Visa du học

Dịch vụ xin Visa du học

Visa du học là gì?

Như đã giới thiệu ở bài Dịch vụ Visa trên Website của DU HỌC KTS, Visa được xem là một loại chứng nhận quan trọng do chính phủ một nước cấp cho một người nước ngoài muốn đến nước họ. Để được cấp Visa, bạn phải chứng minh cho họ thấy mục đích bạn đến nước họ là gì ? có vi phạm pháp luật hay không ?

Visa du học là loại Visa được cấp cho những người muốn sang nước ngoài với mục đích học tập. Tùy vào đặc điểm, điều kiện của mỗi quốc gia mà bạn phải xin các loại Visa du học khác nhau cũng như phải trải qua các điều kiện và quy trình xin Visa khác nhau.

Dịch vụ xin Visa du học

Yêu cầu cơ bản để được cấp visa du học là gì?

1. Bạn phải được một trường có đăng ký nhận vào học chính thức: Mỗi nước đều có những trường nhận đào tạo sinh viên quốc tế. Học sinh, sinh viên cần tìm hiểu kỹ về trường trước khi nộp đơn xin học tại trường này.

2. Năng lực học tập: Học sinh, sinh viên muốn thể hiện mình có đủ khả năng theo học tại trường và nước của họ cần phải chứng minh được năng lực học tập của mình ví dụ như điểm trung bình học (GPA), bằng cấp, ….

3. Trình độ ngoại ngữ: Tùy thuộc vào ngành học và bậc học, mỗi trường sẽ có những yêu cầu kết quả các bài kiểm tra trình độ tiếng Anh khác nhau. Cần lưu ý là điều kiện tiếng Anh của trường có thể khác với điều kiện ngoại ngữ khi đi xin visa do Đơn vị xét cấp visa quy định.

4. Năng lực tài chính: Đây là điều kiện không thể thiếu để bạn chứng tỏ với Cơ quan xét cấp visa rằng bạn và gia đình hoàn toàn có đủ khả năng tài chính để cung cấp cho bạn trong suốt quá trình học tập tại nước họ.

5. Bảo Hiểm Sức Khỏe Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế: Tùy thuộc vào yêu cầu của mỗi nước mà học sinh phải mua bảo hiểm y tế cho bản thân mình khi sang nước ngoài học. 

6. Và điều quan trọng cuối cùng là bạn phải chứng minh được mình có nguyện vọng học tập thực sự tại nước của họ. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng trong quá trình Viên chức xét duyệt cấp visa du học cho bạn. 

Chỉ cần tuân thủ theo những tiêu chí nêu trên là học sinh, sinh viên hoàn toàn có thể an tâm sở hữu ngay cho mình một tấm visa du học để thực hiện giấc mơ du học của bản thân mình. 

Đơn giản và nhanh chóng hơn Quý phụ huynh, học sinh, sinh viên có thể liên hệ ngay với DU HỌC KTS để được tư vấn và hỗ trợ chuẩn bị đầy đủ hồ sơ nhanh chóng và hiệu quả nhất. Chắc chắn rất nhiều kinh nghiệm có được trong lĩnh vực tư vấn du học và hỗ trợ xin visa tại nhiều quốc gia trên thế giới chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách nhanh chóng nhất.



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS