Các trường Đại học Anh

Trường Đại học Middlesex - Anh

Trường Đại học Middlesex được thành lập năm 1992 tại phía Bắc London. Có 5 khu học xá: Trent Park, Hendon, Enfield, Archway & Hospital và Cat Hill. Cơ sở Hendon của trường nằm tại phía Bắc London, cách đường tàu điện ngầm Northern Line và Thameslink 10 phút, và trung tâm London 30 phút. Gần với North Circular và đường cao tốc A41, Đại học Middlesex là trường có khuôn viên đại học rộng rãi hiếm có tại London với hệ thống giao thông thuận tiện.

Đại học Middlesex được Cơ quan đảm bảo chất lượng Vương quốc Anh xếp hạng cao nhất về chất lượng giảng dạy và một trong số ít trường đại học được trao tặng 3 giải thưởng nhân kỉ niệm ngày trị vì của Nữ hoàng. Hiện nay, trường có 22.000 sinh viên trong đó có 5.500 sinh viên quốc tế đến từ 130 nước trên thế giới với hơn 100 ngành học cho học sinh lựa chọn. Có quan hệ đối tác với nhiều trường đại học đứng đầu về chất lượng trên thế giới. Trường có văn phòng đại diện ở nhiều nước và có mối quan hệ lâu đời với sinh viên quốc tế.

Trường Đại học Middlesex

Lý do nên chọn trường Đại học Middlesex?

- Với số lượng sinh viên Việt Nam tại trường không quá lớn (khoảng 20 sinh viên), sinh viên Việt Nam theo học tại Đại học Middlesex sẽ được trải nghiệm môi trường hoàn toàn đa dạng về văn hóa.

- Chi phí sinh hoạt tại Zone 3 cũng thấp hơn khu trung tâm London. Sinh viên cũng chỉ mất khoảng 20 phút để đi từ Middlesex tới trung tâm của London bằng tàu điện ngầm.

Chương trình đào tạo

- Trường cung cấp các ngành học đa dạng như: Kinh tế, Luật, Nghệ thuật và Thiết kế, Khoa học sinh học và Môi trường, Tin học và Công nghệ thông tin, Nghệ thuật Nhạc kịch, Khoa học sức khoẻ và Thể thao, Truyền thông, Khoa học xã hội, Giáo dục…

- Ưu thế mạnh nhất của Đại học Middlesex, đó là các ngành mang tính chất nghệ thuật cũng như sáng tạo như: Khiêu vũ thể thao (Hạng 4 toàn nước Anh) nghệ thuật và thiết kế (Hạng 6) ,thời trang và may mặc (Hạng 14). Ngoài ra, truyền thông (Hạng 7) và các ngành về kinh tế kinh doanh (Hạng 29) cũng là những ngành rất ưu thế của Đại học Middlesex.

Yêu cầu nhập học

- Đối với chương trình Đại học: Đã tốt nghiệp THPT, GPA>7.0, IETLS>6.0

- Đối với chương trình Thạc sỹ: Đã tốt nghiệp Đại học, GPA>7.0, IELTS>6.5

Chi phí học

- Chương trình Đại học: Khoảng 11,000 bảng Anh/năm.

- Chương trình Thạc sỹ: Khoảng 10,000 bảng Anh/năm đến 15,000 bảng Anh/ năm (tùy từng ngành).



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS