Học bổng du học Tây Ban Nha

Học bổng du học Tây Ban Nha năm học 2017 - 2018

Học tập tại một trường đại học đảm bảo rằng bạn sẽ có một sự nghiệp mà bạn yêu thích, và khi bạn học tập tại Tây Ban Nha, mọi thứ trở nên thú vị hơn. Không phải mỗi ngày mỗi cá nhân đều có cơ hội đi du lịch khắp các nước trên thế giới và được tiếp cận với một nền giáo dục Tây Ban Nha. Tây Ban Nha có một số trường đại học tốt nhất trên thế giới và chi phí học tập tại Tây Ban Nha tuy thấp hơn các nước khác cùng khu vực nhưng nó cũng là một khoản tiền đáng kể cho toàn bộ quá trình học tập và sinh sống tại Tây Ban Nha. Vì vậy, rất nhiều học sinh, sinh viên có thành tích học tập suất sắc đã tìm kiếm con đường Học bổng du học Tây Ban Nha. Học bổng không những khích lệ tinh thần của các bạn mà còn là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của bản thân để có một tương lai tốt đẹp.

Học bổng du học Tây Ban Nha năm học 2017 - 2018

AI ĐƯỢC XIN HỌC BỔNG?

Tất cả các sinh viên đang học tại Tây ban Nha đều có thể nhận được học bổng từ chính phủ Tây Ban Nha.Để xin học bổng, các sinh viên cần điền đầy đủ các thông tin yêu cầu theo các mẫu đơn có sẵn (thông tin về bản thân, tình trạng tài chính và học tập, địa chỉ thường trú nơi sinh sống tại Tây Ban Nha…) Học bổng bao gồm học phí tại Tây Ban Nha và có thể cung cấp một phần chi phí sinh hoạt.

CÓ NHỮNG LOẠI HỌC BỔNG NÀO?

Học bổng Chính phủ: Chính phủ Tây Ban Nha thực hiện chương trình hỗ trợ học phí chuyên ngành cho tất cả các sinh viên quốc tế. Giá trị học bổng từ 70% - 100% học phí dành cho sinh viên quốc tế được chấp nhận học tại tất cả các chuyên ngành đào tạo tại các trường công lập của Tây Ban Nha.

Học bổng các trường Đại học Tây Ban Nha: Có nhiều trường Đại học công lập hay tư thục tại Tây Ban Nha hàng năm đều trao những suất học bổng cho sinh viên quốc tế có thành tích học tập tốt. Sau đây là một số trường điển hình cấp học bổng hàng năm:

♦ Đại học UCAM

Thành lập năm 1996, trường nổi tiếng với mức học phí hợp lý và các chương trình học bổng đa dạng  Năm 2013, UCAM đứng thứ 72 trong số 100 trường tốt nhất Châu Âu và nằm trong Top 20 trường hàng đầu về thể dục thể thao tại Tây Ban Nha và thế giới. Cho kì mùa thu 2017 và mùa xuân 2018, UCAM có mức học bổng từ 10 – 100% dành cho các chương trình bằng tiếng Anh như: Sport Higher Management và European Union Studies and Human Rights.

♦ BEBS - Barcelona Executive Business School - Barcelona: Học bổng từ 10% - 50%

BEBS là trường chuyên đào tạo về kinh doanh ứng dụng, đào tạo những người có nhu cầu học để nâng cao kiếnt thức nghiệp vụ và kĩ năng làm việc trong môi trường công ty tập đoàn toàn cầu. Trường có trụ sở ở Barcelona. Học bổng thường cho các khóa học Thạc sĩ tại trường.

♦ EAE Business School: Học bổng từ 10% - 35% học phí

EAE là một tổ chức quốc tế thành lập năm 1958, trường đứng thứ 2 những trường Kinh doanh xuất sắc nhất Tây Ban Nha và xếp thứ 67 toàn cầu trong top 200 trường kinh doanh (theo QS World University Rankings Schools 2012). EAE hiện có 3 cơ sở, 1 cơ sở tại Madrid và 2 cơ sở tại Barcelona. Học bổng được trao cho các sinh viên đăng ký bậc học Thạc sĩ.

♦ Đại học POMPEU FABRA: Học bổng từ 25% - 75%

Được xếp hạng số 1 tại Tây Ban Nha theo Times Higher Education Ranking 2013 và thứ 72 trong top 100 Đại học tại châu Âu, Pompeu Fabra đã nằm trong rất nhiều bảng xếp hạng của các trường Đại học trên Thế giới. Học bổng cho sinh viên đăng ký các khóa Thạc sĩ quản lý, Thạc sĩ kinh doanh quốc tế, Thạc sĩ tài chính ngân hàng, Thạc sĩ Công nghệ thông tin.

Khi xin học bổng, sinh viên cần lưu ý rằng về thời hạn để nộp đơn xin học bổng/trợ cấp tài chính của trường đại học hay của Chính phủ. Bạn phải nộp đơn đăng ký cùng với toàn bộ hồ sơ theo yêu cầu của bạn trước hạn chót, và tốt nhất Du học KTS khuyên bạn nên nộp trước ngày hết hạn để đảm bảo rằng hồ sơ của bạn sẽ được xét và không thiếu sót bất kỳ giấy tờ nào liên quan để đảm bảo bạn sẽ được nhận học bổng.



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS