Các trường Đại học Anh

Trường Đại học Conventry - Anh

Trường Đại học Conventry được thành lập năm 1843, tại thành phố Coventry, ngay gần thành phố Birmingham, Northampton, chỉ cách sân bay quốc tế Birmingham 15 phút đi tàu và cách thủ đô London 55 phút đi tàu. Coventry được đánh giá là thành phố có mức sinh hoạt rẻ thứ 3 và là 1 trong 4 thành phố an toàn nhất Vương quốc Anh. Trường có hơn 20.000 sinh viên đang theo học, trong đó có 5.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 130 quốc gia trên thế giới.

Trường Đại học Conventry - Anh

Tọa lạc trên một khuôn viên rộng hơn 13 hecta, ngay tại trung tâm thành phố Coventry, một thành phố sôi động, đa văn hóa và giàu truyền thống lịch sử của nước Anh. Trường mới đầu tư 16 triệu bảng Anh để xây dựng thư viện Lanchester gồm 350.000 đầu sách, 450 máy tính kết nối internet và hệ thống internet truy cập 24/24, giúp sinh viên thuận lợi hơn trong việc học tập và nghiên cứu.

Theo đánh giá của Guardian University Guide 2015, Đại học Coventry được xếp hạng 15 trên toàn Vương quốc Anh, trong đó chuyên ngành Kinh doanh xếp thứ 12, chuyên ngành Du lịch & Khách sạn, Quản lý sự kiện, truyền thông xếp thứ 5, Xây dựng & Quy hoạch đô thị xếp thứ 7, chuyên ngành sản xuất Phim và Nhiếp ảnh xếp thứ 1, chuyên ngành Điều dưỡng xếp thứ 9, chuyên ngành Xã hội xếp thứ 10. Đặc biệt, trường đạo tạo rất tốt các chuyên ngành về dầu khí, hóa dầu, quản lý dầu khí.

Đại học Coventry có quan hệ hợp tác tốt với các doanh nghiệp, công ty trong và ngoài khu vực, điều này đem lại cho sinh viên của trường cơ hội việc làm cao sau khi tốt nghiệp (94% sinh viên có việc làm ngay trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp theo điều tra của Higher Education Statistics Agency 2013).

Lý do chọn trường Đại học Conventry?

- Trường nằm trong top 4% các trường hàng đầu thế giới theo bảng xếp hạng QS World Rankings 2013. 

- Có chất lượng giảng dạy tốt, đạt nhiều giải thưởng danh giá với phương pháp giảng dạy hiện đại và tiếp cận thực tế, sự đảm bảo bằng cấp và việc làm cho sinh viên ra sau khi tốt nghiệp.

- Môi trường học tập hiện đại, tiện nghi, trong hơn 10 năm qua, trường Conventry đã đầu tư hơn 160 triệu bảng Anh để tu bổ và xây mới cơ sở vật chất, phòng học, thư viện và các trang thiết bị phục vụ học tập khác.

Chương trình đào tạo

- Trường cung cấp nhiều khóa học đa dạng từ Tiếng Anh, Dự bị Đại học, Đại học, Dự bị Thạc sỹ và Thạc sỹ

- Nhiều chuyên ngành thế mạnh: Kinh doanh, Kỹ thuật, Máy tính, Nghệ thuật, Thiết kế, Môi trường, Khoa học xã hội. 

- Chuyên ngành Kinh doanh của trường được đánh giá nằm trong nhóm 10 trường hàng đầu toàn Vương quốc Anh theo bình chọn của National Student Survey. 

- Du lịch khách sạn đứng trong top 5. Các chuyên ngành khác như: Xây dựng, Quan hệ công chúng (PR), Truyền thông, … đều thuộc top 25 các trường đại học hàng đầu tại Anh Quốc.

Yêu cầu nhập học

- Đối với chương trình dự bị Đại học: Đã tốt nghiệp THPT, GPA>6.5, IELTS>4.5

- Đối với chương trình Đại học: Đã tốt nghiệp THPT, GPA>7.0, IELTS>6.0

- Đối với chương trình Thạc sỹ: Đã tốt nghiệp Đại học, GPA>7.0, ILETS>6.5

Học phí

- Chương trình dự bị Đại học: Khoảng 13,000 bảng Anh/năm

- Chương trình Đại học: Khoảng 11,000 bảng Anh – 14,000 bảng Anh/năm 

- Chương trình Thạc sỹ: 13,000 bảng Anh/năm đến 15,000 bảng Anh/năm (Tùy từng ngành học)

Học bổng

Trường dành những suất học bổng trị giá 1.000 bảng Anh cho sinh viên đăng ký khóa học Đại học, Thạc sĩ. Sinh viên đăng ký khóa Cử nhân, Thạc sĩ chuyên ngành Sức khỏe, Khoa học đời sống có cơ hội nhận học bổng 2.500 bảng Anh.



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS