Kinh nghiệm du học Tây Ban Nha

Những lý do vì sao bạn nên học tiếng Tây Ban Nha

Bạn đang tìm kiếm một công cụ để giúp triển vọng nghề nghiệp của bản thân ngày càng được nâng cao, bạn muốn đầu óc mình ngày càng trở nên sắc sảo nhạy bén, bạn muốn bản thân mình nổi bật trong mội trường làm việc, chắc chắn ngôn ngữ Tây Ban Nha sẽ là một lựa chọn tuyệt vời thay vì bất kỳ một ngôn ngữ nào khác. Tại sao? Hãy cùng chúng tôi xem xét những điểm nổi bật của ngôn ngữ này trong bài viết dưới đây.

Những lý do vì sao bạn nên học tiếng Tây Ban Nha

Tây Ban Nha là ngôn ngữ rất phổ biến

Tây Ban Nha là ngôn ngữ thứ hai gần như phổ biến nhất trên thế giới, chỉ sau tiếng Anh . Đó là ngôn ngữ chính thức ở Tây Ban Nha và được sử dụng rộng rãi ở các quốc gia ở Trung Mỹ, Nam Mỹ và rất nhiều vùng khác trên thế giới. đặc biệt ở Bán cầu Tây của Trái Đất. Biết cả Tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha sẽ giúp bạn giao tiếp với cả thế giới mà không phải gặp bất kỳ rào cản ngôn ngữ nào.

Nổi bật trong môi trường làm việc đầy tính cạnh tranh

Khi Tiếng Anh đang trở tiếng nói chung của thế giới thì việc thành thạo một ngôn ngữ khác không kém cạnh sẽ khiến bạn nổi bật hơn bao giờ hết. Thử tưởng tượng rằng trong bản CV xin việc của bản thân, bạn tự tin viết vào  rằng bạn thành thạo tiếng Tây Ban Nha, chắc chắn nhà tuyển dụng sẽ không bỏ qua bản CV đầy ấn tượng ấy. Bởi vì khi đã học ngôn ngữ ấy, chứng tỏ bạn là một người khác biệt, người biết chấp nhận thử thách thay vì chỉ học những môn bắt buộc ở trường.

Không mất quá nhiều thời gian để học

Chắc hẳn bạn đã từng tìm hiểu tiếng Trung Quốc hay tiếng Nhật Bản khi muốn học một ngôn ngữ nào đó nhưng bạn đã bỏ cuộc vì nó quá khó và phức tạp. Vậy tại sao bạn không thử tiếp cận Ngôn ngữ Tây Ban Nha? Trong bảng xếp hạng các ngôn ngữ dễ học nhất thế giới, tiếng Tây Ban Nha được xếp ở vị trí thứ 3. Thật may mắn tiếng Tây Ban Nha có nhiều điểm tương đồng với Tiếng Anh khi chúng đều sử dụng chữ cái La tinh, nguồn từ vựng và cấu trúc câu giống nhau nhiều phần.

Hoc sinh hoc Tieng Tay Ban Nha

Mở mang nguồn tri thức thông qua kho tàng văn hóa khổng lồ

Với 42 di sản, Tây Ban Nha là quốc gia sở hữu số di sản UNESCO đứng thứ 2 thế giới. Điều này đã chứng tỏ rằng đây là một quốc gia có nền văn minh lâu đời với những tài sản vô giá mà không phải quốc gia nào cũng có được. Thật tiếc khi bạn không đến với quốc gia này, sử dụng chính ngôn ngữ của đất nước họ để tìm hiểu, khám phá kho tàng văn hóa khổng lồ ấy.

Cơ hội du học ở Tây Ban Nha dễ dàng

Vấn đề tài chính không còn là trợ ngại đối với học sinh sinh viên quốc tế có nhu cầu học tập ở đất nước này vì nhiều lý do. Thứ nhất chi phí cho sinh viên quốc tế khi học tập ở Tây Ban Nha khá thấp so với các quốc gia trong khổi các nước châu Âu phát triển. Ngoài ra, với nhiều chính sách hỗ trợ cho sinh viên quốc tế với sự chênh lệch học phí cho sinh viên bản địa và sinh viên quốc tế là không lớn; một số trường cao đẳng còn miễn học phí cho sinh viên, bạn chỉ mất một khoản chi phí nhỏ để ghi danh khi nhập học. Đặc biệt, với rất nhiều phần học bổng từ chính phủ, Tây Ban Nha đang thu hút rất nhiều học sinh sinh viên quốc tế. Vậy tại sao bạn không chọn ngay du học Tây Ban Nha để tiếp tục con đường tìm kiếm con chữ của mình?



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS