Du học Singapore

Những lợi thế khi lựa chọn Du học tại Singapore

Singapore tên đầy đủ là Cộng hòa Singapore. Tuy diện tích rất nhỏ, chỉ với 719.10 kilômét vuông và dân số khoảng 5.89 triệu (7/2017), chưa bằng dân số của Thủ đô Hà Nội nhưng được đánh giá là một trong những thị trường kinh tế mở năng động và phát triển bậc nhất khu vực châu Á. Hơn thế, Đảo quốc Sư Tử này luôn sở hữu những lợi thế "đáng gờm" để trở thành lựa chọn hàng đầu cho các sinh viên châu Á đến học tập.

1. Cơ sở vật chất hiện đại, bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới. 

Chính phủ Singapore rất chú trọng và đầu tư vào giáo dục. Bởi vậy, hệ thống giáo dục tại Singapore rất hiện đại, cập nhật, tiến bộ. Các trường đại học hàng đầu tại Singapore đều có chất lượng cao và nằm trong Top 100 thế giới. Bên cạnh đó, hệ thống trường tư Singapore có chất lượng tương đương với các trường ở Anh, Úc, Mỹ. Họ luôn lựa chọn các trường đối tác có thế mạnh về chuyên ngành đào tạo của mình. Sau khi tốt nghiệp, bằng cấp của bạn sẽ được trường đại học Anh, Úc, Mỹ… cấp và có giá trị trên toàn thế giới.

Các trường cung cấp cho học sinh một môi trường học tập thực sự lý tưởng với giáo trình đào tạo phong phú, máy móc thiết bị hiện đại hỗ trợ cho học tập và giảng dạy, kết hợp lý thuyết với thực hành.

2. Thời gian học ngắn ngắn và chi phí học tập hợp lý

Nếu các bạn muốn một tấm bằng quốc tế, với chi phí thấp và thời gian đào tạo ngắn thì du học Singapore chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Theo học tại Singapore, sinh viên chỉ mất từ 2 đến 2,5 năm để lấy bằng cử nhân, 12-15 tháng cho khóa học thạc sĩ.

Lý do vì sao thời gian học lại ngắn như vậy? Đơn giản là vì tại Singapore, sinh viên sẽ tham gia 3 kỳ học một năm và không có kỳ nghỉ hè hay nghỉ đông. Do đó, tổng lượng kiến thức sinh viên nhận được sau khi hoàn thành khóa học không khác gì so với các quốc gia khác, nhưng các em sẽ được ra trường sớm hơn, được đi làm sớm hơn. Bên cạnh đó, mặc dù chi phí sinh hoạt và học tập tại Singapore cao hơn khá nhiều so với Việt Nam, nhưng lại rẻ hơn đáng kể so với các quốc gia có nền giáo dục tương đương khác như Anh, Úc, Mỹ.

3. Thủ tục xin học đơn giản, nhập học linh hoạt

Một trong những điểm cộng của du học Singapore là bạn không cần làm thủ tục chứng minh tài chính và không cần phỏng vấn để xin visa du học như các nước phương tây khác. Bạn chỉ cần trau dồi khả năng tiếng anh để có thể theo kịp chương trình học. Sau khi gửi đầy đủ hồ sơ, công ty du học và trường sẽ trực tiếp giúp bạn xử lý và xin visa, bạn sẽ nhận được kết quả trong khoảng 3 tuần với cơ hội thành công lên đến 95%.

Bên cạnh đó, hầu hết các trường đều mở lớp từ 3 đến 4 đợt mỗi năm, rất linh động nên bạn có thể dễ dàng đăng ký nhập học bất cứ lúc nào. 

4. Nhiều học bổng giá trị, học phí hợp lý và nhiều chương trình đào tạo hấp dẫn

Các trường tại Singapore mở đa dạng các ngành học, đặc biệt là các chuyên ngành về kế toán tài chính, công nghệ sinh học, kinh doanh và quản lý, kinh tế, QTKD, quảng cáo Marketing, tin học, công nghệ thông tin, thiết kế, truyền thông và quan hệ công chúng, nấu ăn, giáo dục, mỹ thuật, nghệ thuật biểu diễn, quản lý và phát triển nhân sự, khoa học xã hội, tâm lý học, du lịch, nhà hàng và khách sạn…Khi theo học các ngành này, các bạn còn có cơ hội vừa học vừa thực tập với mức lương khá hấp dẫn từ các doanh nghiệp.

Hơn nữa, hàng năm, các trường tại Singapore vẫn đưa ra các gói học bổng có giá trị lên đến 70% và một số học bổng 100% để khuyến khích và chiêu mộ các nhân tài cũng như giúp giảm tải áp lực về tài chính cho các bạn trẻ. 

5. Cơ hội việc làm lớn cho các sinh viên sau khi tốt nghiệp tại Singapore

Sau khi hoàn thành xong chương trình học, nếu đạt được kết quả tốt và qua vòng phỏng vấn xin việc làm tại các công ty được đăng ký kinh doanh hợp pháp tại Singapore du học sinh sẽ được chuyển visa sang visa làm việc và ở lại Singapore với mức lương trung bình từ 1500-3000 SGD.

Bằng tốt nghiệp tại Singapore có giá trị quốc tế nên bạn hoàn toàn có thể tìm việc ở các nước khác trong và ngoài khu vực. Nếu trở về làm việc tại Việt Nam, du học sinh thường lựa chọn làm việc trong các tập đoàn đa quốc gia hoặc các công ty có yếu tố nước ngoài. Khả năng tiếng anh và bằng cấp của các bạn sẽ giúp bạn có mức lương khởi điểm từ 12 triệu VNĐ – một mức lương mơ ước đối với sinh viên tốt nghiệp tại Việt Nam.

6. Singapore- Đất nước an toàn, vị trí thuận lợi

Singapore chỉ cách Hà Nội hơn 3 giờ bay, cách TP HCM 1,5 giờ bay, rất thuận lợi cho du học sinh về thăm nhà hoặc phụ huynh sang thăm con vào dịp cuối tuần hay ngày nghỉ.

Đất nước Singapore được mệnh danh là thành phố trong công viên với môi trường khí hậu tuyệt vời, Singapore được kênh CNN bình chọn là thành phố sạch nhất hành tinh. Singapore cũng được xếp hạng là một trong những nước an toàn nhất, thể chế chính trị ổn định. Luật của Singapore vô cùng nghiêm vì vậy tỉ lệ tội phạm rất thấp. "Đảo quốc sư tử" này cũng được tổ chức y tế thế giới xếp hạng là có hệ thống chăm sóc sức khoẻ đứng thứ 6 trên toàn thế giới. Bởi vậy, hhụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi con em theo học tại Singapore.

------------------------------------------------------
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC KTS
52/22 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0977.100.283 - 0977 100 283
Website: www.duhockts.vn
Email: info@duhockts.vn

 



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS