Các trường Tiếng Anh tại Philippines

Trường Anh ngữ HELP - Philippines

Thành lập vào năm 1996, qua 21 năm hình thành và phát triển, Anh ngữ HELP từ những ngày đầu là trường tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh tại Philippines, nay đã trở thành trường có thời gian hoạt động lâu nhất với kinh nghiệm dày dạn nhất. Với những kinh nghiệm đã có, trường cung cấp tới học viên các chương trình đào tạo chất lượng, đội ngũ giáo viên chuyên sâu, hệ thống quản lý hiệu quả và một môi trường học tập học thuật tập trung nhất.

UY TÍN VÀ DANH TIẾNG

Trường Anh ngữ HELP, một trong những Trường ngoại ngữ lâu đời và đáng tin cậy nhất tại Philippines. Một số thành tựu trong 21 năm hình thành và phát triển của Trường Anh ngữ HELP:

- Số lượng học viên đã tốt nghiệp: 100,000 học viên.

- Số lượng học viên nhập học hàng năm: 6,000 học viên và vẫn đang tiếp tục gia tăng.

- Trường duy nhất có chương trình đào tạo ở nhiều cấp độ: Thanh-thiếu niên, người lớn, sinh viên cao đẳng-đại học.

- Trung tâm đào tạo Online uy tín với 15 năm vận hành với khả năng cung ứng tới 15,000 học viên.

ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN

Một trong những điểm nổi bật của Trường Anh ngữ HELP là đội ngũ giáo viên chuyên sâu. Trường có hơn 350 giáo viên giàu kinh nghiệm trong giảng dạy và đào tạo. Đội ngũ giáo viên tại HELP luôn được đào tạo thường xuyên và đánh giá khắt khe thông qua các phản hồi của học viên, các đánh giá của các chuyên gia đào tạo, ... nhờ đó, HELP luôn duy trì được một đội ngũ chuyên nghiệp và chất lượng, đem đến những khóa học hiệu quả tới học viên.

QUY MÔ

Tính tới thời điểm hiện tại, Trường Anh ngữ HELP có 3 học xá chính với 3 mô hình quản lý khác nhau, bao gồm HELP Longlong và HELP Martin tại thanh phố Baguio và HELP Clark tại thành phố Clark.

Trong khi HELP Longlong và HELP Martin hoạt động với mô hình Sparta, học tập chuyên sâu với kỉ luật nghiêm khắc và sự hạn chế về thời gian ra ngoài (Mô hình đào tạo quân đội) thì HELP Clark lại hoạt động với mô hình Semi-Sparta, với các quy định về học tập và sinh hoạt linh hoạt và thoải mái hơn.

Với quy mô 3 học xá tại 2 thành phố lớn tại Philippines, HELP có khả năng cung cấp chương trình đào tạo tới 700 học viên cùng lúc. Và trung bình, số lượng học viên tại 3 học xá thường xuyên hơn 400 học viên.

TRUNG TÂM KHẢO THÍ

Với những thành quả đạt được và lịch sử phát triển lâu dài, HELP đồng thời cũng là đối tác "vàng" đáng tin cậy của IELTS IDP tại Philippines.

Với vai trò là đối tác của IDP, HELP Martin là trung tâm khảo thí IELTS tại thành phố Baguio, hàng năm, HELP Martin tổ chức từ 8-10 kì thi chính thức tại Học xá.

Là đối tác quan trọng của IDP, đội ngũ giáo viên tại HELP luôn nhận được những tài liệu chuyên sâu, những buổi đào tạo từ IDP để góp phần nâng cao kiến thức chuyên môn về học thuật và bài thi.

CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY

Với hơn 20 chương trình đào tạo về Tiếng Anh, 3 chương trình đào tạo dài hạn cho Thanh-thiếu niên (cấp 1, cấp 2 và cấp 3) cùng với chương trình đào tạo chuyển tiếp tới nhiều quốc gia. HELP cho thấy một sự đa dạng trong chương trình giảng dạy cũng như năng lực chuyên môn về học thuật trong cung cấp cấp hệ thống giáo dục chuyên sâu và chất lượng tới học viên.

Trong khi các chương trình Tiếng Anh tại HELP đào tạo cho mọi lứa tuổi, cung cấp các kiến thức và đào tạo kỹ năng Tiếng Anh cho học viên từ trình độ sơ cấp đến trung cấp và cao cấp. Thì các chương trình đào tạo dài hạn cho Thanh-thiếu niên và chương trình đào tạo chuyển tiếp, đem đến cho học viên nhiều cơ hội hơn để có được có sự đào tạo từ các quốc gia phát triển như Anh, Mỹ, Thụy Sĩ, ...

Với năng lực và khả năng cung cấp toàn diện, HELP tiếp tục là trường tiên phong trong lĩnh vực đào tạo và giảng dạy tại Philippines.

Với đội ngũ giáo viên vô cùng chất lượng, giàu kinh nghiệm và yêu nghề, chúng tôi luôn cố gắng đưa chất lượng giảng dạy lên hàng đầu làm yếu tố quan trọng nhất trong quá trình vận hành và phát triển Trường Anh ngữ HELP.

Học xá Clark – Trường Anh ngữ HELP

Học xá Clark của Trường Anh ngữ HELP là một học xá đào tạo chất lượng cao, nơi học viên được đào tạo để trở thành những con người giao tiếp hiệu quả trong môi trường quốc tế và trở thành những nhà lãnh đạo hàng đầu trong tương lai. Học xá cũng là nơi giúp các cá nhân phát triển sự tự tin và can đảm để đối mặt với thử thách khi học viên phải trao đổi không chỉ cảm xúc mà còn cả tư duy với bất kỳ ai đến từ bất kỳ đầu trên con đường thành công của họ.

Trường Anh ngữ HELP, với 20 năm kinh nghiệm đào tạo Tiếng Anh tại thành phố Baguio, chúng tôi áp dụng tất cả kinh nghiệm của mình vào Học xá Clark, học viên tại Học xá Clark có thể trải nghiệm hệ thống quản lý HELP (Bán – Sparta) tại Học xá Clark.

Học xá Clark nằm ở vị trí chiến lược trong khu căn cứ quân sự cũ của quân đôi Mỹ với cảnh quan và khí hậu giống với nước Mỹ.Chỉ mất 5 phút từ sân bay quốc tế Clark và 1,5 -4 giờ bay từ các Quốc gia lớn ở châu Á. Clark cũng tự hào vì có một loạt các hoạt động giải trí và kinh doanh, yếu tố giúp nó trở nên hoàn hảo trong việc cung cấp chất lượng giảng dạy hàng đầu chúng tôi muốn mang đến cho học viên của chúng tôi.

Học xá Longlong – Trường Anh ngữ HELP

Học xá Longlong của Trường Anh ngữ HELP được thiết kế để phù hợp nhất với điều kiện địa lý và môi trường của khu vực tọa lạc giúp tạo nên cảnh quan ấn tượng và phù hợp với cảnh quan xung quanh. Tòa nhà bao gồm một phòng chiếu phim được trải thảm tích hợp với máy chiếu phim tự động, một phòng đa chức năng, một thự viện, một phòng giảng đường học tập và một phòng gym với đầy đủ trang thiết bị.

Học xá Longlong nằm cách trung tâm thành phố Baguio 20 phút đi ô tô. Do đó, học xá có điều kiện vô cùng thuận lợi cho việc học tập vì không khí yên tĩnh, yên bình và thời tiết mát mẻ.

Học xá Martin – Trường Anh ngữ HELP

Học xá Martin của Trường Anh ngữ HELP gồm 6 tầng, nằm cách Trung tâm thành phố Baguio 5 phút đi ô tô.

Giảng đường học tập nằm trên tầng 4, là nơi vô cùng phù hợp để giảm thiểu tối đa tiếng ồn và sự phân tán từ bên ngoài. Khu vực văn phòng nằm ở tầng 1 trong khi đó các lớp học được bố trí dưới tầng hầm. Trong khu vực này, Internet được cung cấp 24/24.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TIẾNG ANH ESL

Chương trình đào tạo tiếng Anh ESL

Tổng quan:

Chương trình đào tạo ESL tại HELP là chương trình được thiết kế để củng cố, bổ sung và phát triển các năng lực, kiến thức tiếng Anh cơ bản, giúp học viên có một nền tảng Tiếng Anh vững chắc về 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết cùng với Ngữ pháp, từ vựng Tiếng Anh.

Chương trình gồm 9 cấp độ, từ cấp độ 1 đến cấp độ 9.

Lợi ích của chương trình:

  • Được chỉnh sửa phát âm và giao tiếp để sử dụng Tiếng Anh tự tin, trôi chảy, ngữ điệu tự nhiên như người bản địa.
  • Học tập được một lượng lớn các từ vựng và các cách diễn đạt hữu ích, cải thiện năng lực Tiếng Anh trong thời gian ngắn.
  • Được đào tạo Tiếng Anh với mô hình đặc biệt, từ mô hình lớp 1 thầy 1 trò đến cách thức tổ chức lớp học chuyên biệt giúp tận dụng tối đa thời gian học tập của học viên.
  • Được hướng dẫn học tập và nhận các lời khuyên quan trọng để cải thiện năng lực Tiếng Anh hiện tại của bản thân học viên.
  • Được học tập, giao tiếp và ứng dụng Tiếng Anh trong môi trường thực tế và đa quốc gia.
  • Trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau từ những người bản địa và bạn bè quốc tế.

Các học xá cung cấp chương trình đào tạo:

  • Chương trình sơ cấp – trung cấp: Clark và Longlong
  • Chương trình cao cấp: Martin


Chương trình luyện thi Ielts

Tổng quan:

Chương trình luyện thi IELTS tại HELP được xây dựng cho các học viên có trình độ Tiếng Anh trung cấp trở lên, có mong muốn tham dự kỳ thi IELTS để lấy chứng chỉ, phục vụ cho mục đích học tập, định cư tại nước ngoài.

Chương trình sẽ tập trung vào phát triển các kỹ năng học thuật của học viên với định hướng IELTS, giúp học viên phát triển các kỹ năng Tiếng Anh cơ bản trở nên chuyên sâu hơn bao gồm Nghe, Nói, Đọc, Viết, từ vựng học thuật, ngữ pháp cao cấp.

Chương trình gồm 2 cấp độ: Chương trình tiền luyện thi (tương ứng với level 4 – 5 của ESL) và Chương trình luyện thi (tương ứng với level 6 trở lên của ESL)

Lợi ích của chương trình:

  • Được chuẩn bị một cách toàn diện về các kỹ năng học thuật, cách thức làm bài, kinh nghiệm học tập, chiến thuật kiểm soát thời gian.
  • Phát âm, ngữ điệu, cách thức diễn đạt, cách trả lời được chuyên sâu theo định hướng bài thi IELTS.
  • Học tập được hệ thống từ vựng chuyên sâu, chuyên dụng trong IELTS cùng với các cụm diễn đạt, mẫu câu học thuật, các ngữ pháp hay, độc đáo.
  • Được đào tạo Tiếng Anh với mô hình đặc biệt, từ mô hình lớp 1 thầy 1 trò đến cách thức tổ chức lớp học chuyên biệt giúp tận dụng tối đa thời gian học tập của học viên.
  • Thường xuyên được thực hiện bài thi thử IELTs để rèn luyện kỹ năng làm bài.
  • Có được sự tư tin về năng lực ngôn ngữ, giúp học viên học tập dễ dàng hơn ở các bậc học khác khi phải học tập và sử dụng Tiếng Anh cường độ cao tại trường.
  • Thường xuyên nhận được các đánh giá về tiến bộ, những điểm yếu cần cố gắng từ giáo viên cùng những định hướng học tập từ cố vấn học thuật, giúp học viên cải thiện năng lực hiện có.

Các học xá cung cấp chương trình đào tạo:

  • Chương trình tiền luyện thi: Clark và Longlong
  • Chương trình luyện thi: Martin

 

Chương trình luyện thi Toeic

Tổng quan:

Chương trình luyện thi TOEIC tại HELP được xây dựng cho các học viên có trình độ Tiếng Anh trung cấp trở lên, có mong muốn tham dự kỳ thi TOEIC để lấy chứng chỉ, phục vụ cho mục đích học tập, làm việc.

Chương trình sẽ tập trung vào phát triển các kỹ năng Đọc và Nghe của học viên với định hướng TOEIC, giúp học viên làm quen và phát triển năng lực hướng tới mức điểm mong muốn.

Chương trình gồm 2 cấp độ: Chương trình tiền luyện thi (tương ứng với level 4 – 5 của ESL) và Chương trình luyện thi (tương ứng với level 6 trở lên của ESL)

Lợi ích của chương trình:

  • Được chuẩn bị một cách toàn diện về các kỹ năng Nghe và Đọc, cách thức làm bài, kinh nghiệm học tập, chiến thuật kiểm soát thời gian.
  • Nắm được văn phong, ngữ điệu sử dụng trong bối cảnh quốc tế, công việc, giao tiếp với người nước ngoài qua văn bản.
  • Được nâng cao lượng từ vựng và sự hiểu biết về cách sử dụng từ cũng như ngữ pháp cùng với ngữ điệu giao tiếp quốc tế trong cả hội thoại và bối cảnh thương mại.
  • Phát âm, ngữ điệu, cách thức diễn đạt, cách trả lời được rèn luyện trong các lớp học nhóm, giúp học viên ứng dụng những kiến thức đã học một cách năng động hơn.
  • Được đào tạo Tiếng Anh với mô hình đặc biệt, từ mô hình lớp 1 thầy 1 trò đến cách thức tổ chức lớp học chuyên biệt giúp tận dụng tối đa thời gian học tập của học viên.
  • Thường xuyên được thực hiện bài thi thử TOEIC để rèn luyện kỹ năng.
  • Thường xuyên nhận được các đánh giá về tiến bộ, những điểm yếu cần cố gắng từ giáo viên cùng những định hướng học tập từ cố vấn học thuật, giúp học viên cải thiện năng lực hiện có.

Các học xá cung cấp chương trình đào tạo:

  • Chương trình tiền luyện thi: Clark và Longlong
  • Chương trình luyện thi: Martin

 

CHI PHÍ HỌC TẬP TẠI HỌC XÁ CLARK

Phí học tập bao gồm chi phí khóa học và chi phí ở trọ. Học viên cũng cần chú ý đến các khoản phí phải đóng trước khi nhập học tại Trường Anh ngữ HELP:

1. Phí đăng ký (Phí đăng ký học): 100USD

2. Phí đón học viên từ 30USD – 200 USD

ESL-4: Super ESL

Khóa học bao gồm 4 lớp học chuyên sâu 1 giáo viên 1 học viên, 1 lớp học nhóm nhỏ, một lớp học buổi sáng sớm kéo dài 30 phút và một lớp học tự chọn kéo dài 1 giờ. Tài liệu lớp học được phân chia phù hợp tùy theo trình độ đầu vào, học viên có thể tham gia lớp học một cách chủ động và dễ dàng. Do được tổ chức với số lượng lớp học 1-1 không lớn, nên khóa học này là sự lựa chọn phù hợp với các học viên muốn dành nhiều thời gian cho việc tự học.

Loại phòng ở

4 tuần

8 tuần

12 tuần

16 tuần

20 tuần

24 tuần

28 tuần

32 tuần

Phòng 6

$1,060

$2,120

$3,180

$4,240

$5,300

$6,360

$7,420

$8,480

Phòng 4

$1,220

$2,440

$3,660

$4,880

$6,100

$7,320

$8,540

$9,760

Phòng 3

$1,300

$2,600

$3,900

$5,200

$6,500

$7,800

$9,100

$10,400

Phòng 2

$1,400

$2,800

$4,200

$5,600

$7,000

$8,400

$9,800

$11,200

ESL-5: Super Speaking Intensive

Khóa học bao gồm 5 lớp học chuyên sâu 1 giáo viên 1 học viên, 1 lớp học nhóm nhỏ, một lớp học buổi sáng sớm kéo dài 30 phút và một lớp học tự chọn kéo dài 1 giờ. Tài liệu lớp học được phân chia phù hợp tùy theo trình độ đầu vào, học viên có thể tham gia lớp học một cách chủ động và dễ dàng. Khóa học này là sự lựa chọn cho các học viên muốn phát triển đều và chuyên sâu các kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)


Loại phòng ở

4 tuần

8 tuần

12 tuần

16 tuần

20 tuần

24 tuần

28 tuần

32 tuần

Phòng 6

$1,190

$2,380

$3,570

$4,760

$5,950

$7,140

$8,330

$9,520

Phòng 4

$1,350

$2,700

$4,050

$5,400

$6,750

$8,100

$9,450

$10,800

Phòng 3

$1,430

$2,860

$4,290

$5,720

$7,150

$8,580

$10,010

$11,440

Phòng 2

$1,530

$3,060

$4,590

$6,120

$7,650

$9,180

$10,710

$12,240

BUSINESS – Tiếng Anh thương mại

Khóa học bao gồm 4 lớp học chuyên sâu 1 giáo viên 1 học viên, 1 lớp học nhóm nhỏ, một lớp học buổi sáng sớm kéo dài 30 phút và một lớp học tự chọn kéo dài 1 giờ. Trong các lớp học chuyên sâu 1 giáo viên 1 học viên, chủ đề được học thường xuyên là về thảo luận, thuyết trình, hùng biện về các vấn đề trong bối cảnh thương mại. Khóa học này là sự lựa chọn cho các học viên muốn sử dụng tiếng Anh trong công việc.


Loại phòng ở

4 tuần

8 tuần

12 tuần

16 tuần

20 tuần

24 tuần

28 tuần

32 tuần

Phòng 6

$1,180

$2,360

$3,540

$4,720

$5,900

$7,080

$8,260

$9,440

Phòng 4

$1,340

$2,680

$4,020

$5,360

$6,700

$8,040

$9,380

$10,720

Phòng 3

$1,420

$2,840

$4,260

$5,680

$7,100

$8,520

$9,940

$11,360

Phòng 2

$1,520

$3,040

$4,560

$6,080

$7,600

$9,120

$10,640

$12,160

TOEIC | TOEFL | IELTS

Các khóa học luyện thi được dành cho các học viên muốn đạt điểm cao trong các kỳ thi quốc tế như IELTS, TOEFL, TOEIC. Chỉ những giáo viên vượt qua các bài kiểm tra của trường và được đào tạo về cách giảng dạy IELTS, TOEFL, TOEIC mới được chỉ định làm giáo viên của các khóa học luyện thi. Khóa học bao gồm 4 lớp học chuyên sâu 1 giáo viên 1 học viên, lớp học nhóm nhỏ, một lớp học buổi sáng sớm kéo dài 30 phút và một lớp học tự chọn kéo dài 1 giờ. Khóa học được thiết kế để ủng cố nền tảng và phát triển các kĩ năng cần thiết cho bài thi và là một sự lựa chọn phù hợp với các học viên đã có một nền tảng khá tiếng Anh.


Loại phòng ở

4 tuần

8 tuần

12 tuần

16 tuần

20 tuần

24 tuần

28 tuần

32 tuần

Phòng 6

$1,150

$2,300

$3,450

$4,600

$5,750

$6,900

$8,050

$9,200

Phòng 4

$1,310

$2,620

$3,930

$5,240

$6,550

$7,860

$9,170

$10,480

Phòng 3

$1,390

$2,780

$4,170

$5,560

$6,950

$8,340

$9,730

$11,120

Phòng 2

$1,490

$2,980

$4,470

$5,960

$7,450

$8,940

$10,430

$11,920

 

CHI PHÍ HỌC TẬP TẠI HỌC XÁ LONGLONG​

Phí học tập bao gồm chi phí khóa học và chi phí ở trọ. Học viên cũng cần chú ý đến các khoản phí phải đóng trước khi nhập học tại Trường Anh ngữ HELP:

1. Phí đăng ký (Phí đăng ký học): 100USD

2. Phí đón học viên từ 30USD – 100 USD

ESL-4: Power ESL

Khóa học bao gồm 4 lớp học chuyên sâu 1 giáo viên 1 học viên, 1 lớp học nhóm nhỏ, một lớp học buổi sáng sớm kéo dài 30 phút và một lớp học tự chọn kéo dài 1 giờ. Tài liệu lớp học được phân chia phù hợp tùy theo trình độ đầu vào, học viên có thể tham gia lớp học một cách chủ động và dễ dàng. Do được tổ chức với số lượng lớp học 1-1 không lớn, nên khóa học này là sự lựa chọn phù hợp với các học viên muốn dành nhiều thời gian cho việc tự học.

 

4 tuần

8 tuần

12 tuần

16 tuần

20 tuần

24 tuần

28 tuần

32 tuần

Phòng 4

$1,220

$2,440

$3,660

$4,880

$6,100

$7,320

$8,540

$9,760

Phòng 3

$1,300

$2,600

$3,900

$5,200

$6,500

$7,800

$9,100

$10,400

Phòng 2

$1,400

$2,800

$4,200

$5,600

$7,000

$8,400

$9,800

$11,200

ESL-5: Power Speaking Intensive

Khóa học bao gồm 5 lớp học chuyên sâu 1 giáo viên 1 học viên, 1 lớp học nhóm nhỏ, một lớp học buổi sáng sớm kéo dài 30 phút và một lớp học tự chọn kéo dài 1 giờ. Tài liệu lớp học được phân chia phù hợp tùy theo trình độ đầu vào, học viên có thể tham gia lớp học một cách chủ động và dễ dàng. Khóa học này là sự lựa chọn cho các học viên muốn phát triển đều và chuyên sâu các kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)

Loại phòng ở
 

4 tuần

8 tuần

12 tuần

16 tuần

20 tuần

24 tuần

28 tuần

32 tuần

Phòng 4

$1,350

$2,700

$4,050

$5,400

$6,750

$8,100

$9,450

$10,800

Phòng 3

$1,430

$2,860

$4,290

$5,720

$7,150

$8,580

$10,010

$11,440

Phòng 2

$1,530

$3,060

$4,590

$6,120

$7,650

$9,180

$10,710

$12,240

TOEIC | TOEFL | IELTS: Khóa học IELTS | TOEFL | TOEIC cơ bản

Các khóa học luyện thi được dành cho các học viên muốn có một sự chuẩn bị toàn diện hơn cho các kỳ thi quốc tế như IELTS, TOEFL, TOEIC trước khi chính thức thi các kì thi đó. Chỉ những giáo viên vượt qua các bài kiểm tra của trường và được đào tạo về cách giảng dạy IELTS, TOEFL, TOEIC mới được chỉ định làm giáo viên của các khóa học luyện thi. Khóa học bao gồm 4 lớp học chuyên sâu 1 giáo viên 1 học viên, lớp học nhóm nhỏ, một lớp học buổi sáng sớm kéo dài 30 phút và một lớp học tự chọn kéo dài 1 giờ. Khóa học được thiết kế để xây dựng và phát triển các kỹ năng nền tảng cũng như củng cố kiến thức nền phục vụ cho các khóa học luyện thi chuyên sâu hơn trong tương lai.

Loại phòng ở
 

4 tuần

8 tuần

12 tuần

16 tuần

20 tuần

24 tuần

28 tuần

32 tuần

Phòng 4

$1,310

$2,620

$3,930

$5,250

$6,550

$7,860

$9,170

$10,480

Phòng 3

$1,390

$2,780

$4,170

$5,560

$6,950

$8,340

$9,730

$11,120

Phòng 2

$1,490

$2,980

$4,470

$5,960

$7,450

$8,940

$10,430

$11,920

 

CHI PHÍ HỌC TẬP TẠI HỌC XÁ MARTIN​

Phí học tập bao gồm chi phí khóa học và chi phí ở trọ. Học viên cũng cần chú ý đến các khoản phí phải đóng trước khi nhập học tại Trường Anh ngữ HELP:
1. Phí đăng ký (Phí đăng ký học): 100USD
2. Phí đón học viên từ 30USD – 100 USD
3. Học phí: 

ESL-4: Elite ESL

Khóa học bao gồm 4 lớp học chuyên sâu 1 giáo viên 1 học viên, 1 lớp học nhóm nhỏ, một lớp học buổi sáng sớm kéo dài 30 phút và một lớp học tự chọn kéo dài 1 giờ. Tài liệu lớp học được phân chia phù hợp tùy theo trình độ đầu vào, học viên có thể tham gia lớp học một cách chủ động và dễ dàng. Do được tổ chức với số lượng lớp học 1-1 không lớn, nên khóa học này là sự lựa chọn phù hợp với các học viên muốn dành nhiều thời gian cho việc tự học.

Loại phòng ở

4 tuần

8 tuần

12 tuần

16 tuần

20 tuần

24 tuần

28 tuần

32 tuần

Phòng 2

$1,350

$2,700

$4,050

$5,400

$6,750

$8,100

$9,450

$10,800

ESL-5: Elite Speaking Intensive

Khóa học bao gồm 5 lớp học chuyên sâu 1 giáo viên 1 học viên, 1 lớp học nhóm nhỏ, một lớp học buổi sáng sớm kéo dài 30 phút và một lớp học tự chọn kéo dài 1 giờ. Tài liệu lớp học được phân chia phù hợp tùy theo trình độ đầu vào, học viên có thể tham gia lớp học một cách chủ động và dễ dàng. Khóa học này là sự lựa chọn cho các học viên muốn phát triển đều và chuyên sâu các kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)

Loại phòng ở

4 tuần

8 tuần

12 tuần

16 tuần

20 tuần

24 tuần

28 tuần

32 tuần

Phòng 2

$1,480

$2,960

$4,440

$5,920

$7,400

$8,880

$10,360

$11,840

BUSINESS – Tiếng Anh thương mại

Khóa học bao gồm 4 lớp học chuyên sâu 1 giáo viên 1 học viên, 1 lớp học nhóm nhỏ, một lớp học buổi sáng sớm kéo dài 30 phút và một lớp học tự chọn kéo dài 1 giờ. Trong các lớp học chuyên sâu 1 giáo viên 1 học viên, chủ đề được học thường xuyên là về thảo luận, thuyết trình, hùng biện về các vấn đề trong bối cảnh thương mại. Khóa học này là sự lựa chọn cho các học viên muốn sử dụng tiếng Anh trong công việc.

Loại phòng ở

4 tuần

8 tuần

12 tuần

16 tuần

20 tuần

24 tuần

28 tuần

32 tuần

Phòng 2

$1,450

$2,900

$4,350

$5,800

$7,250

$8,700

$10,150

$11,600

TOEIC | TOEFL | IELTS

Các khóa học luyện thi được dành cho các học viên muốn đạt điểm cao trong các kỳ thi quốc tế như IELTS, TOEFL, TOEIC. Chỉ những giáo viên vượt qua các bài kiểm tra của trường và được đào tạo về cách giảng dạy IELTS, TOEFL, TOEIC mới được chỉ định làm giáo viên của các khóa học luyện thi. Khóa học bao gồm 4 lớp học chuyên sâu 1 giáo viên 1 học viên, lớp học nhóm nhỏ, một lớp học buổi sáng sớm kéo dài 30 phút và một lớp học tự chọn kéo dài 1 giờ. Khóa học được thiết kế để ủng cố nền tảng và phát triển các kĩ năng cần thiết cho bài thi và là một sự lựa chọn phù hợp với các học viên đã có một nền tảng khá tiếng Anh.

Loại phòng ở

4 tuần

8 tuần

12 tuần

16 tuần

20 tuần

24 tuần

28 tuần

32 tuần

Phòng 2

$1,450

$2,900

$4,350

$5,800

$7,250

$8,700

$10,150

$11,060

Các chi phí khác liên quan

Dưới đây là các chi phí liên quan đến việc học tập và sinh hoạt tại Philippine, tùy theo thời gian học, học viên sẽ phải hoàn thành các khoản phí khác nhau để đảm bảo đủ điều kiện học tập và sinh hoạt tại Philippine.

[1 peso = 480 VND]
Những chi phí trên đây cần phải được hoàn thành trong ngày thực hiện tổ chức định hướng (Orientation)

No

Loại phí

Mức phí

1

SSP | Giấy phép học tập đặc biệt (*)

6,300 peso

2

ACR-I card | thẻ ID cho người nước ngoài (**)

3,300 peso

3

Phí đặt cọc cho trường (***)

3,000 peso

4

Phí gia hạn visa (****)

3,440 peso

5

Tài liệu học tâp

1,000-2,000 peso

6

Tiền điện, nước

600-1,000 peso/tháng

(*) SSP (Giấy phép học tập đặc biêt) chỉ có giá trị trong 6 tháng, nếu học viên học tập nhiều hơn 6 tháng, học viên phải làm lần 2 (chi phí tương đồng)

(**) ACR-I Card: Thẻ cư trú cho người nước ngoài, có thời hạn 1 năm.

(***) Cuối chương trình, sau khi đã khấu trừ đi các khoản phí, học viên sẽ được hoàn lại.

(****) Phụ thuộc vào thời gian học tập tại Philippines.  

Visa

-

Lần 1

Lần 2

Lần 3

Lần 4

Lần 5

Lần 6

Thời hạn

30 ngày

59 ngày

89 ngày (*)

119 ngày

149 ngày

179 ngày

209 ngày (**)

Mức phí

-

P3,440

P4,710

P2,740

P2,740

P2,740

P2,740

 

(*) Khi gia hạn lần 2, học viên cần phải đóng thêm phí làm thẻ Cư trú cho người nước ngoài (ACR-I Card)

(**) Khi gia hạn lần 6, học viên cần đòng thêm phí cấp thẻ Cư trú dài hạn CRTV (P1,410) và phí làm giấy phép xuất cảnh ECC (P500).

Exit Clearance Certificate (ECC) – Giấy xác minh xuất cảnh, học viên phải làm giấy này nếu như muốn xuất cảnh sau khi đã ở Philippine hơn 6 tháng.

 



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS