Kinh nghiệm du học Canada

Ngành học lập trình và phân tích hệ thống tại cao đẳng Seneca, Canada

Thông tin chung

Trường học về Công nghệ thông tin và công nghệ truyền thông (School of Information and Communication  Technology) của cao đẳng Seneca, Canada được công nhận là đi đầu trong phát triển và đào tạo các chương trình liên quan đến công nghệ thông tin. Thực tế, Cao đẳng Seneca cung cấp các chương trình nghiên cứu về máy tính tốt nhất tại Toronto. Văn phòng cố vấn của cao đẳng Seneca mỗi năm đều xem xét các một học được đưa ra trong chương trình để đảm bảo cập nhật mới nhất, đáp ứng nhu cầu thực tế của ngành lập trình.  Khi là sinh viên của chương trình lập trình viên và phân tích hệ thống ( Computer Programming and Analysis – Viết tắt là CPA), học sinh sẽ được tham gia vào các môn học chuyên ngành và đặc biệt được lựa chọn chuyên sâu về lĩnh vực mình mong muốn vào kỳ học thứ 5 và kỳ học thứ 6.

Thêm vào đó sinh cũng có cơ hội tham gia các kỳ thực tập tại các doanh nghiệp về lập trình để tích lũy kiến thức thực tế.

Sinh viên sẽ học tập tại tòa nhà công nghệ cao của Seneca với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ sinh viên tối đa trong quá trình học tập. Đến nay 90% sinh viên ngành công nghệ thông tin của Seneca đều cảm thấy hài lòng về kỹ năng, khả năng, chương trình học này tại Cao đẳng Seneca.

Thời gian học

Khóa học về lập trình và phân tích hệ thống kéo dài kéo dài 2 năm, mỗi năm 3 kỳ

Trong năm học cuối, sinh viên được tùy chọn môn học chuyên sâu trong danh sách của trường quy định, danh sách này được cập nhật thường xuyên để cập nhật các chương trình và công nghệ mới nhất cho sinh viên.

Lĩnh vực nghiên cứu

Khóa học lập trình và phân tích hệ thống cung cấp cho sinh viên nền tảng lý thuyết chặt chẽ trong phương pháp định hướng đối tượng, đặc biệt trong thiết kế chương trình và phân tích hệ thống. Chương trình học được tích hợp khái niệm web vào tất cả các chương trình giảng dạy, tập trung và phát triển ứng dụng web dựa trên cơ sở dữ liệu động trên nhiều nền tảng hệ điều hành khác nhau. Lớp học nhỏ, được trang bị máy tính, và một giảng viên nghiên cứu. Sinh viên sẽ được phát triển đồng đều cả kỹ năng cá nhân và khả năng làm việc nhóm.

Một vài môn học mà sinh viên sẽ tham gia: ngôn ngữ lập trình và lập trình web, phương pháp luận hệ thống, phát triển hệ thống máy khách và máy chủ Internet, thiết kế và duy trì hệ thống cơ sở dữ liệu, truyền thông dữ liệu, bảo mật các hệ điều điều hành (Windows, Unix, Linux, IMB System). Trong học kỳ thứ 5 và 6, sinh viên có thể lựa chọn các môn học chuyên ngành tùy chọn, trực tiếp tham gia vào hệ thống, kỹ thuật lập kế hoạch một dự án thực tế cho một khách hàng doanh nghiệp.

Mã nguồn mở và Seneca

Trung tâm phát triển công nghệ Mở của Seneca kết nối với các dự án mã nguồn mở hàng đầu như Mozilla, người sáng tạo trình duyệt web Firefox và RedHat, nhà sản xuất hệ điều hành Linux thương mại thành công nhất. Trong các môn học tùy chọn, sinh viên có cơ hội làm việc với các nhà phát triển đẳng cấp quốc tế.

Cơ hội nghề nghiệp

Sau khi tốt nghiệp bạn có thể một nhà phát triển phần mềm, chuyên gia phân tích hệ thống, chuyên gia hệ thống thông tin, quản trị viên cơ sở dữ liệu, phát triển ứng dụng web, phát triện ứng dụng máy khách/ máy chủ, lập trình viên hệ thống, lập trình viên trò chơi, quản trị mạng, lập trình viên tầm trung IBM hoặc quản trị hệ thống UNIX/Linux.

Chứng nhận

Chương trình giảng dại lập trình và phân tích hệ thống tại Seneca được Hiệp hội Thông tin Canada, Hiệp hội các chuyên gia CNTT của Canada chính thức công nhận.

Yêu cầu đầu vào:

Tốt nghiệp lớp 12, học lực khá

IELTS: 6.0

Học phí: 15.147 CAD/năm

=========

Để tìm hiểu thêm về Du học Canada, quý vị phụ huynh và các bạn có thể liên hệ với: 

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC KTS

52/22 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0977 100 283 - 0977 100 283

Website: www.duhockts.vn

Email: info@duhockts.vn



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS