Các trường Đại học Anh

Trường Đại học Bath - Anh

Trường Đại học Bath được thành lập năm 1966 tại thành phố Bath là một thành phố xinh đẹp nằm ở phía tây nam nước Anh. Bath là một thành phố có bề dày lịch sử với những kiến trúc La Mã được thể hiện trên các ngôi nhà thờ, đền đài, cung điện. Bath luôn được xem là một trong các thành phố đẹp nhất nước Anh và thu hút nhiều khách du lịch đến thăm mỗi năm. Năm 1987, thành phố đã được ghi như một di sản thế giới, được UNESCO công nhận để bảo tồn di sản thiên nhiên và văn hóa của nó.

Trường có một cộng đồng sinh viên quốc tế hơn 2.500, tương đương 30% tổng số sinh viên đến từ hơn 120 quốc gia khác nhau đã mang đến cho Đại học Bath một môi trường học tập đa dạng, mang văn hóa của nhiều quốc gia.

Trường cung cấp những trang thiết bị tối tân và tiện ích nhất. Thư viện trường là thư viện đầu tiên trong hệ thống nước Anh mở cửa phục vụ 24/24, các nơi ở của sinh viên được trang bị đường truyền internet tốc độ cao và ấn tượng hơn cả là sự hỗ trợ nhiệt tình của văn phòng sinh viên quốc tế. Khuôn viên trường liên tục được nâng cấp với những lớp học mới, phòng thí nghiệm và các viện nghiên cứu.

Đại học Bath đứng đầu về mức độ hài lòng của các sinh viên, là tiền thân của trường Cao đẳng Khoa học công nghệ Bristol. Đại học bath có một chất lượng đào tạo tuyệt vời thông qua các chương trình đào tạo làm nên tên tuổi cho Bath.

Đại học Bath

Lý do nên chọn trường Đại học Bath?

- Xếp hạng 7 trong tổng số 121 trường đại học danh tiếng tại Anh Quốc (The Times and The Sunday Times Good University Guide 2014).

- Xếp hạng 12 thế giới theo QS World University Rankings 2013 – 2014.

- Xếp hạng nhất về độ hài lòng của sinh viên theo Khảo sát sinh viên quốc gia NSS 2013.

- Tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm khá lý tưởng. Phòng tư vấn Nghề nghiệp tạo lập quan hệ với 5.000 nhà tuyển dụng và 83% sinh viên đạt bằng tốt nghiệp hạng ưu có việc làm trong 3 nhóm ngành hàng đầu tại Anh (chuyên viên cao cấp, quản lý và trợ lý) so với tỷ lệ của toàn quốc là 67%.

Chương trình đào tạo

- Trường cung cấp các khóa học từ Cử nhân, Thạc sĩ đến chương trình tiến sĩ các ngành kỹ thuật, Y, Khoa học xã hội và nhân văn, Quản lí và các ngành Khoa học.

- Trường nổi tiếng đào tạo các ngành về Kinh tế như MBA, Euromaster, Kinh tế và phát triển quốc tế.

Yêu cầu nhập học

- Đối với chương trình cử nhân: đã tốt nghiệp THPT, GPA> 7.0, IELTS> 6.0

- Đối với chương trình thạc sỹ: đã tốt nghiệp Đại học, GPA> 7.0, IELTS>6.5

Học phí

- Chương trình cử nhân: Khoảng 15.000 bảng Anh -18.000 bảng Anh/ năm.

- Chương trình thạc sỹ: > 15.000 bảng Anh/năm. Đối với ngành Y: > 28.000 bảng Anh/năm.



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS