Kinh nghiệm du học Úc

Đi du học Úc cần những gì?

Muốn du học Úc cần những gì? đó là câu hỏi của rất nhiều bạn sinh viên muốn được học tập và trải nghiệm ở đất nước Kangaroo. Khi đó bạn sẽ phải xa ba mẹ và bắt đầu cuộc hành trình mới vì vậy để tránh bỡ ngỡ ban đầu bạn cần lưu ý 6 bước sau:

Đi du học Úc cần những gì?

1. Lên kế hoạch học tập: Xác định khóa học thích hợp nhất cho nhu cầu học tập và sự nghiệp tương lai. Cần quan tâm, xem xét đến ngành học, trình độ, thời gian và nơi học tập.

2. Chọn khóa học: Tìm kiếm chi tiết các khóa học và các cơ sở giáo dục có đăng ký trên cơ sở dữ liệu của Chính phủ Úc. Chọn những khóa học và cơ sở giáo dục thích hợp nhất với kế hoạch và nơi học tập ưa thích của mình.

3. Nộp đơn xin học: Nộp đơn xin học tại cơ sở giáo dục có khóa học thích hợp. Cơ sở giáo dục có thể yêu cầu quý vị kèm theo những chứng từ về thành quả học tập và trình độ Anh ngữ.

4. Đơn xin thị thực du học: Để được cấp thị thực du học, tức thị thực du học, quý vị cần điền đầy đủ chi tiết vào đơn xin thị thực du học, đóng lệ phí và hội đủ các điều kiện thị thực quy đinh. Học sinh bắt buộc phải đóng bảo hiểm y tế trước khi nộp đơn xin cấp thị thực du học.

5. Trước khi lên đường: Tại một số nước, học sinh có thể tham dự các buổi hướng dẫn để tự làm quen với cuộc sống và việc học tại Úc.

6. Đến Úc và đón tiếp: Cơ sở giáo dục có thể thu xếp cho người ra đón quý vị tại sân bay, tổ chức chương trình hướng dẫn và hỗ trợ quý vị trong thời gian du học tại Úc. 

Nếu bạn còn nhiều điều băn khoăn về du học Úc, hãy liên hệ ngay với KTS Education để được hỗ trợ nhé!



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS