Các trường đại học Úc

Trường Đại học La Trobe - Úc

Trường Đại học La Trobe xếp thứ hạng trong 100 trường đại học hàng đầu thế giới. Đặc biệt trong lĩnh vực đào tạo Công nghệ phần mềm và Khoa học máy tính. La Trobe là trường đại học duy nhất của Úc nằm trong danh sách 10 trường đại học hàng đầu thế giới. Trường thành lập năm 1964 và có 2 cơ sở chính tại Melbourne, Sydney. Cơ sở tại Sydney do Navitas quản lý đào tạo các chuyên ngành kinh tế và Công nghệ thông tin, và được gọi với cái tên La Trobe Sydney (còn gọi là ACN - Austalian Campus Network). Với các thế mạnh của mình về giảng dạy và nghiên cứu La Trobe đang là trường đại học dẫn đầu trong giáo dục ở bậc đại học và sau đại học. Ngoài ra, học tập tại La Trobe Sydney, các bạn sinh viên cũng giảm thiểu được chi phí 2,000 - 3000 AUD mỗi năm do chính sách học phí thấp của trường so với các trường trong khu vực.

Trường Đại học La Trobe

Sinh viên tốt nghiệp của La Trobe có được làm việc và thu thập những kinh nghiệm tuyệt vời ở các công ty, tổ chức cộng đồng trên toàn thế giới. trường cũng cung cấp các dịch vụ giới thiệu việc làm nhằm chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp một sự nghiệp thành công. Mạng lưới cựu sinh viên toàn cầu của trường mạnh mẽ với hơn 80.000 thành viên, điển hình như TS Nguyễn Xuân Vang, Vụ trưởng Vụ Phát triển giáo dục Quốc tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, TS Geoff, Đại Sứ Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa, TS David Morgan Tổng Giám Đốc Ngân hàng Westpac của Úc.

Đại học La Trobe là nhà sáng lập Mạng lưới Đại học Quốc tế (INU), một sự thỏa thuận giữa các trường đại học nhằm cam kết với sự quốc tế hóa giáo dục. La Trobe toàn cầu kết nối trong các hoạt động giảng dạy, trao đổi sinh viên và chuyên môn, phát triển quốc tế nhằm cung cấp cho sinh viên cơ hội tiếp cận mạng lưới giáo dục toàn cầu.

Đại học La Trobe cho sinh viên những điều thật sự không nơi nào có được; cơ hội học tập trong một cộng đồng đại học Úc đích thực. Cuộc sống ở đây càng tăng thêm giá trị nhờ vào những dịch vụ hỗ trợ nổi tiếng cho sinh viên quốc tế như: chương trình Ngày hội Chào đón tân sinh viên, hỗ trợ học thuật và kỹ năng tiếng Anh, dịch vụ hướng dẫn sân bay miễn phí.

Chương trình đào tạo

• Chương trình dự bị đại học 

- Chương trình được thiết kế giúp sinh viên quốc tế có nền tảng kiến thức giống như học sinh lớp 12 tại Úc trước khi vào học chương trình Cử nhân.

- Sinh viên phải qua ít nhất 8 trên 9 môn. Đối với ngành Kinh doanh, các môn bắt buộc là Kỹ năng học tập, Toán cơ bản, Kinh tế học và Kế toán. Đối với ngành Công nghệ thông tin, các môn bắt buộc là Kỹ năng học tập, Toán cơ bản, Kế toán và Khái niệm về Công nghệ thông tin.

- Sau khi hoàn thành khóa học, nếu sinh viên đạt điểm trung bình 65% trở lên sẽ được vào năm 1 chương trình Cử nhân Kinh doanh/ Cử nhân Kinh doanh Quốc tế và Cử nhân Công nghệ thông tin, nếu điểm trung bình đạt dưới 65% thì sinh viên sẽ vào học khóa Cao đẳng sau đó vào năm 2 chương trình cử nhân. 

- Yêu cầu nhập học:

   + Học hết lớp 11. GPA >6.0 hoặc đã tốt nghiệp trung học phổ thông 

   + IELTS >5.0

   + Học phí: 13,680 AUD/năm

• Chương trình cao đẳng 

- Chương trình Cao đẳng Kinh doanh và Cao đẳng Máy tính giúp sinh viên phát triển các kỹ năng học tập quan trọng cũng như cung cấp cho sinh viên các kiến thức cơ bản về kinh doanh cũng như máy tính. 

- Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên có thẻ bắt đầu đi làm hoặc tiếp tục vào học năm 2 chương trình Cử nhân Kinh doanh và Cử nhân Công nghệ thông tin.

- Yêu cầu nhập học:

   + Tốt nghiệp trung học phổ thông, GPA >7.0

   + IELTS > 6.0

   + Học phí: 13,680 AUD/năm

• Chương trình đại học 

- Chương trình Cử nhân Kinh doanh (chuyên ngành Kế toán, Marketing, Quản lý, Quản lý Tài chính, Quản lý Nhân sự, Công nghệ thông tin….

- Thời gian học: 3 năm

- Yêu cầu nhập học:

   + Tốt nghiệp trung học phổ thông, GPA>8.0

   + IELTS> 6.0 (Không có kĩ năng nào dưới 6.0)

   + Học phí: 19,400 AUD/năm

• Chương trình sau đại học ngành Quản trị kinh doanh

- Chương trình học bao gồm 8 môn học: Kế toán Quản lý Tài chính, Hành vi tổ chức, Marketing, Nguyên tắc Quản lý, Quản lý chuỗi cung ứng, Quản lý Nhân sự Chiến lược, Môi trường Kinh doanh Quốc tế, Kinh doanh và Xã hội.

- Yêu cầu nhập học:

   + Tốt nghiệp đại học, có kinh nghiệm làm việc

   + IELTS >6.0

   + Học phí: 18,880 AUD/năm.



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS