Các trường đại học Úc

Trường Đại học Newcastle - Úc

Trường Đại học Newcastle thuộc hệ thống trường đại học công lập của Úc được thành lập năm 1965 tại Callagnhan vùng ngoại ô Thành phố Newcastle bang New South Wales, trường còn có các campus tại Ourimbah, Port Macquarie, Singapore và các khu thương mại của Newcastle và Sydney. Đại học Newcastle có một lịch sử đáng tự hào, từ khi mới thành lập danh tiếng của trường đã được khá nhiều sinh viên quốc tế biết đến nhờ hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cộng với chất lượng giảng dạy tuyệt vời. Ngành y dược là một trong những ngành đào tạo đầu tiên của trường với hệ thống đào tạo được công nhận bởi Hội đồng Y khoa Australia, đây cũng là trường có tất cả các chuyên ngành thuộc về Y dược đầu tiên tại Úc.

Trường Đại học Newcastle - Úc

Trường có 5 cơ sở chính, tọa lạc tại Callaghan, Ourimbah, Port Macquarie, Singapore và trung tâm Sydney. 2 khu học xá chính là Callaghan gần trung tâm thành phố Newcastle và Ourimbah ở Central Coast.

Hiện trường có gần 40,000 sinh viên đến từ 109 quốc gia và vũng lãnh thổ trên thế giới được phục vụ bởi hơn 2500 nhân viên. Sinh viên tốt nghiệp tại đây có cơ hội việc làm cao nhất trong các trường đại học tại Úc. Các cựu học sinh tại trường đang nắm giữ các chức vụ cao trong chính phủ như bộ y tế, thu nhập của họ thuộc bậc cao nhất với hơn 90,000 AUD/năm. Với phương châm đặt giá trị lâu dài cho giáo dục, trường đã có nhiều biện pháp đào tạo sáng tạo giúp sinh viên kết hợp thực tiễn vào trong lý thuyết.

Bằng cấp tại Newcastle được công nhận trên toàn thế giới. Trường luôn cập nhật những chương trình dạy và học tiên tiến nhằm mang lại kết quả học tập cao nhất cho sinh viên. Chương trình Problem based Learning là một trong những phương pháp giảng dạy hiệu quả, được sinh viên yêu thích và đánh giá cao.

Đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng tại Úc: Sinh viên tốt nghiệp tại Newcastle đã được trang bị đầy đủ kiến thức vững chắc cho công việc và thường có mức lương khởi điểm cao hơn so với các sinh viên trường khá.

Trường có 5 khoa chính: Kinh doanh và luật, Giáo dục và nghệ thuật, Kỹ thuật và xậy dựng môi trường, Y học và Khoa công nghệ thông tin và khoa học.

Chương trình học

• Chương trình dự bị Tiếng Anh.

• Chương trình Cao Đẳng.

• Chương trình Đại học đào tạo các ngành: Kinh tế, Thương mại, Luât, Khoa học xã hội. Nhạc, Mỹ thuật, Khao học máy tính, Xây dựng, Thiết kế, Kỹ sư hóa, Kỹ sư xây dựng, Kỹ sư máy tính, Kỹ sư điện, Kỹ sư môi trường, Kỹ sư hóa, Kỹ sư phần mềm, Kỹ sư viễn thông, Thiết kế công nghiệp, khoa học y sinh, Y tá, Y khoa, Vật lý trị liệu, Công nghệ sinh học, Truyền thông, Khoa học môi trường và Quản lý, Khoa học thể thao, Công nghệ thông tin, Toán, Thiết kế truyền thông, Giảng dạy…

• Chương trình Thạc sỹ đào tạo các ngành: Kế toán, Tài chính, MBA, Quản trị nguồn nhân lực, Marketing, Kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Luật, Nghiên cứu giáo dục, Quản lý giáo dục và lãnh đạo, Khoa học xã hội, Giảng dạy, Kỹ sư khoa học, Dược, Sức khỏe cộng đồng, Công nghệ thông tin, Công nghệ âm nhạc, Y khoa, Y tá, Quản lý môi trường, Truyền thông đa phương tiện, ….

Điều kiện nhập học

• Hoàn thành hết chương trình lớp 11 tại Việt Nam

• Ielts 6.5

• GPA > 7.0

Học phí

Đại học: $18,000 đến $30,000 AUD/năm tùy theo mỗi ngành.

Thạc sỹ: $20,000 đến $35,000 AUD/năm.

Kỳ nhập học: tháng 2 và tháng 7.



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS