Các trường Đại học Anh

Trường Đại học Glassgow - Anh

Trường Đại học Glassgow thành lập năm 1451 và là trường Đại học lâu đời thứ tư của Vương Quốc Anh, có một khuôn viên hoàn chỉnh nằm ở phía Tây thành phố Glasgow, thành phố lớn nhất của Scotland, một địa điểm náo nhiệt, sôi động và thân thiện để học tập. Trường được công nhận là có các chương trình nghiên cứu tầm Quốc gia và Quốc tế ở 35 ngành khác nhau. Trường có khoảng 19,000 sinh viên, trong đó có hơn 2000 sinh viên quốc tế đến từ các quốc gia trên thế giới.

Trường Đại học Glassgow - Anh

Đại học Glassgow có cơ sở đào tạo ngay tại Spitalfields, London, chuyên cung cấp các khóa học Thạc sĩ. GCU London có mối quan hệ chặt chẽ với các tập đoàn lớn như Santander, National Australia Group, JP Morgan, RBS Insurance and Morgan Stanley và là cơ sở giáo dục hàng đầu Vương Quốc Anh cung cấp khóa học MBA Luxury Brand Marketing. Trường có 3 cơ sở chính: Cơ sở Gilmorehill, Cơ sở Garscube và Cơ sở Dumfries.

Lý do chọn Đại học Glassgow?

- 96% giáo viên của trường là thành viên của các tổ chức nghiên cứu được xếp hạng đánh giá 4,5 và 5* (5 là thang điểm cao nhất).

- Là một trung tâm nghiên cứu có uy tín tiên phong trong các lĩnh vực y tế, kỹ thuật, đạo đức, vật lý học và thiên văn học.

- Là một trường đại học hàng đầu của Vương quốc Anh trong giảng dạy và nghiên cứu, Đại học Glasgow dành cho sinh viên quốc tế sự chăm sóc hoàn hảo nhất.

- Dẫn đầu về tỷ lệ hài lòng của sinh viên và 95% sinh viên có việc làm sau khi ra trường.

- Năm 2008, trường đã được chọn vào danh sách của 75 trường đại học hàng đầu trên thế giới theo đánh giá của The Times Higher Education World University Rankings.

Chương trình đào tạo

Trường cung cấp các khóa học từ Dự bị Đại học, Đại học, Thạc sỹ các ngành như luật, Thú ý, Nha khoa, Cơ khí, cùng với hàng loạt chương trình hoạc thuật gồm Khoa học, Khoa học xã hội, Ngôn ngữ cổ và Hiện đại, Văn học, Thần học và Lịch sử.  

Yêu cầu nhập học

- Đối với chương trình Đại học: Đã tốt nghiệp THPT, GPA>7.0, IETLS>6.0

- Đối với chương trình Thạc sỹ: Đã tốt nghiệp Đại học, GPA>7.0, IELTS>6.5

Học phí

- Chương trình Đại học: Khoảng 10,000 bảng Anh/năm.

- Chương trình Thạc sỹ: Từ 10,000 bảng Anh – 24,000 bảng Anh/năm (tùy từng ngành học).

Thời gian nhập học: Tháng 1 và tháng 9.



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS