Các trường Đại học Anh

Trường Đại học Royal Holloway - Anh

Trường Đại học Royal Holloway được thành lập năm 1879 bởi các doanh nhân và nhà từ thiện Victoria Thomas Holloway. Được chính thức mở cửa vào năm 1886 bởi Nữ hoàng Victoria. Royal Holloway đã trở thành một thành viên của Đại học London vào năm 1900. Royal Holloway – một sự pha trộn độc đáo của truyền thống, đổi mới và thân thiện. Là một trong bốn trường lớn nhất của Đại học London. Cách trung tâm London chỉ 40 phút đi tàu lửa, Đại học Royal Holloway tọa lạc tại thị trấn Egham, gần sân bay quốc tế Heathrow.

Trường Đại học Royal Holloway - Anh

Theo bảng xếp hạng chất lượng nghiên cứu các trường đại học Vương Quốc Anh, trường thuộc nhóm 10 trường hàng đầu, tất cả các khoa của trường đều đạt điểm 4, 5 và 5* và các bộ môn khoa học đều đạt điểm 5 & 5*.. Khuôn viên 135 acre xinh đẹp cộng với các cơ sở nghiên cứu tại trung tâm London. Trường có hơn 7000 sinh viên quốc tế đến từ 120 quốc gia trên thế giới.

Lý do nên chọn Đại học Royal Holloway?

- Trường xếp hạng các trường đại học hàng đầu trong nghiên cứu chuyên sâu tại Anh.

- Xếp hạng thứ 12 ở UK theo Times Higher World Ranking 2012.

- Xếp hạng thứ 30 theo Times Good University Guide 2012.

- Một môi trường nghiên cứu chuyên sâu dẫn đầu tại Anh, giảng viên chuyên môn cao.

Chương trình Đào tạo

- Trường gồm 3 khoa: Khoa nghệ thuật, Khoa lịch sử và khoa học xã hội, Khoa khoa học, trong một khuôn viên xinh đẹp với nghệ thuật giảng dạy và các cơ sở nghiên cứu, xuất sắc về giảng dạy trong Nghệ thuật, Nhân văn, Khoa học và Khoa học Xã hội.

- Trường xếp thứ 41 về ngành kinh doanh và quản lý; xếp thứ 51 về kinh tế, thứ 58 về công nghệ thông tin trong bảng xếp hạng 100 trường tại Anh theo The University Guide 2013.

- Trường cung cấp các khóa học từ Dự bị Đại học, Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ ở các ngành như Thiết kế, Marketing, Luật, Quản lý du lịch, Sinh học, Quản trị, Truyền thông…

Yêu cầu nhập học 

- Đối với chương trình Đại học: Đã tốt nghiệp THPT, GPA>7.0, IELTS>6/0

- Đối với chương trình Thạc sỹ: Đã tốt nghiệp Đại học, GPA>7.0, IELTS>6.5

Học phí

- Chương trình Đại học: Khoảng 13,500 bảng Anh- 16,000 bảng Anh/năm

- Chương trình Thạc sỹ: Khoảng 12,800 bảng Anh-17,500 bảng Anh/năm 

Học bổng 

Học bổng International Excellence: trường luôn có sẵn những suất học bổng trị giá  3.000 bảng Anh - 4.000 bảng cho mỗi sinh viên quốc tế đến từ bất cứ quốc gia nàotrên thế giới.



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS