Các trường Đại học Anh

Trường Đại học Sunderland - Anh

Trường Đại học Sunderland được thành lập từ năm 1901, tọa lạc tại trung tâm thành phố Sunderland – một thành phố trẻ, sôi động và phát triển nhanh ở miền Đông Bắc nước Anh. Trường có 2 khu học xá: Sir Tom Cowie Campus gần biển và City Campus ở trung tâm thành phố. Khoảng cách giữa 2 khuôn viên này 1.2 dặm.

Trường Đại học Sunderland - Anh

Trường hiện có 7.000 sinh viên đang theo học, trong đó có gần 2.000 sinh viên ở bậc Thạc sỹ và 300 nghiên cứu sinh Tiến sỹ. Có hơn 1,700 sinh viên quốc tế đang theo học tại các chương trình đào tạo. Sức hút này đến từ những thế mạnh ở mọi phương diện của trường. Chiến lược học thuật của đại học Sunderland hiện nay đặt nghiên cứu và sáng tạo kiến thức làm cốt lõi trong các hoạt động học thuật. Hoạt động nghiên cứu được thực hiện trong phạm vi bốn Lĩnh vực Nghiên cứu (Research Beacons) và ba Trung tâm nghiên cứu (Cognate Research Centres).

Khu vực Đông Bắc có mức sinh hoạt phí phải chăng nhất Vương Quốc Anh, do đó chi phí cho việc học tập tại đại học Sunderland cũng thấp hơn nhiều so với các trường đại học khác. Giá thuê nhà riêng và ký túc xá tại thành phố Sunderland cũng thấp hơn so với các khu vực khác ở Vương Quốc Anh. Chi phí đi lại không hề tốn kém. Sinh viên có thể đi bộ từ học sở Tome Cowie Campus đến City Campus, hoặc từ một trong hai cơ sở đến trung tâm thành phố.

Lý do nên chọn trường Đại học Sunderland?

- 86% sinh viên tốt nghiệp Đại học Sunderland có việc làm ngay trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp. Hơn nữa ngay trong thời gian học, sinh viên có cơ hội làm việc bán thời gian 20h/tuần.

- Xếp thứ nhất về đào tạo kinh doanh khu vực Đông Bắc nước Anh – Guardian University Guide 2012.

- Thuộc nhóm 30 trường Đại học hàng đầu của Anh (Theo Guardian University Guide 2012).

- Cơ sở vật chất tuyệt vời- ĐH Sunderland mới dành 130 triệu bảng Anh đầu tư vào cở sở vật chất của cả hai khu học xá.

- 10 lĩnh vực nghiên cứu được xếp hạng hàng đầu thế giới – Latest Research Assessment Exercise.

Chương trình đào tạo 

- Trường được xếp hạng 4 toàn Anh Quốc về đào tạo chuyên ngành Du lịch.

- Trường đào tạo đa ngành học đáp ứng nhu cầu của sinh viên từ bậc học cử nhân đến thạc sĩ: Kinh doanh, Du lịch Khách sạn, Kỹ thuật, Máy tính, Công nghệ, Quản lý, Sinh học và Nghệ thuật sáng tạo…

Yêu cầu nhập học

- Đối với chương trình Đại học: Đã tốt nghiệp THPT, GPA>7.0, IELTS>5.5

- Đối với chương trình Thã sỹ: Đã tốt nghiệp Đại học, GPA>7.5, IELTS>6.0

Học phí

- Hệ Đại học: Khoảng 10,000 bảng Anh/năm.

- Hệ Thạc sỹ: Khoảng 11,000 bảng Anh/năm.



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS