Các trường đại học Tây Ban Nha

Trường Đại học Politechnic Catalunya - Tây Ban Nha

Trường Đại học Politechnic Catalunya (UPC) là trường đại học công lập được thành lập năm 1971 tại Barcelona, Tây Ban Nha nổi tiếng với các chuyên ngành Kiến trúc, Cơ khí và Công nghệ.Các dự án quản lí, nghiên cứu và dạy học của trường đều tuân theo các nguyên tắc: tự do, công bằng, dân chủ, đoàn kết, hợp tác, bền vững, hiệu quả, minh bạch và có trách nhiệm với xã hội. Những nguyên tắc này cũng thể hiện sự cam kết của trường UPC đối với sự phát triển bền vững của môi trường tự nhiên. Năm 2009, trường được Bộ Giáo Dục Tây Ban Nha trao tặng danh hiệu “Trường đại học quốc tế xuất sắc”, nâng  vị trí trường lên một tầm cao mới.

Trường Đại học Politechnic Catalunya - Tây Ban Nha

Lý don chọn trường Politechnic Catalunya

♦ Với chất lượng giảng dạy xuất sắc, hàng năm có hàng ngàn sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới theo học tại trường UPC. Năm học 2014-2015 trường có 27.324 sinh viên hệ Cử nhân, 3.063 sinh viên học lên Thạc sĩ và 2.378 sinh viên học Tiến sĩ với đội ngũ giảng viên lên đến 2.968 người.

♦ Điểm nổi bật không thể bỏ qua kế tiếp chính là sự giao lưu hợp tác quốc tế về giáo dục của trường. Theo thống kê, năm 2014-2015 trường có mối quan hệ hợp tác với 62 trường đại học và cũng là thành viên của 11 mạng lưới quốc tế khác nhau. Trường cũng có 4 ghế trong tổ chức UNESCO. Cũng trong năm học này, trường có 2.670 sinh viên tham gia vào các chương trình quốc tế

♦ Đại học bách khoa Catalonia là một trong những trường của Tây Ban Nha mạnh về hoạt động nghiên cứu. Năm học 2014-2015, trường có 208 nhóm nghiên cứu, với 2.319 bài báo trong các tạp chí khoa học uy tín. Chính vì vậy, trong năm học này trường nhận được đến 138 giải thưởng về khoa học và công nghệ.

♦ Trường có đến 18 trung tâm nghiên cứu chuyên ngành, 18 trung tâm nghiên cứu TECHNIO và 17 trung tâm nghiên cứu liên kết khác.

♦ Với các chính sách hỗ trợ sinh viên cũng như xây dựng cơ sở vật chất,đầu tư thiết bị giảng dạy hiện đại, Ngân sách năm 2015 của trường lên đến 310.500.000EU.

♦ Trường cũng có quan hệ đối tác với 2.436 công ty, thuận lợi cho sinh viên thực hiện các khóa thực tập trong môi trường thực tế

♦ Trường có 9 kí túc xá cho sinh viên dễ dàng học tập và sinh hoạt trong môi trường đại học ở Barcelona, Castelldefels, Sant Cugat del Vallès, Terrassa và Vilanova i la Geltrú. Đặc biệt nếu sinh viên đăng kí ở 10 tháng trở lên sẽ được giảm chi phí phòng rất nhiều so với khi ở ngắn hạn.

♦ Đại học Bách khoa Catalonia không chỉ cung cấp môi trường đại học hiện đại mà còn có sự đa sắc màu bởi cộng đồng sinh viên thuộc nhiều văn hóa trên thế giới.

Chương trình đào tạo

Trường cung cấp:

• 63 chương trình Cử nhân

• 62 chương trình Thạc sĩ (7 chương trình Erasmus Mundus và 21 chương trình dạy bằng tiếng Anh)

• 51 chương trình Tiến sĩ

• 202 chương trình giáo dục chuyển tiếp

 * Các ngành bao gồm: -Quản trị kinh doanh -Kĩ sư hàng không vũ trụ -Khoa học ứng dụng -Kiến trúc, Đô thị hóa và Cấu trúc xây dựng -Kĩ sư nông sản -Kĩ sư dân dụng -Kĩ sư nông nghiệp -Kĩ sư thông tin -Kĩ sư truyền thông -Kĩ sư hàng hải -Công nghệ và khoa học sức khỏe -Thiết kế và công nghệ đa truyền thông

Học phí & yêu cầu đầu vào:

• Đại học: 3.646 EU/năm.

• Thạc sĩ: 62EU/tín chỉ (Kĩ sư hạt nhân 98 EU/tín chỉ).

• Kí túc xá: 1.200EU/phòng đôi/tháng (bao gồm các bữa ăn, internet,TV).

* Yêu cầu đầu vào: 

• Đại học: tốt nghiệp phổ thông.

• Thạc sĩ:tốt nghiệp đại học.

Học bổng

• Trường cung cấp nhiều học bổng khác nhau như: học bổng MECD (40-50% học phí), AGAUR (25% học phí).



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS