Các trường đại học Úc

Trường Đại học James Cook (JCU) - Úc

Trường Đại học James Cook (JCU) được đặt theo tên của nhà thám hiểm người Anh - thuyền trưởng James Cook, trường Đại học James Cook University (JCU) là trường đại học lâu đời đứng thứ 2 tại bang Queensland và nằm trong danh sách các trường đại học hàng đầu ở Úc. Khu học xá của trường tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Brisbane- thủ phủ của bang Queensland, là thành phố lớn thứ 3 và phát triển nhanh nhất tại Úc. Đây là địa điểm học duy nhất tại nước Úc cung cấp chương trình học bổng cho sinh viên ngay trong quá trình học tập tại trường và chương trình thực tập chuyên nghiệp tại các doanh nghiệp của Úc.

Đại học James Cook đạt chuẩn 5 sao về độ hài lòng của sinh viên sau khi học tập tại trường và tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp cao (theo Good University Guide 2010 – Australia).

Trường Đại học James Cook (JCU)

JCU được bình chọn vào Top 4% trường đại học hàng đầu của thế giới (Academic Ranking of World Universities 2011) của Shanghai Jiao Tong. Trường đứng thứ 11 trong danh sách bản xếp hạng các trường đại học củaAustralia. Trường đạt tiêu chuẩn xếp hạng 5 sao cho độ hài lòng của sinh viên và tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp do tạp chí The Good Universities Guide 2010 bình chọn, đồng thời là ĐH hàng đầu thế giới về đào tạo du lịch và nghiệp vụ du lịch. Ngoài ra, sinh viên của trường có thể làm thêm 20 giờ/ tuần theo đúng quy định của chính phủ Úc (10-15 A$/ giờ).

Học bổng hàng năm cho các khóa học, và có học bổng cho sinh viên trong quá trình học. Mức học bổng sẽ tùy thuộc vào chính sách hàng năm.

Joblinx là công ty đối tác chuyên về việc làm của JCUB: hỗ trợ tìm việc làm bán thời gian và toàn thời gian sau khi tốt nghiệp; cung cấp các khóa học ngắn hạn miễn phí cho tất cả sinh viên JCU.

 Chương trình đào tạo

• Trường có hơn 17,000 sinh viên trong đó có hơn 5,000 sinh viên quốc tế đến từ 100 quốc gia khác nhau. JCU cung cấp 170 chuyên ngành đại học và 140 chueyen ngành sau đại học  bao gồm: kinh doanh, công nghệ, nghệ thuật sang tạo,khoa học và xã hội, giáo dục, kỹ sư, khoa học sức khỏe, công nghệ thông tin, y học,….

• Chương trình thực tập chuyên nghiệp:

Hỗ trợ sinh viên có cơ hội tiếp cận với văn hóa và thực tiễn làm việc, tốt hơn cho chuyên môn học trong trường, trường đã làm việc với các đối tác là các doanh nghiệp lớn có uy tín để tổ chức chương trình thực tập chuyên nghiệp cho sinh viên 12-14 tuần làm việc tại các doanh nghiệp của Úc (ví dụ Khách sạn lớn, Mercedez – Benz, Mincom,..

Yêu cầu đầu vào 

• Dự bị đạo học: GPA>6.0 , IELTS >5.5 (Không có kỹ năng nào dưới 5.0).

• Đại học: GPA >7.5, IELTS > 6.0 (Không kỹ năng nào dưới 5.5).

• Thạc sỹ: GPA > 6.0 , IELTS >6.5 (Không kỹ năng nào dưới 6.0).

Học phí

• Đại học: khoảng 24,000 AUD/năm.

• Thạc sỹ: khoảng 24,000 AUD/năm.



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS