Các trường cao đẳng Canada

Trường Cao đẳng George Brown - Canada

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Toronto, Trường Cao đẳng George Brown hòa mình trong nền văn hóa  và kinh tế của thành phố lớn thứ tư Bắc Mỹ và là một trong những thành phố đa văn hóa nhất trên thế giới.

Là sinh viên trường Cao đẳng George Brown, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận các trải nghiệm xã hội, giải trí và phát triển cá nhân mà Toronto mang lại. Trường nằm gần các phòng trưng bày nghệ thuật, bảo tàng, nhà hát và trung tâm thể thao. Mỗi khu học xá đều có thể đến dễ dàng bằng các phương tiện công cộng và cơ hội để làm việc chỉ cách xa một vài phút.

Trường Cao đẳng George Brown - Canada

Lý do theo học tại trường Cao đẳng George Brown?

- Là một trong những nước có môi trường sống và chất lượng cuộc sống tốt nhất thế giới

- Trong một cuộc khảo sát các nhà tuyển dụng của GTA, trường Cao đẳng George Brown được đánh giá là một trong số các trường cung cấp đầu ra sinh viên chất lượng cao nhất.

- Trường Cao đẳng George Brown được GTA công nhận là trường cao đẳng đào tạo kĩ năng làm việc tốt nhất cho sinh viên, bao gồm những kỹ năng về các khối ngành sản xuất, dịch vụ và làm việc theo nhóm.

- Trường Cao đẳng George Brown tăng cường các mối quan hệ mật thiết đối với các đối tác doanh nghiệp và được đánh giá là trường cao đẳng trang bị cho sinh viên những kĩ năng tốt nhất để tìm được công việc mà họ muốn.

- Visa nhanh hơn, thuận lợi hơn và hầu nhu không phỏng vấn visa Đại Sứ Quán

- Không yêu cầu chứng chỉ Tiếng Anh/ Pháp

- Bằng cấp được quốc tế công nhận và được đánh giá cao trong nhiều lĩnh vực

Chương trình đào tạo

Ở trường Cao đẳng George Brown, bạn có thể lựa chọn từ hơn 150 chương trình, sẽ cung cấp cho bạn kỹ năng bạn cần để có thể thành công trong môi trường làm việc hiện đại. Các ngành học chính gồm có:

- Chương trình Anh ngữ là Ngôn ngữ thứ 2 (ESL) cấp tốc

- Nghệ thuật và thiết kế

- Kinh doanh và tài chính

- Dịch vụ cộng đồng và trẻ nhỏ

- Xây dựng và công nghệ kỹ thuật

- Y tế

- Khách sạn và nấu ăn nghệ thuật

- Các khóa học Dự bị và Tự do

Chương trình Anh ngữ cấp tốc: là một chương trình toàn thời gian được phân ra thành 9 cấp độ, mỗi cấp độ là 8 tuần. Kỹ năng ngôn ngữ của bạn sẽ được đánh giá khi bạn nhập học và bạn bắt đầu học ở trình độ phù hợp với bạn. Đa số sinh viên học khoảng 6 tháng. Chương trình này chuẩn bị cho bạn theo học các khóa học có tính học thuật ở trường.

Chương trình Cao đẳng (Diploma) và chứng chỉ (Certificate): là chương trình một, hai hay ba năm học. Đa số các chương trình này đều bắt đầu vào tháng Chín và/hoặc tháng Giêng.

Chương trình Cao học (Posgraduate): dành cho những sinh viên đã tốt nghiệp từ một trường cao đẳng. Đây là các khóa học chuyên sâu kéo dài từ 8 hay 12 tháng được thiết kế để giúp sinh viên cao học phát triển kỹ năng nâng cao trong một môi trường nghề nghiệp nào đó.

Chương trình cấp bằng (Degree): dạy về Dịch vụ Tài chính, Quản lý hoạt động khách sạn, Khoa học & Quản lý xây dựng, và Phát triển Mầm non. Đây là các chương trình Cử nhân 4 năm, kết hợp lý thuyết với cơ hội thực tập tại nơi làm việc.

Chuyển tiếp Đại học: Bằng Diploma ở trường là giấy thông hành để tiếp tục học lên cao ở nhiều trường Đại học Canada và các đại học nước ngoài.

Yêu cầu tuyển sinh

Để được chấp thuận nhập học tại GBC, sinh viên phải có điểm IELTS 6.0 hay TOEFL iBT 79 trở lên đối với chương trình cao đẳng. Đối với chương trình cử nhân, sinh viên phải đạt yêu cầu đầu vào tối thiểu là IELTS 6.5 hay TOEFL iBT 92.

Chi phí học tập: ($ Canada)

- Phí ghi danh: $65

- Học phí:

 + Anh ngữ (mỗi level 8 tuần): $2.227,25

 + Cao đẳng/Chứng chỉ/ Cao học (2 semesters): $10.780

 + Chương trình cấp bằng: (2 semesters): $13.750

- Bảo hiểm Y tế: từ $108 - $535,50 (tùy chương trình học)

- Dịch vụ:

 + Nhà ở với 2 bữa ăn/ ngày: $175/ tuần

 + Nhà ở với 3 bữa ăn/ ngày: $190/ tuần

 + Phí sắp xếp nhà ở: $100

 + Phí đón sân bay (nếu cần): $100



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS