Các trường Đại học Anh

Trường Đại học GreenWich - Anh

Trường Đại học GreenWich được xây dựng từ năm 1890, với gần 120 năm lịch sử, hiện trường có hơn 3.500 sinh viên quốc tế, tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới đang học tập (khoảng 100 sinh viên Việt Nam). Được đặt tại London, là một trong những trường đại học lớn và hiện đại nhất Vương quốc Anh với 3 cơ sở là Avery Hill và Maritime Greenwich nằm trong Thủ đô London, chỉ cách trung tâm London 20 phút đi tàu, và cơ sở Medway nằm ở thành phố Medway ngoại ô London. Tất cả các các cơ sở của trường đều nằm ở các địa điểm thuận lợi cho việc học tập, đi lại, sinh hoạt cũng như giao lưu văn hoá của sinh viên.

Trường Đại học GreenWich - Anh

Lý do nên chọn Đại học GreenWich?

- Đứng thứ 5 tại London về đào tạo chuyên ngành Kinh doanh, Quản lý, Tài chính, Kế toán (The Guardian University Guide 2014).

- Đại học Greenwich đứng đầu London về cơ sở vật chất giảng dạy, nằm trong nhóm các trường hàng đầu Vương quốc Anh về giảng dạy các chuyên ngành: Luật, Chính trị, Nghệ thuật, Hóa học, Kỹ thuật, Xây dựng.

- Luôn đặt ra những tiêu chuẩn cao cho chất lượng giảng dạy và thường xuyên có các khóa tập huấn nâng cao chuyên môn cho các giảng viên để có thể đem đến cho sinh viên một chương trình đào tạo tốt nhất.

- Trường cung cấp khoảng 2,300 chỗ ở tại khu ký túc xá trên hoặc khu vực gần trường học. Các loại hình ở phong phú từ phòng đơn, phòng khép kín hoặc không khép kín, đến các căn hộ tự phục vụ, chi phí từ £110/ tuần.

- Theo Sunday Times, Greenwich là trường đại học giảng dạy tốt nhất ở London, được xếp hạng dẫn đầu ở Anh về đào tạo kinh tế.

- Xếp thứ hai toàn quốc về đào tạo các ngành luật, chính sách và các ngành liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo cũng như các ngành dân sự, hóa học và kỹ thuật. Rất nhiều các ngành học khác nằm trong top 10 trường đào tạo tốt nhất tại Anh.

- 3 lần nhận được giải thưởng danh giá về lĩnh vực nghiên cứu của Nữ hoàng Anh cho các năm 2000, 2002 và 2007.

- Khu học đường của trường cũng nằm trong khu thắng cảnh nổi tiếng được tổ chức UNESCO công nhận là Di tích Lịch sử Thế giới.

Chương trình đào tạo

Trường cung cấp hơn 150 ngành học đa dạng như: Kinh doanh, Tài chính, Marketing, MBA, Máy tính, Kỹ thuật, Kiến trúc, Quản lý dự án & Xây dựng, Luật, Khoa học…

Yêu cầu nhập học

- Đối với chương trình Đại học: Đã tốt nghiệp THPT, GPA>7.0, IELTS>6.0

- Đối với chương trình Thạc sỹ: Đã tốt nghiệp Đại học, GPA>7/5, IELTS>6/5

Học phí

- Hệ Đại học: Khoảng 10,000 bảng Anh/năm

- Hệ Thạc sỹ: Khoảng 11,000 bảng Anh/năm

Thời gian nhập học: Tháng 1 và Tháng 9

Học bổng năm học 2017-2018

Trường cung cấp học bổng 5,000 bảng Anh cho khóa học sau Đại học.



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS