Các trường đại học Úc

Trường Đại học Tây Sydney (UWS) - Úc

Trường Đại học Tây Sydney (UWS) thuộc bang New South Wales có một nét độc đáo so với hầu hết các trường đại học ở chỗ đây là một ngôi trường có nhiều học sở trải rộng trên khắp khu vực Greater Western Sydney. Những học sở này năm ở Bankstown, Blacktown, Campbelltown, Hawkesbury, Penrth, Parramatta và Westernead, có nhiều cây xanh. Các học sở đem lại cho bạn một môi trường học tập thật sự thoải mái, với những tuyến đường chính và hệ thống công cộng thuận tiện.

Đại học công lớn nhất của Úc có phương pháp tiếp cận đương đại đối với hoạt động học tập, làm việc. Trường có liên kết chặt chẽ với những Viện nghiên cứu và các cơ sở trong nghành để đảm bảo tài liệu học tập luôn được cập nhật và phù hợp với những gì đang diễn ra trong thực tế.

Trường Đại học Tây Sydney (UWS) - Úc

Hầu hết các khoá học đều có những phần thực hành, do vậy sinh viên sẽ có rất nhiều cơ hội để thu lại những kinh nghiệm thực tiễn trong nhiều trường hợp thực tế thông qua các bài tập tình huống hoặc các giờ thực hành tại những cơ sở hiện đại của trường. Sinh viên cũng có những cơ hội được bố trí việc làm hoặc thực tập trong ngành

Trụ sở chính cách trung tâm Sydney 1,5 giờ tàu, tuy nhiên nơi sinh viên Việt Nam chọn học nhiều nhất (Kinh tế và Công nghệ thông tin) là Bankstown, chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút đi tàu, là khu công nghiệp và dân cư mới, hiện đại, chi phí sinh hoạt rẻ hơn trung tâm thành phố, dễ tìm việc làm thêm

Trường được Cơ quan quản lý chất lượng các trường Đại học Úc (AUQA) đánh giá: “Đại học có sự chuẩn bị tốt nhất cho sinh viên khi bước vào nghề nghiệp”.

Các ngành đào tạo:

+ Kinh doanh, Tài chính ứng dụng, Kế toán chuyên nghiệp, Marketing, Quản trị.

+ Khoa học Máy tính, Công nghệ Thông tin, Hệ thống thông tin.

+ Du lịch và Khách sạn, Thể thao-giải trí.

+ Ngôn ngữ, Dịch thuật, Giáo dục, Kinh tế học và Toán kinh tế.

+ Y khoa, Điều dưỡng và Khoa học Y khoa, Tâm lý, Khoa học, Khoa học Xã hội.

+ Nông nghiệp, Sinh vật cảnh và Khoa học Thực phẩm.

+ Nghệ thuật, Nghệ thuật Sáng tạo và Giao tiếp, Kỹ thuật.

+ Quy hoạch đô thị, Thiết kế Xây dựng và Công nghiệp, Môi trường.

+ Luật, Pháp y, Cảnh sát và Tội phạm học.

Và rất nhiều chuyên ngành khác….

Thời gian nhập học:

Thời gian nhập học chính là tháng 2 và tháng 7. Đặc biệt 4 khoá đào tạo thạc sỹ ngành Tài chính, Tài chính ứng dụng, Quản trị kinh doanh và Thương mại – Tài chính quốc tế tuyển sinh 4 đợt trong năm (tháng 1, tháng 3, tháng 6 và tháng 9).

Điều kiện nhập học:

+ Đại học: Có bằng tốt nghiệp PTTH hay bằng cấp tương đương với điểm trung bình ≥ 5.5 và IELTS ≥ 6.5

+ Sau Đại học: Bằng tốt nghiệp Đại học và IELTS ≥6.5

+ Sinh viên chưa có/chưa đủ điểm IELTS có thể học tiếng Anh tại trường.



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS