Các trường đại học Tây Ban Nha

Trường Đại học Cordoba (UCO) -Tây Ban Nha

Đại học Cordoba tọa lạc tại thành phố Córdoba, đây là thành phố sầm uất, nơi mà hoạt động mua bán hàng hóa rất phát triển. Theo học tại trường, sinh viên du học Tây Ban Nha sẽ được sống trong 1 môi trường học tập tốt, có quy củ. Cordoba là thành phố đẹp nhất với nền văn hóa, nghệ thuật, văn học lâu đời để lại.

Được thành lập năm 1972, trường đại học Cordoba là trường đại học hoạt động độc lập vào cuối thế kỷ 19. Tọa lạc tại thành phố đông dân thứ ba tại Andalussia, trường luôn giữ được vẻ đẹp lịch sử và văn hóa mà con người nơi đây đã xây dựng.

Trường Đại học Cordoba (UCO) -Tây Ban Nha

Cordoba là thành phố đẹp nhất và cổ nhất tại Tây ban Nha với nền văn hóa, nghệ thuật, văn học…. lâu đời để lại. Đây là thành phố in đậm dấu ấn của tôn giáo khác nhau như Roman, Visigoth, muslims, jews, thiên chúa giáo v.v.. Đặc biệt, nhắc đến Cordoba, người ta nhắc đến Mosque, một công trình kiến trúc được chứng nhận là kỳ quan thế giới, nổi tiếng về vẻ đẹp thẩm mỹ và kiến trúc. Được kết nối với thủ đô Madrid và Seville qua hệ thống xe lửa cao tốc, việc đi lại tại Cordoba trở nên thuận tiện và dễ dàng cho tất cả các sinh viên quốc tế. Trường đào tạo các chuyên ngành có hàng 100 năm tuổi và độc nhất vô nhị tại Andalusia như ngành dược, trong khi cùng lúc vươn lên trở thành trường đại học quốc tế có tiếng tăm. Thế mạnh của trường là khoa học công nghệ và dược.

Giáo dục tại UCO

♦ 13 trung tâm giáo dục và đại học; 7 trung tâm nghiên cứu và một bệnh viện.

♦ Đào tạo 29 chuyên ngành cấp đại học: 13 chuyên ngành nông nghiệp thực phẩm, khoa học công nghệ. 6 nhân văn, 7 luật và khoa học xã hội, 3 khoa học sức khỏe.

♦ Đào tạo 51 chuyên ngành thạc sỹ.

♦ Số giảng viên: 1,200 người ( 156 giáo sư và 161 tiến sỹ); Thư viện: chứa được 555, 883; Số sinh viên được cấp học bổng Eramus: 542.

♦ Hợp tác đào tạo với các trường ĐH Châu Á và Châu Mỹ.

♦ Dịch vụ dành cho sinh viên: Nhà ở, trung tâm thể thao.

Chi phí học phí

• Học sinh theo học chương trình Đại học và sau đại học tại trường bằng tiếng Tây Ban Nha được miễn hoàn toàn học phí.

• Chi phí hành chính khoảng 300 – 700 EUR / năm.



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS