Các trường trung học Canada

Trường Trung học Battle River School Division - Canada

Trường Trung học Battle River School Division cung cấp hệ thống giáo dục từ bậc mầm non đến lớp 12 cho 6.000 học sinh thuộc hơn 25 trường tại những cộng đồng nhỏ và an toàn. Tọa lạc tại phía Tây Canada, ngay trung tâm của tỉnh bang Alberta, trường Battle River School Division đem đến ngày càng nhiều chương trình học dành cho sinh viên quốc tế.

Trường Trung học Battle River School Division

Vì sao nên chọn trường Battle River School Division?

- Các chương trình học thuật toàn diện, học sinh được khuyến khích tham gia các hoạt động giải trí và văn hóa. Battle River School Division dành một sự quan tâm đặc biệt đối với du học sinh.

- Bên cạnh những thế mạnh về học tập hay cơ sở vật chất trường còn có dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc sinh viên quốc tế như: đưa đón tại sân bay, giúp đỡ sinh viên tìm nơi ăn ở phù hợp, giúp lựa chọn môn học, tham gia hoạt động xã hội để làm quen với môi trường và cuộc sống tại Canada và mở rộng mối quan hệ với bạn bè quốc tế, lựa chọn trường Đại học phù hợp, …

- Bằng cấp khi học tại Battle River School Division được công nhận trên toàn thế giới. Đây là cơ hội vô cùng thuận lợi để các em có thể xét tuyển và thi vào các trường đại học danh tiếng hàng đầu mà không hề có bất cứ trở ngại nào. Ngoài các lớp học thuật, các em cũng được khuyến khích tham gia vào các lớp giải trí, văn hóa.

Chương trình học:

Battle River School Division có đầy đủ các chương trình học từ Mẫu giáo đến Lớp 12.

Bằng cấp khi học tại Battle River School Division được công nhận trên toàn thế giới. Đây là cơ hội vô cùng thuận lợi để các em có thể xét tuyển và thi vào các trường đại học danh tiếng hàng đầu mà không hề có bất cứ trở ngại nào. Ngoài các lớp học thuật, các em cũng được khuyến khích tham gia vào các lớp giải trí, văn hóa. Trường có tổ chức nhiều lớp ngoại khóa và các khóa học kỳ hè giúp các em rèn luyện thêm kỹ năng mềm, tích lũy kiến thức thực tế, phát triển thể chất cũng như tinh thần. Trường còn dạy thêm cả Tiếng Pháp cho những học sinh yêu thích và có nhu cầu theo học ngôn ngữ này.

Học phí

Battle River School Division là một trong số những trường có chi phí khá thấp, chỉ vào khoảng 11.000 USD/năm. Đây là một khoảng chi phí hợp lý cho một môi trường giáo dục mang tầm quốc tế.

Battle River School Division khai giảng vào tháng 9 và tháng 2 hằng năm.



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS