Các trường Đại học Anh

Trường Đại học Manchester - Anh

Trường Đại học Manchester được thành lập vào năm 1824, tọa lạc tại thành phố Manchester - là một thành phố lớn nhất của Anh, sôi động và hiện đại với nhiều sự kiện văn hóa và hấp dẫn, phù hợp với mọi phong cách sống. Thành phố là nơi có lượng sinh viên lớn nhất ở Anh.

Có hơn 50 viện bảo tàng và phòng triển lãm ở Greater Manchester và 2 trong số nổi tiếng nhất là phòng triển lãm nghệ thuật Whitworth và viện bảo tàng Manchester, đều thuộc về trường đại học Manchester và nằm ở 2 campus của trường.

Trường hiện có hơn 50 viện bảo tàng và phòng triển lãm ở Greater Manchester. Tuy nhiên nổi tiếng hơn cả phải kể đến 2 phòng triển lãm nghệ thuật Whitworth và viện bảo tàng Manchester. Thư viện trường cũng là một trong 3 thư viện lớn nhất ở Vương quốc Anh và là thư viện có khuôn viên rộng lớn nhất. Nó có thể đáp ứng nhu cầu học tập của hơn 40.000 sinh viên và 4.000 nghiên cứu sinh. Nó cũng bao gồm thư viện John Rylands ở trung tâm thành phố Manchester, nơi có những bộ sưu tập hơn 5.000 tuổi. Thư viện của trường cũng được trang bị những không gian thư giãn dành cho sinh viên như phòng trà, phòng thư giãn. Wifi được sử dụng miễn phí, không gian được thiết kế một cách hài hòa nhằm tạo môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên

Trường đại học Manchester

Tỷ lệ sinh viên tìm được việc làm tốt sau khi tốt nghiệp Đại học Manchester cao trên 92% bởi trường có liên kết rộng rãi với các nhà tuyển dụng trên khắp thế giới và được các nhà tuyển dụng nổi tiếng đánh giá là một trong những trường Đại học có mục tiêu nhất nước Anh. Theo thống kê, 25 người đoạt giải Nobel là những giảng viên và cựu sinh viên của trường. 92% số sinh viên ra trường có thể có được việc làm và một số sinh viên đã trở thành những người nổi tiếng như: Benedict Cumberbath, Roberto Martinez…

Trường có 6 khu học xá chính ở thành phố Manchester và 1 khu học xá tại Cheshire. Khu học xá chính nằm ngay tại trung tâm thành phố, nơi có môi trường quốc tế phát triển mạnh với nhiều nhà hát, bảo tàng danh tiếng thế giới, trung tâm mua sắm, các câu lạc bộ… Manchester tự hào là thành phố thể thao huyền thoại với sân Old Trafford và sân vận động thành phố Manchester.

Chương trình đào tạo

Trường có các ngành học thế mạnh trên tất cả các lĩnh vực giúp học sinh thoải mái lựa chọn lĩnh vực yêu thích của mình. Các ngành học bao gồm: Kinh tế, Thương mại, Kinh doanh, Tài chính, Kỹ thuật, Luật, Công nghệ Thông tin, Khoa học Máy tính, Y khoa, Sức khỏe, Dược, Kiến trúc, Khoa học, Nghệ thuật, Thiết kế.

Yêu cầu nhập học

· Đối với chương trình Đại học: Đã tốt nghiệp Cao đẳng hoặc hoàn tất 1 năm Đại học, IELTS>6.0

· Đối với chương trình Thạc sỹ: Đã tốt nghiệp Đại học, GPA>7.0, IELTS>6.5

Học phí

·         Chương trình Đại học: Khoảng 10,000 bảng Anh đến 18,000 bảng Anh.

·         Chương trình Thạc sỹ: Khoảng 11,000 bảng Anh đến 22,000 bảng Anh ( tùy từng ngành học).

Thời gian nhập học: Tháng 1 và tháng 9.



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS