Kinh nghiệm du học Canada

Lý do lựa chọn học tập tại cao đẳng công lập Langara - Canada

Langara College được thành lập năm 1970, là một trong những trường cao đẳng công lập được công nhận là có chương trình Chuyển tiếp đại học hàng đầu Canada. Langara College cung cấp các chương trình dạy nghề, tiếng Anh, chuyển tiếp đại học, sau đại học, ngành học đa dạng, là bước đệm vững chắc cho sinh viên trên con đường nghề nghiệp tương lai.

Khuôn viên trường tọa lại một khu vực xinh đẹp của thành phố Vancouver, Canada, thành phố được công nhận là thành phố đáng sống nhất trên thế giới. Vị trí trường nằm giữa sân bay quốc tế và trung tâm thành phố Vancouver, rất thuận tiện cho cuộc sống sinh hoạt và sinh viên.

langara college

Đặc điểm nổi bật

 - Cung cấp chương trình Chuyển Tiếp Đại Học lớn nhất Canada, với 700 khóa học chuyển tiếp đai học với chi phí hợp lý

 - Tọa lạc tại trung tâm thành phố xinh đẹp Vancouver, Canada.

 - Hiện tại trường có 10.000 sinh viên  toàn thời gian, trong đó 17% là sinh viên quốc tế.

 - Mỗi sinh viên đều nhận được sự quan tâm từ giảng viên trong một quy mô lớp học nhỏ.

 - Cung cấp một trong những chương trình Homestay tốt nhất tại Canada

 - Chương trình tiếng Anh xuất sắc

 - Chương trinh Langara PLUS nâng cao trải nghiệm cho sinh viên quốc tế

 - Kỳ nhập học đa dạng linh hoạt

Chương trình học

1. Chương trình tiếng Anh LEAP (Langara English for Academic Purpose)

là chương trình ESL chuyên sâu được thiết kế để chuẩn bị cho những sinh viên mà ngôn ngữ chính không phải là tiếng anh vào học toàn thời gian tại các trường đại học và cao đẳng sử dụng tiếng Anh. Các chương trình bắt đầu từ sơ cấp đến trung cấp, tập trung vào kỹ năng nghe, nói, đọc, viết đồng thời các trình độ trung cấp đến nâng cao của LEAP tích hợp để phát triển khả năng Anh ngữ, kỹ năng tư duy phản biện, và các chiến lược học tập của sinh viên. Sau khi hoàn thành khóa LEAP, sinh viên sẽ được chuyển thẳng vào các khóa học chuyên ngành chuyển tiếp đại học tại Langara.

2. Chương trình chuyển tiếp đại học

Chương trình chuyển tiếp đại học cho phép sinh viên bắt đầu các ngành học đại học tại một trường cao đẳng (2 năm) trước khi chuyển tiếp lên đại học hoặc hoàn tất bằng cử nhân (2 năm). Việc chuyển tiếp cho phép sinh viên chuyển tiếp từ học viện này sang học viện khác.

Langara cung cấp hơn 700 khóa Chuyển tiếp đại học cũng như hơn 30 chương trình văn bằng, chứng chỉ, bằng liên kết dành cho sinh viên quốc tế.

Là đối tác của rất nhiều trường đại học danh tiếng: British Columbia University, Victoria University, University of Saskatchewan, New York University, Saint Mary’s University giúp quá trình chuyển tiếp của sinh viên được dễ dàng

3. Các chương trình học nghề

Langara còn cung cấp các chương trình văn bằng hai năm và chứng chỉ một năm dành cho sinh viên muốn được đào tạo thực tế trước khi xin việc. Trường có rất nhiều các chương trình hợp tác vừa học vừa làm cho sinh viên.

4. Các chương trình cử nhân

Langara có 3 chương trình bằng cử nhân: Cử nhân Quản trị kinh doanh (BBA), Cử nhân Quản trị Dịch vụ giải trí (BRM), cử nhân nghệ thuật (BPA). Chương trình BBA là một lựa chọn được yêu thích bởi các sinh viên quốc tế, cung cấp cá kỹ năng làm việc quý giá cần thiết để thành công nơi làm việc.

5. Các chương trình sau đại học

Langara hiện đang cung cấp sáu chương trình sau đại học hấp dẫn được thiết kế cho các sinh viên có bằng cử nhân và đang mong muốn bổ sung thêm kiến thức bằng một bằng cấp chuyên nghiệp của Canada. Chương trình 1 năm hoặc 2 năm với ngành học đa dạng: quản trị kinh doanh, thiết kế ứng dụng web, quản lý đô thị, báo chí, quản lý điều dưỡng…

Nhà ở Homestay

Chương trình ở Homestay của Langara giúp sinh viên quốc tế có cơ hội trải nghiệp cuộc sống, khắm hóa văn hóa Canada khi sống cùng gia đình người bản địa, đông thời cũng giúp các sinh viên cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình. Các gia đình tham gia chương trình Homestay của Langara được tuyển chọn kỹ lưỡng, cam kết giúp đỡ và hỗ trợ sinh viên hòa nhập cuộc sống gia đình và văn hóa tại Canada.

Để tìm hiểu thêm về Du học Canada, quý vị phụ huynh và các bạn có thể liên hệ với: 

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC KTS

52/22 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0977 100 283 - 0977 100 283

Website: www.duhockts.vn

Email: info@duhockts.vn



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS