Các trường Đại học Anh

Trường Đại học Hertfordshire - Anh

Trường Đại học Hertfordshire được thành lập năm 1952, Tọa lạc tại trung tâm Thị trấn Hatfield - cách London 30 phút đi xe điện. Trường có Khoảng 24,000 sinh viên bao gồm hơn 2,000 sinh viên quốc tế đến từ các quốc gia khác nhau. 

Cơ sở vật chất của Đại học Hertfordshire rất hiện đại và luôn được đầu tư để đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu của học viên.  (The Independent league table – Tổ chức đánh giá Tư Do (UK) đã công bố Hertfordshire là trường đại học được đầu tư cơ sở vật chất nhiều hơn bất cứ trường đại học nào khác tại Vương quốc Anh.

Trường Đại học Hertfordshire - Anh

Lý do chọn trường Đại học Hertfordshire?

- Liên tục được bình chọn là một trong các trường ĐH giảng dạy tốt nhất Anh quốc và đứng ở vị trí 40/100 các trường ĐH hàng đầu tại Anh.

- Top 150 trường đại học trẻ dưới 50 năm tốt nhất trên thế giới, và là một trường đại học sáng tạo với một di sản đáng tự hào và một tiêu chuẩn cao về chất lượng giảng dạy.

- Được công nhận nằm trong số 20% các trường đại học quốc tế hàng đầu thế giới trong bảng xếp hạng của Times Higher Education World University 2016.

Chương trình đào tạo

- Các chương trình đào tạo của trường có chất lượng cao, đa dạng, giàu tính thực tế. Các khóa học được phát triển dựa vào sự tham luận, tư vấn của các giáo sư trong ngành kinh doanh, công nghiệp và các nhà kinh tế.

- Trường cung cấp các chương trình đào tạo từ dự bị đại học, đại học và sau đại học đều đạt chuẩn Anh quốc.

- 150 chuyên ngành đa dạng như: Khoa không gian vũ trụ, tự động hóa và thiết kế công trình, Khoa Thương mại và Quản lý, Khoa điện, điện tử, truyền thông, Khoa Âm nhạc, điện ảnh và Truyền thông, Khoa Dược học, Khoa Vật lý, Thiên văn học và Toán học...Ngoài ra còn có rất nhiều khóa học thú ví khác như: Quản lý và chăm sóc sắc đẹp, Môi trường, Tài chính, Địa chất, Sức khỏe, Lịch sử, Quản lý nguồn nhân lực, Báo chí.

Yêu cầu nhập học

- Đối với chương trình Đại học: Đã tốt nghiệp THPT, GPA>7.0, IELTS>6.0

- Đối với chương trình Sau đại học: Đã tốt nghiệp Đại học, GPA>7.5, IELTS>6.5

Học phí

- Bậc đại học: Khoảng 11,000 bảng Anh/năm

- Bậc Sau đại học: Khoảng 12,000 bảng Anh/năm

Học bổng năm học 2017-2018

- Trường cấp 2,000 bảng Anh cho các khóa Cử nhân và Thạc sĩ.

- Sinh viên đóng toàn bộ học phí trước ngày khai giảng sẽ được giảm 500 bảng Anh.



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS