Các trường đại học Canada

Trường Đại học Macewan - Canada

Trường Đại học Macewan là trường đại học công lập tọa lạc tại thành phố Edmonton, tỉnh bang Alberta, Canada, trường nổi tiếng với chất lượng giáo dục cao, chi phí phải chăng và luôn lấy người học làm trọng tâm giáo dục.

Trường Đại học Macewan - Canada

Những điểm nổi bật trường Đại học Macewan?

- Đại học MacEwan rất nổi tiếng trong nước về chất lượng giáo dục tốt, luôn đặt chất lượng học tập của sinh viên lên hàng đầu. Sĩ số sinh viên trong từng lớp học rất ít, để sinh viên có được chất lượng học tập tốt nhất và nhận được sự chỉ dẫn tận tình của các giảng viên của trường.

- Nhiều sinh viên chọn trường MacEwan University vì ngôi trường này có hơn 70 chương trình đào tạo khác nhau, sinh viên sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Từ chương trình dự bị đại học cho sinh viên quốc tế, đến các chương trình hệ cử nhân 4 năm.

- Đại học Macewan còn là lựa chọn của các sinh viên quốc tế khi có ý định du học Canada là bởi, nơi đây có cơ sở trang thiết bị hiện đại và bằng cấp của trường cấp đã được công nhận ở hầu hết các nước trên thế giới. Cũng chính vì vậy mà tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm rất cao.

Chương trình đào tạo

Hệ cử nhân

Phát triển tự nhiên từ sự thành công của các chương trình chuyển tiếp Đại học, MacEwan bắt đầu cấp bằng cử nhân bốn năm từ năm 2006. Khả năng cấp bằng cử nhân này tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho sinh viên tại MacEwan rồi chuyển tiếp sang trường Đại học Alberta hoặc hoàn tất toàn bộ chương trình tại MacEwan. Các chương trình cử nhân tại Đại học MacEwan gồm:

- Cử nhân kinh tế

- Cử nhân khoa học xã hội và nhân văn

- Cử nhân chăm sóc bảo vệ trẻ em và thanh niên

- Cử nhân thương mại

- Cử nhân truyền thông

- Cử nhân âm nhạc, chuyên nghành nhạc jazz và nhạc hiện đại

- Cử nhân khoa học tự nhiên

- Cử nhân khoa học nghành Y tá

Hệ chuyển tiếp

Bạn có thể học các lớp bậc Đại học tại MacEwan trong vòng 1 hoặc 2 năm rồi chuyển tiếp sang trường Đại học Alberta hay các trường Đại học khác để hoàn tất bằng cử nhân của mình. Sinh viên từ MacEwan có tỷ lệ chuyển tiếp thành công cao nhất trong toàn tỉnh Alberta và nghiên cứu cho thấy sinh viên bắt đầu chương trình học của mình ở các trường Đại học nhỏ có tỷ lệ thành công cao hơn sau khi chuyển tiếp sang một trường Đại học lớn hơn. Các lớp học tại MacEwan có giáo trình tương đương với các trường Đại học khác nhưng sĩ số sinh viên luôn ít hơn, tạo điều kiện giao tiếp tốt hơn giữa sinh viên và giảng viên. Những chương trình chuyển tiếp gồm:

- Cử nhân khoa học xã hội và nhân văn

- Cử nhân thương mại

- Cử nhân sư phạm

- Cử nhân sư phạm giáo dục thể chất

- Cử nhân khoa học tự nhiên

-Cử nhân khoa học kỹ thuật

Chi phí

- Học phí: CAD 10,791 – CAD 20,240/ năm (tùy ngành)

- Sách vở: CAD 600 – CAD 1, 200/ năm

- Phụ phí: CAD 1,087/ năm

- Sinh hoạt trong ký túc xác của trường: khoảng CAD 10,000/ năm



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS