Các trường đại học Úc

Swinburne University of Technology

Tại sao bạn nên chọn Swinburne University of Technology?

Swinburne là trường điểm và quốc tế được thừa nhận tại Melbourne.Trường trang bị cho sinh viên kiến thức và khả năng cái mà sinh viên cần để tạo lập sự nghiệp thành công cho đến chất lượng giảng dạy tốt và cam kết việc làm.

Melbourne là một điểm đến tuyệt vời để sinh sống và học tập.Thành phố được công nhận là một trong những thành phố đáng sống trên thế giới trong bảy năm liên tiếp bởi Economist Intelligence Unit’s Global Liveability Index (2011-2017).

1.Trường top trên thế giới

Tại Swinburne,Trường đã tạo ra những nghiên cứu nổi bật và tiếp tục để đầu tư vào nghiên cứu cơ sở hạ tầng.Trong năm 2018,Academic Ranking of  World Universities (ARWU) được xếp hạng trong 400 trường đại học top đầu thế giới.

Swinburne đứng thứ 45 trên 100 trường top năm 2019,trong danh sách liệt kê các trường top đầu thế giới có bề dày dưới 50 tuổi.Trường cũng đứng thứ 65 trên  Times Higher Education Young University Ranking trong năm 2018.

Swinburne cũng được thừa nhận là một rrong những trường đại học có thiết kết tuyệt với trên thế giới,Tướng đương với thứ hạng 40 bởi QS World Ranking of University by Subject.

2.Trang thiết bị cung cấp cho sinh viên quốc tế.

Tại Swinburne,Trường cung cấp rất nhiều trang thiết bị để giúp sinh viên học tập và sinh hoạt.Đại học Swinburne vó một đội ngũ quản lý trên khắp thế giới để giúp cho sinh viên chọn được khóa học phù hợp.Nếu sinh viên ở tại Melbourne,Trường sẽ tặng kèm một buổi hẹn để sinh viên có thể trò chuyện,giải đáp câu hỏi cùng cố vấn.

Trường rất quan tâm đến cảm nhận của sinh viên tại Swinburne.Trường rất tận tâm trong việc sắp xếp cố vấn cho sinh viên quốc tế,đây là những người sẽ đưa những lời khuyên trong học tập và vấn đề cá nhân cho sinh viên.Trường cũng sẽ giúp cho sinh viên tiếp cận với dịch vụ sức khỏe,hỗ trợ nghiên cứu,các cuộc tư vấn.

3.Chất lượng giảng dạy

Tại Swinburne,sinh viên sẽ được học tập với đội ngũ giáo môn chuyên môn cao.Những khóa học của trường cung cấp những cơ hội ,cho phép sinh viên tiếp cận với những phương pháp tiên tiến nhất.

Swinburne có quan hệ mật thiết với công nghiệp,đồng nghĩa với việc các khóa học  cũng có liên quan và sẽ luôn được cập nhật.Rất nhiều khóa học được thừa nhận bởi  tổ chức các chuyên gia và họ sẽ cung cấp cho sinh viên những kinh nghiệm đáng giá xuyên suốt quá trình học tập của sinh viên.

4.sự chuẩn bị cho sự nghiệp của sinh viên.

Swinburne được thừa nhận đã cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp đi xin việc.Trường cung cấp những phạm vi kiến thức mở rộng vượt lên trên những gì sinh viên học trên lớp  để trang bị cho sinh viên những kiến thức thực tế có thể giúp ích cho sự nghiệp của học.Chúng bao gồm:

+Cách sắp xếp công việc chuyên nghiệp

+Sự nghiệp và dịch vụ việc làm

+Dự án với công nghiệp

+Chương trình học quốc tế kì học ngắn

+Những chương trình tình nguyện cho sinh viên

5.Các tiện ích tuyệt vời

Trong khuân viên Hawthorn  có những phòng thí nghệm và trang thiết bị giảng dạytiên tiến nhất  tại Trung tâm công nghệ tiên tiến và Trung tâm sản xuất và thiết kế tiên tiến.Ở ký túc xá của trường có nơi ăn ở rất tiện cho việc đi lại bằng phương tiện công cộng.Những thiết bị phục vụ cũng có sẵn trong ký túc  bao gồm cả dịch vụ khám sức khỏe.

Lối đi học thêm

Swinburne khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn giữa sự tiến bộ,tiến trình và đạt được mục tiêu giáo dục của sinh viên

Tiến trình đưa đến lối đi để sinh viên được chấp thuận khi đi xin việc

Trường cung cấp những khoá họcqua một số cấp học,cho phép sinh viên tiến tới một khóa học khác hay và đạt được những lợi ích từ những cuộc nghiên cứu trước.Chúng bao gồm bằng cấp,chứng chỉ,giấy chứng nhận và Khóa học tiếng Anh. Swinburne cũng cung cấp những khóa học được thiết kế cho sinh viên để trực tiếp tham gia khóa học thạc sĩ.

Khoá học tiếng Anh

Khóa học tiếng Anh tại Swinburne có thể giúp sinh viên cải thiện Tiếng Anh để có nền tảng tốt cho những khóa học cao hơn.

Tìm hiểu nhiều hơn về khóa học Tiếng Anh.

Năm học nền tảng

Năm nề tảng của Swinburne là chương trình trước Đại học  cho sinh viên quốc tế.Khóa học 8 tháng của trường được thiết kế để giúp cho sinh viên đạt được chuản yêu cầu đầu vào Đại học Autralia và cung cấp trực tiếp khóa học Cử nhân tại Swinburne.

Swinburne  cung cấp những khóa học theo Năm học nền tảng:

+Swinburne Foundation Year (Arts/Social Sciences)

+Swinburne Foundation Year (Business)

+Swinburne Foundation Year (Design)

+Swinburne Foundation Year (Science/Engineering )

Chứng chỉ Unilink

Chứng chỉ Unilink là một cách để bắt đầu chương trình Đại học của sinh viên với môi trường nhiều sự ủng hộ hơn.

Nội dung được dựa trên khóa học Cử nhân,nhưng bạn sẽ có nhiều sự liên kết hơn với quy mô lớp học nhỏ,và được trải nghiệm với nhiều giáo viên có trifnbh độ chuyên môn tốt.Sự thành công hoàn hảo đó chính là cung cấp đầu vào khóa học thạc sĩ cho sinh viên quốc tế với một chỗ đứng tiên tiến.

Swinburne cũng cung cấp những khóa học 8 tháng  cho chứng chỉ UniLink :

+Diploma of Arts and Communications

+Diploma of Business

+Diploma of Design

+Diploma of Engineering

+Diploma of Health Science

+Diploma of Information Technology

+Diploma of Science

Chứng chỉ và giấy chứng nhận

Chứng chỉ và giấy chứng nhận của trường Swinburne sẽ trang bị cho sinh viên với đầy đủ những kĩ năng làm việc.Được giảng dạy bởi  những người nhiều kinh nghiệm kết hợp với những cuộc hội thảo và kết nối ngành công nghiệp.Khóa học này được thực hiện dựa trên mục tiêu giúp đỡ sinh viên luyện tập những kĩ năng thực tế và kĩ năng chuyên môn cần thiết phục vụ cho cho công việc sau này của sinh viên.

Chứng chỉ và  giấy chứng nhận có thể cung cấp đường đi cho sinh viên để đạt được bằng Cử nhânvới khả năng tốt nhất.

Chương trình Thạc sĩ-Kinh doanh

Chương trình thạc sĩ-Kinh doanh (MQP)  cung cấp cho sinh viên không học Khóa học tiếng Anh tại Swinburne và/hoặc Chương trình yêu cầu đầu vào cho sinh viên sau Đại học chuyên ngành kinh doanh.Chương trình kết hợp giữa Đào tại ngôn ngữ tiếng Anh  và chương trình nghiên cứu để trang bị cho sinh viên các kĩ năng cần thiết sau Đại Học .

Thành công hoàn hảo của MQP là cung cấp cho sinh viên như một sự bảo lãnh trong năm đầu tiên của nghiên cứu sinh trình độ đầu và trình độ gấp đôi trong khoảng thời gian kinh doanh và quản lý môn học.

Chương trình Đại học

+Bachelor of Arts

+Bachelor of Business

+Bachelor of Computer Science

+Bachelor of Health Science

+Bachelor of Media and Communication

+Bachelor of Science

Chương trình Thạc sỹ

Chương trình Thạc sĩ ở Swinburne được thiết kế để giúp sinh viên có thể thuận tiện chuyển tiếp từ lớp này đến nơi làm việc

Chương trình này nhằm mục đích nâng cao khả năng làm việc  và để trang bị kiến thức  cho công việc tại Australia và quốc tế.

Một số ngành học Thạc sĩ phổ biến:

+Master of Entrepreneurship and Innovation (Professional)

+ Master of Finance and Banking (Professional) 

+Master of Human Resource Management (Professional)

+Master of Marketing (Professional)

+Master of Professional Engineering

+Master of Project Management (Professional)

Chương trình sự nghiệp thành công

Chương trình sự nghiệp thành công là chìa khóa chính của Trình độ Thạc sĩ chuyên ngành.

Chương trình này tập trung vào kế hoạch  sự nghiệp và sự chuẩn bị sẵn sang làm việc ,sự kết hợp của huấn luyện sự nghiệp và một chỗi các buổi tọa đàm .Chương trình này cũng chuẩn bị cho sinh viên về Thạc sĩ chuyên ngành dự án công nghiệp Swinburne có hợp tác với Raw Talent,nơi cung cấp những người huấn luyện sự nghiệp và quản lý sau khi tốt nghiệp để cung cấp cho chương trình Sự nghiệp thành công.

 

Học phí

Study area

Indicative course fee*

Arts/Social Sciences

A$21,330–23,700 total

Business

A$21,330–23,700 total

Design

A$22,770–25,300 total

Science/Engineering

A$22,770–25,300 total



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS