Các trường đại học Úc

Trường Đại học Macquarie - Úc

Trường Đại học Macquarie - Úc, được thành lập năm 1964 bởi Chính phủ bang New South Wales, với định hướng mô hình cấp tiến và độc đáo, phi truyền thống. Macquarie tọa lạc tại North Ryde (cách trung tâm Sydney khoảng 15 km) trung tâm của khu vực công nghệ cao của Australia. Điều này cũng có nghĩa là các chương trình học của trường gắn liền với thực tiễn các ngành công nghiệp, cung cấp cho sinh viên một môi trường học tập tốt hơn, tăng cường cơ hội thực tập và tiếp xúc nhiều hơn với thị trường việc làm trước khi tốt nghiệp. Trường có cơ sở vật chất hiện đại hạng nhất tại Úc. Các thư viện chuyên về khóa học, phòng học giảng dạy mới, phòng máy tính, trung tâm thể thao, công viên nghệ thuật, bảo tàng, khách sạn và nhiều tiện ích khác. Với chất lượng giảng dạy và cơ sở học tập hiện đại, trường đứng thứ ba trong các trường thu hút được nhiều sinh viên quốc tế và đến nay, trường đã đào tạo hơn 2,5 triệu sinh viên quốc tế tới du học Úc.

Trường Đại học Macquarie - Úc

Tại sao chọn Đại học Macquarie?

- Là trường ĐH thứ ba được thành lập trong khu vực trung tâm thành phố Sydney.

- Là trường đại học hiện đại số 1 ở Úc nổi tiếng về nghiên cứu giảng dạy đa ngành.

- Trường nằm trong top 40 trường đại học ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương và top 10 các trường đại học ở Úc.

- Trường xếp số 1 tại Úc và 18 trên thế giới các trường có tuổi đời dưới 50.

- Đạt 5 sao theo hệ thống đánh giá quốc tế của QS Star về chất lượng giảng dạy và là 1 trong 5 trường đại học duy nhất được đánh giá 5 sao ở tất cả các phương diện.

- Top 100 các trường đại học thế giới về các chuyên ngành: Kế toán và Tài chính; Truyền thông; Khoa học; Giáo dục; Nghiên cứu ngôn ngữ và văn chương,…

- Xếp hạng 55 trên thế giới, top 3 ở Úc và top 5 ở khu vưc Thái Bình Dương về đào tạo khóa MBA.

- Là đơn vị đào tạo chú trọng dịch vụ và sự gắn kết giữa học viên - giảng viên, chọn lá cờ đầu hoạt động trong khám phá, gieo mầm kiến thức và sáng kiến, đề cao sự đổi mới cấp tiến và quan hệ đối ngoại.

- Một trong năm “trường Đại học 5 sao” ở Úc nhận được cả 5 ngôi sao tiêu chuẩn QS của Top Universities.

- Theo Bảng xếp hạng QS University World Rankings 2015(*), trường ĐH Macquarie nằm trong top 10 nước Úc và xếp hạng 229 trên toàn thế giới.

- Dịch vụ hỗ trợ sinh viên về các vấn đề: tư vấn học thuật, bảo hiểm y tế, an toàn và an ninh, và dịch vụ hướng nghiệp (Macquarie University Career Service) cho sinh viên.

Chương trình đào tạo 

Trường cung cấp khóa học Tiếng anh và đào tạo các ngành: nghệ thuật, khoa học ứng dụng, quản trị kinh doanh, thương mại, công nghệ thông tin, môi trường, tài chính, marketing, giáo dục, kỹ sư,… từ bậc Cao đẳng, Dự bị Đại họ, Đại họ và sau Đại học.

Yêu cầu đầu vào:

- Dự bị đại học: Hết lớp 11 với điểm GPA khá, Ielts 5.5

- Cao đẳng: Hết lớp 12 với điểm GPA, Ielts 5.5

- Chương trình Đại học: Tốt nghiệp trung học phổ thông GPA lớp 12: 8.0, Hoàn thành CĐ 2 hoặc 3 năm hoặc năm 1 ĐH, IELTS: 6.0 ( Không điểm thành phần nào 5.5) (Ngành giáo dục là 7.0).

- Chương trình Sau đại học: Tốt nghiệp đại học, IELTS: 7.0, (Ngành giáo dục là 7.0).

Chi phí học :

- Học phí Tiếng Anh (10-40 tuần): AUD 460/tuần

- Học phí Dự bị Đại học/Cao đẳng/Cử nhân (2-4 năm tùy ngành): khoảng AUD 29,000 – 30,500/năm (giáo dục: khoảng AUD 41,000/năm)

- Học phí Thạc sỹ (1-1,5 năm): khoảng AUD 30,000 – 40,000/năm (MBA: khoảng AUD 60,000/năm)

Học bổng Đại học Macquarie năm 2017 – 2018 

- Học bổng khóa tiếng Anh (English Language Scholarship – Vietnam): 50% học phí cho 15 tuần

- Học bổng khóa tiếng Anh (English Language Scholarship - Project 500 và English Language Scholarship - ECV 1000): 100% học phí cho 10 tuần học

- Học bổng Đại học và Thạc sĩ (Macquarie University ASEAN Scholarship): 5.000 AUD/ 1 năm học

 



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS