Các trường Đại học Anh

Trường Đại học Durham - Anh

Trường Đại học Durham được thành lập năm 1832, là một trong 3 trường đại học lâu đời nhất tại Anh, chỉ sau trường Oxford và Cambridge. Tọa lạc tại 2 khu vực: Thành phố Durham và Stocton-on-Tees, thuận lợi cho việc đi lại. Trường có trên 11.000 sinh viên đại học và hơn 4.000 học viên sau đại học từ 150 quốc gia khác nhau, tạo nên một cộng đồng sinh viên đa dạng. •Trường có 2 campus là Durham campus và Quenn’s campus, có diện tích 227,8 hecta bao gồm cả một khu vực mà UNESCO công nhận là di sản thế giới và 44,9 hecta rừng.

Đứng ở vị trí top 5 - top 10 các trường đại học trên nước Anh, ở hầu hết các ngành thuộc lĩnh vực Khoa học Tự Nhiên, Khoa học Xã hội, Nghệ thuật, Nhân văn và trong top nổi bật về ngành Lịch sử. Nằm trong top 5 các ngành đào tạo (theo The Complete University Guide 2012) bao gồm: Khảo cổ học; Sinh vật học; Hóa học; Lịch sử cổ điển; Anh ngữ; Pháp Ngữ; Đức ngữ; Địa lý học…

Trường Đại học Durham - Anh

Lý do nên chọn trường Durham?

- Là đại học duy nhất tại Anh có tất cả các ngành học nằm trong top 10 ngành học tốt nhất (theo xếp hạng của The Complete University Guide).

- Thư viện của trường được thành lập vào năm 1833, hiện tại hệ thống thư viện của trường được chia thành 4 thư viện: Thư viện chính, thư viện giáo dục, thư viện tại Quenn’s campus và thư viện Palace Green chứa tổng cộng hơn 1,5 triệu danh muc sách in.

- Bằng cấp của Durham được đánh giá cao: sau tốt nghiệp, 87% sinh viên của trường tìm được việc làm trong vòng 6 tháng và 13% sinh viên dành thời gian du lịch mở mang tri thức.

- Đứng thứ 20 thế giới về Uy tín Nhà tuyển dụng trong Xếp hạng Đại học Thế giới năm 2012.

- Theo đánh giá mới nhất từ QS World University Rankings, năm 2016, Trường là 1 trong 70 trường đại học tốt nhất toàn cầu, tăng lên 30 bậc so với bảng xếp hạng trước đó. Đặc biệt, trường đứng thứ 25 thế giới về uy tín với các nhà tuyển dụng.

Chương trình đào tạo

- Đại học Durham cung cấp khóa học đa dạng từ tiếng Anh, Dự bị Đại học, Đại học, Dự bị, Thạc sĩ. Sinh viên được chọn học theo hình thức chính quy hoặc bán thời gian 

- Trường có một danh sách dài các thế mạnh học thuật. Trong khoa học bao gồm Khoa Vật lý và Khoa Hóa học, những khoa này nằm trong số những khoa tốt nhất trên đất nước và có cơ sở vật chất phòng thí nghiệm tầm cỡ thế giới và các thiết bị chuyên môn hóa cao cấp.

- Trong các môn khoa học xã hội, khoa Địa lí được đánh giá cao trên khắp toàn quốc và nổi tiếng thế giới cho nghiên cứu của mình. Trường kinh doanh có thế mạnh đặc biệt về tài chính, SMEs và giáo dục hành chính. Khoa Luật nổi tiếng về trình độ chuyên môn trong các lĩnh vực rộng lớn như Luật Nhân quyền, Luật Châu Âu và Luật thương mại. Trường Kĩ thuật kết hợp giữa giảng dạy và nghiên cứu, cung cấp một nền tảng bền vững trên tất cả các nhánh của kĩ thuật trước khi chuyên môn hóa

Yêu cầu nhập học

- Đối với chương trình Đại học: Đã tốt nghiệp THPT, GPA>7.0, IELTS>6.0

- Đối với chương trình Thạc sỹ: Đã tốt nghiệp Đại học, GPA>7.0, IELTS>6.5

Học phí

- Chương trình Đại học: Khoảng 13,700 bảng Anh đến 17,000 bảng Anh/năm (Tùy từng ngành học)

- Chương trình Thạc sỹ: Khoảng 14,000 bảng Anh đến 17,000 bảng Anh/năm (Tùy từng ngành học)



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS