Kinh nghiệm du học Canada

Ngành học quản trị du lịch khách sạn toàn cầu tại Cao đẳng Seneca, Canada

 

Global Hospitality Operations Management

Chương trình Quản lý Điều Hành Khách Sạn toàn cầu của Seneca (Global Hospitality Operations Management) là một chương trình kinh doanh đa ngành năng động được thiết kế để phát triển kỹ năng chiến lược và quản lý hoạt động doah nghiệp trong lĩnh vực du lịch khách sạn. Sinh viên sẽ tìm hiểu về hoạt động kinh doanh khách sạn và du lịch, nắm được các kiến thức chủ chốt trông hoạt động quản lý, tiếp thị, kỹ năng lãnh đạo trong một doanh nghiệp khách sạn du lịch da quốc gia.

Cơ hội nhận bằng MBA quốc tế tại Thụy sĩ

Sinh viên có cơ hội nhận bằng MBA của Viện Quản lý Quốc tế IMI Thụy Sĩ ở Luzern. IMI là một trong những trường hàng đầu Khách sạn và Du lịch quản lý trên thế giới.

Khi hoàn thành chứng nhận nhận này, bạn có thể học tiếp 11 tuần để nhận bằng MBA về du lịch khách sạn tại IMI, Thụy sĩ.

Chương trình học

Trong suốt chương trình,sinh sẽ được học hỏi từ các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp và các nhà giáo dục trong  các phòng thực hành, nghiên cứu tình huống kinh doanh và các dự án nghiên cứu thực địa để nâng cao chuyên môn của bạn.

Chương trình sẽ tập trung vào phát triển kỹ năng cốt lõi của bạn trong thiết kế dịch vụ, giao hàng và kinh nghiệm. Sinh viên sẽ học cách sáng tạo văn hóa, dịch vụ, liên kết các dịch vụ trực tiếp trong quá trình vận hành và

Thời gian học

2 học kỳ (8 tháng)

Chứng nhận: Chứng chỉ sau đại học

Cơ hội nghề nghiệp:

Khi tốt nghiệp chương trình, sinh  sẽ được trang bị các công cụ và kỹ năng để tìm được việc làm trong lĩnh vực khách sạn du lịch: Trợ lý quản lý, điều hành, Trợ lý Giám đốc - Khách sạn, Quản lý tiệc, Quản lý Dịch vụ, Quản lý Du lịch và Du lịch trong - Dự án, Bán hàng và Tiếp thị, ….

Học kỳ tùy chọn

Sinh viên đáp ứng được các điều kiện về học tập có cơ hội tham gia kỳ thực tập tại một khách sạn hoặc công ty du lịch, thời gian tương đương với học kỳ chính thức, có thể được trả lương hoặc không trả lương.

Học phí: 14 200 CNĐ/năm



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS