Các trường cao đẳng Canada

Cao đẳng công lập Parkland College - Canada

Parkland College được thành lập năm 1973, là trường cao đẳng công lập đầu tiên của vùng Saskatchenwan. Khu vực này được mệnh danh là trái tim của Canada, nổi tiếng với nền nông nghiệp phát triển, nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú, con người thân thiện và bầu trời xanh ngát, thời tiết dễ chịu. Saskatchen là một trong những địa điểm tuyệt vời để sống, làm việc và học tập. Nơi bạn có thể trải nghiệm  cuộc sống, văn hóa, con người Canada trong một cộng đồng an toàn. Trường có 6 khu học xá trải rộng khắp khu vực Saskatchewan: Canora, Kamsack, Yorkton, Melville, Esterhazy, Fort Qu’s Appelle.

Hiện tại, Parkland College đang cung cấp chương trình giảng dạy từ Đại học, cao đẳng, chứng chỉ với ngành học đa dạng như: kinh doanh, kế toán, chăm sóc sức khỏe, kỹ thuật.

Vì sao lựa chọn Parkland College?

  • Chất lượng giáo dục cao: Parkland College cung cấp các chương trình học theo tiêu chuẩn của các trường đại học: University of Saskatchewan, the University of Regina and SaskPolytech, nên sinh viên sẽ không cần phải lo lắng nếu lựa chọn chuyển tiếp đại học sau này.
  • Hỗ trợ toàn diện: văn phòng Nghề nghiệp và Sinh viên luôn luôn hỗ trợ sinh viên tiếp cận với các dịch vụ, gia sinh, tư vấn, thông tin để giúp sinh viên tìm được công việc mơ ước
  • Kết nối với các doanh nghiệp: Các doanh nghiệp trong khu vực luôn cung cấp cơ hội tuyển dụng và nghề nghiệp cho sinh viên của Parkland College vì chương trình đào tạo luôn đáp ứng theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Chương trình học

Chứng chỉ Thiết bị kỹ thuật nông nghiệp

Chứng chỉ kinh doanh

Chứng chỉ Quản trị văn phòng

Chứng chỉ Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe

Quản lý doanh nghiệp toàn cầu sau đại học

Chương trình đại học năm nhất

Cử nhân Công tác xã hội

Cử nhân điều dưỡng

Cử nhân tiếng Anh

Học phí

16.000 – 20.000 CAD/năm

Yêu cầu đầu vào

Tốt nghiệp THPT, IELTS 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0)

 

Để tìm hiểu thêm về Du học Canada, quý vị phụ huynh và các bạn có thể liên hệ với: 

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC KTS

52/22 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0977 100 283 - 0977 100 283

Website: www.duhockts.vn

Email: info@duhockts.vn



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS