Kinh nghiệm du học Canada

Lựa chọn ngành học quản trị chuỗi cung ứng tại Cao đẳng George Brown

Giới thiệu ngành học

Đây cũng là vùng đất mà các nhà đầu tư hướng tới bởi chất lượng giáo dục cao đồng nghĩa với trình độ lao động tốt. Khi nhiều công tu hoạt động, nhu cầu đào tạo và tuyển dụng SCM càng cao. Cũng vì lẽ đó, đi du học ngành quản lý chuỗi cung ứng tại Canada cũng là một lựa chọn của nhiều học sinh, sinh viên.

Quản lí chuỗi cung ứng (Supply Chain Management – SCM) là quản lý tất cả hoạt động luân chuyển sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp, từ những khâu ban đầu như thu mua nguyên liệu thô cho đến khâu đưa sản phẩm đến tay khách hàng. Tất cả các giai đoạn trong chuỗi cung ứng liên hệ rất chặt chẽ với nhau.

Làm việc ở vị trí này, nhân viên sẽ sử dụng một hệ thống quản trị để lên kế hoạch và theo dõi các dòng chảy của hàng hoá. Chuỗi cung ứng có một mối quan hệ chặt chẽ với các bộ phân chức năng khác như bán hàng, tiếp thị, tài chính hay kiểm duyệt chất lượng để đảm bảo đưa ra được các sản phẩm đúng theo nhu cầu.

Chương trình học
Sinh viên trong chương trình Quản trị chuỗi cung ứng tại Cao đẳng George Brown (GBC) sẽ được chuẩn bị các kiến thức về tiếp thị, quản lý nhu cầu, lập kế hoạch sản xuất và các chức năng khác, bao gồm logistics, vận chuyển, kho bãi, xuất khẩu, lập kế hoạch và dự báo.

Kinh nghiệm học tập này sẽ giúp sinh viên:

  • Phân tích tác động của ​​chuỗi cung ứng của tổ chức đối với các chiến lược, chính sách và thực tiễn quản lý nguồn nhân lực của nó
  • Có khả năng đón nhận những sự thay đổi bất ngờ từ khách hàng cũng như thị trường khắc nghiệt, người quản lý chuỗi cung ứng cần có một đầu óc linh hoạt để thích nghi một cách nhanh chóng và hợp lý nhất, cắt giảm chi phí và nâng cao hiệu quả
  • Ứng dụng kiến ​​thức về các thành phần chức năng trong chuỗi cung ứng tích hợp bao gồm logistics, mua, phân phối, vận chuyển và kho bãi
  • Sử dụng các công cụ chuỗi cung ứng và nguồn lực, để thực hiện theo các yêu cầu của quản lý chuỗi cung ứng
  • Giải thích các tài liệu tài chính liên quan và đánh giá các chiến lược tài chính hỗ trợ chuỗi cung ứng của tổ chức

Đặc điểm nổi bật

Cao đẳng George Brown tập trung đào tạo tố chất cho từng sinh viên và mang lại cho các em trải nghiệm học tập chân thực nhất. Đội ngũ giảng viên và nhân viên của trường cam kết sẽ quan tâm sâu sắc tới sinh viên quốc tế, giúp các em hòa nhập với môi trường mới, bồi đắp kỹ năng tiếng Anh, đảm bảo rằng quãng thời gian các em sinh sống, học tập tại trường và tại thành phố Toronto sẽ là một khoảng thời gian đầy thú vị và bổ ích. Để tăng cường quyền lợi dành cho sinh viên quốc tế, GBC tổ chức các lớp định hướng và các sự kiện đặc biệt được xây dựng riêng cho các em du học sinh tới Canada lần đầu tiên. Bên cạnh đó, GBC còn cung cấp học bổng cho du học sinh.

 

Cơ hội nghề nghiệp

Đối với ngành quản lý chuỗi cung ứng tại Canada, ở bang Ontario, có nhu cầu rất cao bởi đây là những nơi tập trung nhiều công ty về xuất nhập khẩu hàng hóa. Mức lương trung bình hàng năm trong ngành công nghiệp Logistics and Supply Chain từ $35.000 -$80000 (tùy theo từng vị trí công việc)

Những ngành nghề mà sinh viên có thể làm sau khi du học ngành quản lý chuỗi cung ứng:

  • Nhân viên thu mua
  • Điều phối hoạt động doanh nghiệp
  • Chuyên viên xuất nhập khẩu
  • Quản lý dịch vụ khách hàng
  • Giám đốc Sản xuất
  • Giám đốc chuỗi cung ứng

Thời gian học

3 năm (6 học kỳ trên lớp, 2 kỳ công việc lấy kinh nhiệm thực tế)

Học phí

13,520 CAD/ năm

Điều kiện nhập học

- Đủ 18 tuổi trở lên ở vào thời điểm ghi danh

- Tốt nghiệp THPT

- Chứng chỉ Anh ngữ hoặc vượt qua bài kiểm tra đầu vào của trường (nếu không đủ điều kiện tiếng Anh thì phải học khóa tiếng Anh trước)

Cao đẳng/ Cao học/ Chứng chỉ: IELTS 6.0; Chương trình cấp bằng: IELTS 6.5

Kỳ nhập học

Thời gian nhập học: tháng 1 và tháng 9 hằng năm.

 

Để tìm hiểu thêm về Du học Canada, quý vị phụ huynh và các bạn có thể liên hệ với: 

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC KTS

52/22 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0977 100 283 | 024 3200 4175

Website: www.duhockts.vn

Email: info@duhockts.vn



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS