Các trường đại học Úc

Trường Đại Học Flinders - Úc

Trường Đại Học Flinders nằm trên một ngọn đồi xinh đẹp ở Thành Phố Adelaide thuộc bang Nam Úc – là một trong 10 thành phố được đánh giá là điểm đến lý tưởng nhất trên thế giới do Lonely Planet bình chọn. Kể từ khi thành lập vào năm 1966, trường Đại Học Flinders đã xây dựng được danh tiếng hàng đầu về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu.

Nằm trong số 2% các trường Đại học tốt nhất trên thế giới. Trường cũng nằm trong số các trường mới tốt nhất trên thế giới, đứng trong Top 50 trường Đại học hàng đầu dưới 50 năm theo bảng xếp hạng của Times Higher Education năm 2016.

Trường Đại Học Flinders

Năm 2015, Đại Học Flinders mở thêm trụ sở mới là Tonsley, đây là công trình hiện đại được đầu tư 120 triệu đô la, dành cho các ngành Khoa học Máy tính, Kỹ sư và Toán học, Khoa học và Công nghệ Nano. Tonsley chính là nơi mà tinh thần đổi mới, hợp tác và kinh doanh kết hợp với nhau để tạo ra những sản phẩm và các quy trình hiện đại của thế kỷ thứ 21. Tonsley được chỉ định là nơi để giáo dục tiếp cận với thực tế, và là trung tâm dành cho các nhà kinh doanh và các thế hệ khởi nghiệp thông qua New Venture Institute (NVI). NVI chính là trung tâm kết nối các trường Đại học với các doanh nghiệp và các tổ chức với nhau. Từ khi bắt đầu cho đến nay, NVI đã giới thiệu hơn 100 dự án khởi nghiệp kinh doanh.

¾ nghiên cứu được xếp hạng đạt chuẩn thế giới hoặc cao hơn theo kết quả Đánh giá Sự Xuất sắc trong Nghiên cứu vì Nước Úc năm 2012 của Chính phủ Liên bang Úc....

Sau khi tốt nghiệp tại Flinders, sinh viên được phép ở lại làm việc tại Úc từ 2-4 năm và được cộng 5 điểm khi xin định cư.

Sinh viên được phép làm thêm 40h/2 tuần trong khi học và làm toàn thời gian (full time) trong thời gian hè hoặc ngày lễ. Riêng sinh viên Tiến sỹ không giới hạn thời gian làm thêm.

Tại khuôn viên của trường Flinders, sinh viên sẽ được sống trong một thành phố thu nhỏ với đầy đủ các dịch vụ từ cửa hàng, bưu điện, ngân hàng, hiệu thuốc, trung tâm lữ hành, phòng nghe nhạc, trung tâm thể thao...  

Học bổng: Học bổng 15% học phí (giá trị hơn 8.760 đô la Úc) hiện nay đang áp dụng cho các sinh viên quốc tế có điểm trung bình (GPA) từ 80% trở lên khi nộp các khóa học: 

- Thạc sỹ Kinh doanh - Master of Business (MBus)

- Thạc sỹ Kế toán - Master of Accounting (MAcc)

- Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh - Master of Business Administration (MBA)

- Thạc sỹ Kế toán Tài chính -  Master of Accounting and Finance (MAF).

Học phí 

• Dự bị Đại học:

 + Chương trình chuẩn: IELTS 5.5 (không có kỹ năng nào dưới 5.5)

 + Chương trình mở rộng: IELTS 5.0 (không có kỹ năng nào dưới 5.0).

 + Hoàn tất lớp 11, GPA > 7.5

 + Học sinh hoàn tất chương trình dự bị tại Đại học Flinders sẽ được chuyển tiếp vào năm thứ nhất tất cả các chuyên ngành tại Đại học Flinders.

 + Học phí: $20 000AUD/năm.

• Đại học:

 + Học phí: $19.600 – $27.300 AUD/năm.

 + Yêu cầu: IELTS 6.0 – 6.5 hoặc tương đương.

 + Lưu ý: một số chuyên ngành cử nhân về nghệ thuật sáng tạo yêu cầu phải có tác phẩm nghệ thuật (Portfolio) và có thể phải phỏng vấn.

 + Khai giảng: tháng 2 và 7. Một số chuyên ngành và chương trình bằng kép chỉ khai giảng vào tháng 2.

• Thạc sĩ:

 + Học phí: $21.800 – $25.200AUD /năm.

 + Yêu cầu: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan, IELTS 6.0 hoặc tương đương, với các ngành Y tế và Giảng dạy yêu cầu IELTS 6.5 – 7.0 hoặc tương đương. Một số chuyên ngành yêu cầu kinh nghiệm làm việc.

 + Học phí: $10.900 – $21.500 AUD /năm.

 + Yêu cầu: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan (tuỳ từng ngành), IELTS 6.0 hoặc tương đương.



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS