Các trường đại học Malaysia

Đại học Nilai - Trường Đại học tư thục hiện đại nhất Malaysia

Đại học Nilai được thành lập với tư cách là trường Cao đẳng Nilai vào năm 1997 và được nâng cấp lên một trường đại học vào năm 2007 và là trường đại học chính thức vào năm 2012. Đại học Nilai được xếp vào hàng Xuất sắc nhất trong số các trường đại học tư thục ở Malaysia với khuôn viên trường đẹp nhất ở Malaysia, trang thiết bị cực kì hiện đại, chất lượng đào tạo bậc nhất với chương trình giảng dạy tại được thiết kế theo phương pháp giáo dục của Đại học Oxford Brookes. Ngôi trường này tự hào là Là trường đại học tư thục đầu tiên được chính phủ cho phép đào tạo chương trình đại học 3 + 0.

Đại học Nilai - Trường Đại học tư thục hiện đại nhất Malaysia

Các khoa và chương trình

Trường có 5 phân khoa với 11 khoa. Năm khoa gồm: Khoa Kinh doanh, Khoa Kỹ thuật, Khoa Khách sạn và Du lịch, Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn, Khoa Khoa học và Công nghệ. Các chuyên ngành đào tạo của trường gồm: quản trị du lịch khách sạn, kế toán tài chính, y tá, y sinh, công nghệ sinh học, marketing, truyền thông đại chúng, hàng không, điện – điện tử, công nghệ thông tin, kỹ sư, cơ khí…Đại học Nilai hợp tác với trên 50 trường trên toàn thế giới, vì vậy bạn hoàn toàn có thể chuyển tiếp chương trình học sang một trường đối tác sau khi hoàn thành ít nhất 1,5 năm tại đây.

Câu lạc bộ và xã hội

Nilai U luôn tích cực thúc đẩy một lối sống lành mạnh và năng động. Để hướng tới mục tiêu này, nhiều câu lạc bộ đã được lập ra cùng với hàng loạt các hoạt động xã hội. Hiện tại có 35 câu lạc bộ hoạt động trong khuôn viên nhiều câu lạc bộ nữa được thành lập mỗi học kỳ. Các câu lạc bộ giúp sinh viên thoát khỏi tính rập khuôn để sáng tạo hơn và năng động hơn.

Chỗ ở

Sinh viên có thể lựa chọn sống ở trong ký túc xá của trường hoặc ở phòng trọ. Ký túc xá được xây ngay trong trường nên rất thuận tiện cho việc lên lớp và tham gia hoạt động xã hội. Ngoài ra an ninh đảm bảo 24/24 cũng là một điểm cộng rất lớn cho ngôi trường này.

Sinh viên trường đại học Nilai

Hỗ trợ sinh viên

Đại học Nilai có một Đơn vị tư vấn để giúp sinh viên luôn duy trì được nền tảng tinh thần và tình cảm ổn định.

Các dịch vụ cung cấp:

• Hỗ trợ tư vấn học tập

• Hướng nghiệp

• Hoạt động phát triển tư vấn

• Hỗ trợ tư vấn giữa các sinh viên

• Dịch vụ hỏi đáp



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS