Các trường Đại học Anh

Trường Đại học Plymouth - Anh

Trường Đại học Plymouth có 3 có sở học tại Plymouth, Exeter và Exmouth, trong đó cơ sở chính đặt tại Plymouth. Khu học xá của trường được tọa lạc tại trung tâm thành phố Plymouth. Khu học xá được trường đầu tư xây dựng vô cùng hiện đại với nhiều chức năng khác nhau. Các tòa nhà được xây dựng hài hòa với quang cảnh xung quanh giúp tạo nên một tổng thể bền vững. Đặc biệt hơn thế, các hệ thống thông khí, hệ thống sưởi, hệ thống làm mát đều được tính toán cẩn thận và hiện đại ứng dụng nhiều khoa học công nghệ

Có hơn 300 nhà tuyển dụng đến trao đổi và làm việc với sinh viên tại cơ sở đào tạo của trường trong các hoạt động như hội chợ nghề nghiệp, hội thảo, thực tập, diễn thuyết, tư vấn sinh viên, thực hành phỏng vấn xin việc, … cũng như tham gia vào hội đồng tư vấn và ban giám khảo cho các cuộc thi và dự án sinh viên tại trường

Trường Đại học Plymouth

Lý do nên chọn trường Đại học Plymouth?

- Nằm ở trung tâm thành phố Plymouth - một thành phố biển xinh đẹp thuộc vùng Devon ở phía Tây Nam nước Anh. Là một thành phố mang vẻ thanh bình của vùng ngoại ô, nhưng lại có cuộc sống hiện đại và an toàn.

- Là một trong những trường hàng đầu của nước Anh với thành tích 14 giải thưởng National Teaching Fellowship.

Chương trình học

- Trường cung cấp chương trình học đa dạng, từ tiếng Anh, Dự bị đại học đến Thạc sĩ, Tiến sỹ.

- Các ngành học như: Kế toán và Kinh doanh, Nông nghiệp, Nghệ thuật và Thiết kế, Tin học, Giáo dục, Kỹ thuật, Thực phẩm, Y tế, Du lịch và Khách sạn, Khoa học nhân văn, Hàng hải, Thạc sỹ quản trị Kinh doanh, Tâm lý, Chính trị, Khoa học….

- Được sinh viên đánh giá cao về chất lượng của các khóa học, trong đó 100% sinh viên hài lòng với môn Toán và Thống kê.

- Theo kết quả này, các ngành học có mức độ hài lòng của sinh viên cao bao gồm: Toán và Thống kê (100%); Du lịch (96%); Địa chất (95%); Hoa kỳ học (94%); Kỹ thuật Điện tử (93%); Địa lý (93%); Huấn luyện giáo viên (92%) và Sinh học (91%).

Yêu cầu nhập học 

- Đối với chương trình Đại học: Đã tốt nghiệp THPT, GPA>7.0, IELTS>6.0

- Đối với chương trình Thạc sỹ: Đã tốt nghiệp Đại học, GPA>7.0, IELTS>6.5

Học phí

- Chương trình Đại học: Khoảng 12,000 bảng Anh/năm đến 18,000 bảng Anh/năm.

- Chương trình Thạc sỹ: Khoảng 13,000 bảng Anh/năm đến 18,000 bảng Anh/năm.

- Chương trình Tiếng Anh:

      + 2 tuần: 800 bảng Anh

      + 1 kỳ: 4000 bảng Anh

      + 2 kỳ: 7500 bảng Anh 

Thời gian nhập học: Tháng 1 và tháng 9.



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS