Các trường Đại học Anh

Trường Đại học Exeter - Anh

Trường Đại học Exeter được thành lập năm 1893, là một trong những trường đại học danh tiếng bậc nhất Vương quốc Anh. Toạ lạc ngay trung tâm thành phố biển Exeter thanh bình và ấm áp ở phía Tây nam của nước Anh, cách London hơn 3 giờ đi tàu. Nơi đây, có một đời sống xã hội an toàn và thân thiện. Exeter luôn được xếp vào danh sách những điểm đến lý tưởng nhất Anh Quốc Hệ thống giao thông thuận lợi bao gồm tàu hoả, máy bay, ô tô…để đi đến các thành phố khác nhau của Vương Quốc Anh. Trường có 3 phân viện với hơn 15,000 sinh viên, trong đó có hơn 1500 sinh viên quốc tế đến từ các quốc gia trên thế giới.

Trường Đại học Exeter - Anh

Lý do chọn trường Đại học Exter?

- Đứng vị trí 126 trường Đại học hàng đầu thế giới theo Times Higher Education World’s University Ranking 2016-2017

- Sinh viên tốt nghiệp Exeter hầu hết đều có việc làm ngay trong vòng 6 tháng, và 93% trong số sinh viên có việc làm hài lòng với mức thu nhập mà họ kiếm được

- Đã dành được 3 giải thưởng của Nữ Hoàng Anh về hoạt động nghiên cứu và đào tạo

- Được The Times Good University Guide 2015 xếp hạng 7 trong số các trường đại học danh tiếng của Anh và được bình chọn là trường đại học của năm 2014 /15, đứng đầu về chất lượng đào tạo các chuyên ngành về Kinh doanh, Quản trị, Tài chính, Kế toán theo xếp hạng của Tạp chí “The Times”.

Chương trình đào tạo 

- Trường nổi tiếng với chất lượng đào tạo các chuyên ngành về kinh doanh, tài chính, kế toán và được xếp hạng ở vị trí thứ 2 theo tạp chí The Sunday Times.

- Đứng đầu về chất lượng đào tạo các chuyên ngành về Kinh doanh, Quản trị, Tài chính, Kế toán theo xếp hạng của Tạp chí “The Times”.

- Trường cũng cấp các khóa học từ dự bị Đại học, Đại học, Thạc sỹ và Tiến sỹ. Trường có thế mạnh và đứng đầu ở Anh về các ngành:  Quản lý, Kế toán, Tài chính, Kinh doanh, Kinh tế, Luật, Toán học, Kỹ thuật, Quan hệ quốc tế, Vật lý, Cơ khí, Giáo dục, Tâm lý.

Yêu cầu nhập học

- Đối với chương trình Đại học: Đã tốt nghiệp THPT, GPA>6.5, IELTS>6.0

- Đối với chương trình Thạc sỹ: Đã tốt nghiệp Đại học, GPA>7.0, IELTS>6.5

Học phí

- Chương trình Đại học: Từ 17,000 bảng Anh đến 30,000 bảng Anh/ năm (tùy từng ngành học).

- Chương trình Thạc sỹ: Từ 16,500 bảng Anh đến 19,500 bảng Anh/năm (tùy từng ngành học).

Học bổng năm học 2017-2018

Chương trình học bổng năm 2017-2018 của trường có:

- 4 suất học bổng du học Anh 100% cho sinh viên có thành tích xuất sắc cho chương trình năm nhất Đại học chuyên ngành kỹ sư và Tâm lý.

- 1 suất trị giá £16.475 cho chương trình dự bị Đại học chuyên ngành nhân văn, luật, khoa học xã hội.

- Những suất học bổng khác từ £1500 – £4000 cho các chương trình dự bị Đại học, năm nhất Đại học và dự bị Thạc sĩ cho tất cả các chuyên ngành.



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS