Kinh nghiệm du học Canada

10 lý do bạn nên chọn học trường Cao đẳng Niagara College - Canada

Niagara College là một trong những trường Cao đẳng nổi tiếng đoạt nhiều giải thưởng quốc gia và quốc tế về chất lượng chương trình đào tạo cũng như các dịch vụ hỗ trợ, bên cạnh đó Niagara College cũng là trường cao đẳng công lập dẫn đầu Canada về sự hài lòng của sinh viên trong suốt 8 năm liền. Niagara College ngày càng thu hút lượng lớn sinh viên quốc tế cũng như sinh Việt Nam theo học tại đây hàng năm. Và sau đây là những lý do không thể không thu hút sinh viên theo học tại trường.

10 lý do bạn nên chọn học trường Cao đẳng Niagara College - Canada

1. Trường tọa lạc tại khu vực Niagara, nổi tiếng với thác Niagra Fall trứ danh năm châu, khu vực này thuộc phía Tây Nam của tỉnh Ontariom giáo ranh với bang New York của nước Mỹ.

2. Thống kê về tỷ lệ sinh viên có việc làm của trường rất ấn tượng, các sinh viên tốt nghiệp đều đang giữ các vị trí quản lý điều hành.

3. Nhiều chương trình của Niagara College cung cấp cho sinh viên các khóa thực tập tạo cơ hội để sinh viên thực hành những lý thuyết đã được học trong quá trình làm việc tại các Công ty tại Canada. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể được ở lại làm việc tại Canada lên đến 3 năm.

4. Tham gia nhiều nghiên cứu đẳng cấp thế giới. Với đội ngũ giáo sư xuất sắc, cơ sở vật chất hiện đại và doanh nghiệp, sinh viên của trường có cơ hội làm việc trong những nhóm nghiên cứu với các thầy cô giáo trong khoa, sinh viên và các doanh nghiệp hàng đầu Canada.

5. 93% nhà tuyển dụng hài lòng: Niagara College cung cấp nguồn lao động phong phú. Sinh viên được khuyến khích tận dụng lợi thế của chương trình học như thực tập có lương, các khóa hướng dẫn sinh viên đang học, sinh viên đã tốt nghiệp và hướng dẫn nghề nghiệp để tiếp cận nhà tuyển dụng.

6. Có hơn 100 chương trình nổi trội cho sinh viên quốc tế. Niềm mong mỏi của Niagara College về sự thành công của sinh viên là mang lại cho họ một môi trường học tập tốt nhất. Và với hàng loạt các chương trình đào tạo nổi bật, thích hợp, đáp ứng được yêu cầu thị trường gồm cao đẳng, cử nhân, sau đại học, trường cam kết giúp sinh viên biến ước mơ thành hiện thực.

7. Trường có 3 khu học xá cho sinh viên lựa chọn: Khu học xá WELLAND, Khu học xá NIAGARA-ON-THE-LAKE (NOTL), và Khu học xá NIAGARA FALLS

8. Chi phí sinh hoạt ở khu vực ngoài thành phố lớn đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn cho học tập và sở thích cá nhân. Thêm vào đó, trong khoảng cách lái xe được, sinh viên có thể tranh thủ đi thăm được hơn 20 thành phố lớn của Bắc Mỹ, trong đó có cả Toronto, và New York.

9. Các dịch vụ miễn phí cho sinh viên quốc tế

  • Dịch vụ y tế
  • Dịch vụ thuế
  • Bổ sung kiến thức
  • Tư vấn (học tập, lập ngân sách, kiểm soát stress, khủng hoảng trong thời gian học)
  • Các trung tâm kiểm tra và phương tiện kiểm tra

10. Trường có Trung tâm hướng nghiệp & hỗ trợ việc làm cho sinh viên. Các sinh viên đang học hay cũng như đã tốt nghiệp tại Niagara và các thành viên khác trong cộng đồng Niagara được hỗ trợ và tư vấn hướng nghiệp sau khi tốt nghiệp và việc làm thêm trong quá trình học tập tại trường. Điều này nhằm giúp sinh viên tìm được đến với các nhà tuyển dụng phù hợp với khả năng của mình.

Thời sinh viên không những quan trọng trên con đường dẫn tới thành công của bạn mà còn là khoảng thời gian đáng nhớ trong cuộc đời mỗi người. Mục đích của Niagara College là đảm bảo cho tất cả các sinh viên có trải nghiệm tốt nhất để chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai của mình. 

Để tìm hiểu thêm về Du học Canada, quý vị phụ huynh và các bạn có thể liên hệ với: 

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC KTS

52/22 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0977 100 283 - 0977 100 283

Website: www.duhockts.vn

Email: info@duhockts.vn



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS