Các trường đại học Canada

Trường Đại học Wilfrid Laurier – Canada

Tại sao lại chọn trường Đại học Wilfrid Laurier 

Laurier số 1 trong sự hài lòng của sinh viên năm thứ 3 liên tiếp

Đại học Wilfrid Laurier đã được xếp hạng số 1 trong cả nước về thể loại này cho sự hài lòng của sinh viên trong Bảng xếp hạng các trường đại học Canada hàng năm của Maclean.

Laurier cũng được xếp hạng 1 trong năm trong số 10 hạng mục hài lòng của sinh viên, bao gồm số 1 cho nhân viên sinh viên, nhân viên tư vấn học thuật, hoạt động ngoại khóa, cư trú và nhân viên hành chính. Laurier xếp thứ 2 cho giảng viên khóa học.

Trong bảng xếp hạng tổng thể, Laurier đứng ở vị trí thứ 6 trên toàn quốc trong số 15 trường đại học của Canada trong hạng mục đại học "toàn diện". Laurier cũng đứng thứ 3 trong danh mục của mình trên toàn quốc cho Dịch vụ Sinh viên.

"Laurier tiếp tục nổi trội trong các hạng mục chính", Chủ tịch và Phó Thủ tướng Deborah MacLatchy cho biết. “Kết quả hài lòng của sinh viên đặc biệt hài lòng vì chúng phản ánh sức mạnh của cam kết của Laurier nhằm cung cấp cơ hội học tập xuất sắc và kinh nghiệm giúp sinh viên thành công trong cuộc sống và nghề nghiệp của họ”.

Các địa điểm của Maclean là Laurier thuộc thể loại toàn diện, bao gồm 15 trường đại học trên toàn quốc với một “mức độ quan trọng của hoạt động nghiên cứu và rất nhiều các chương trình ở cấp đại học và sau đại học, bao gồm cả bằng cấp chuyên nghiệp”.

Đại học Wilfrid Laurier là một trường đại học hàng đầu của Canada với cam kết lâu dài về giảng dạy, nghiên cứu và học bổng kết hợp với sự tập trung học sinh mạnh mẽ, mức độ hài lòng của học sinh cao và ý thức cộng đồng độc đáo. Laurier đã kết hợp các cơ sở đại học và sau đại học ở Waterloo và Brantford, và một cơ sở mới ở Milton sẽ chào đón lớp học đầu tiên của sinh viên vào tháng 9 năm 2019. Đồng thời, Laurier đã tốt nghiệp các chương trình xã hội tại Kitchener, một văn phòng ở Toronto, một phần- thời gian chương trình MBA có trụ sở tại Toronto và một văn phòng nghiên cứu ở Yellowknife.

Vị trí địa lý và khu học xá

Hai cơ sở lớn nhất của Laurier ở tại Waterloo và Brantford,nhưng chúng tôi cũng có một Khoa Công tác Xã hội ở Kitchener và một chương trình MBA cuối tuần ở Toronto.Trong năm 2019,Laurier sẽ mở cơ sở thứ 3 ở Milton.Tất cả cơ sở và vị trí được ước tính cách Toronto,thành phố lớn nhất Canada khoảng 1 giờ lái xe (hoặc ít hơn) .

WATERLOO

Trong số 19,000 sinh viên tốt nghiệp hay chưa tốt nghiệp,16,000 được đào tạo tại Waterloo

Trong số 19.000 sinh viên tốt nghiệp và đại học của Laurier, 16.000 sinh viên đang theo học tại trường Waterloo của chúng tôi, giao dịch trên năng lượng từ Waterloo phát triển mạnh mẽ, công nghệ cao. Các khoa về Nghệ thuật, Âm nhạc, Khoa học, Giáo dục, Nghiên cứu sau đại học và Trường Kinh doanh và Kinh tế Lazaridis có trụ sở tại đây. Laurier là một lực lượng hàng đầu trong nghiên cứu giữa các trường đại học Canada, và nhiều trung tâm nghiên cứu và viện nghiên cứu của chúng tôi được đặt ở đây.

BRANTFORD

Học tại cơ sở này, nơi bạn không bao giờ xa cuộc phiêu lưu ngoài trời mới nhất của mình. Hơn 3.000 sinh viên đang theo học tại khuôn viên Brantford của Laurier, được bắt nguồn từ lõi trung tâm thành phố nhưng gần với những con đường mòn đi bộ và đi xe đạp tuyệt vời. Các khoa Nghệ thuật Tự do và Khoa học Xã hội và Nhân văn có trụ sở tại đây.

MILTON

Bắt đầu từ năm 2019, Laurier, hợp tác với Đại học Conestoga, sẽ mang đến chương trình học thuật cho cộng đồng phát triển nhanh này. Xây dựng trên chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực khoa học, công nghệ, toán học và nghệ thuật, trường của Laurier Milton sẽ giới thiệu các chương trình đại học kỹ thuật bổ sung, kết nối sinh viên với các cơ hội STEAM có kỹ năng cao.

KITCHENER

Chương trình Công tác Xã hội Lyle S. Hallman của Laurier nằm trong một tòa nhà có từ thế kỷ đã được tân trang lại hoàn toàn ở trung tâm thành phố Kitchener. Gần 300 sinh viên tốt nghiệp có trụ sở tại trung tâm của khu vực trung tâm thành phố và chỉ vài phút đi từ khuôn viên Waterloo của Laurier.

TORONTO

Văn phòng Toronto của chúng tôi, nằm ở tầng trệt của The Exchange Tower tại King and York Streets, kết nối Kitchener-Waterloo, Brantford và Milton đến Vùng Greater Toronto (GTA). Nó cũng có vị trí Laurier ở hai đầu của hành lang đổi mới Toronto-Waterloo. Laurier Toronto cung cấp cho nhân viên, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên có không gian trống ở trung tâm thành phố Toronto. Không gian đa chức năng và đã tổ chức các hội nghị bàn tròn, đọc thơ, tiếp khách, các buổi phát triển chuyên nghiệp, hội thảo và hơn thế nữa.

Từ năm 1999, Trường Lazaridis đã cung cấp chương trình sau đại học tại khu tài chính của Toronto. Mỗi năm có hơn 250 ứng cử viên MBA và MFin được ghi danh vào một trong các chương trình cuối tuần thay thế của chúng tôi, tọa lạc tại Vantage Venues trên tầng 27 của Sun Life Financial Tower.

Chương trình đào tạo tại Đại học Wilfrid Laurier 

Duyệt qua hơn 100 chương trình cấp bằng Laurier, cùng với hàng tá tùy chọn và trẻ vị thành niên bạn có thể thêm vào chương trình để nâng cao trình độ của mình. Các chương trình của chúng tôi được cung cấp thông qua các trường và địa điểm của chúng tôi tại Waterloo, Brantford, Milton, Kitchener, Toronto và trực tuyến

Acounting

Ancient Studies

Anthropology

Applied Computing

Applied Digital

Applied Mathematics

Applied Politics

Applied Social Research

Applied Water Science

Arabic

Archaeology and Heritage Studies

Master’s in English, History and Political Science

Biological and Chemical Sciences

Biology

Business Administration

Business Administration and Computer Science

Business Administration and Financial Mathematics

Business Administration and International Public Policy

Business Administration and Math

Business Technology Management

Chamber Music

Chemistry

Chemistry and Physics

Christian Studies and Global Citizenship

Christian Studies and Global Song

Communication Studies

Community Engagement

Community Health

Community Music

Computer Science

Creative Writing

Criminology

Cultural Analysis and Social Theory

Cultural Studies

Data Science

Digital Media and Journalism

Divinity

Economics

Economics and Financial Management

Education

English

English and Film

Entepreneurship Core

Environmental Science

Environmental Studies

Executive Master’s in Technology Management

Film Production

Film Studies

Finance

Financial Mathematics

French

Game Design and Development

Geography

Geomatics

Global Studies

Health Administration

Psychology

Social Work

 

Học phí tại trường Đại học Wilfrid Laurier 

  • Chương trình cao đẳng và đại học từ 20,000-26,000 đô Canada/1 năm
  • Chương trình sau đại học và Thạc sỹ từ 22,000 – 30,000 đô Canada/1 năm

Điều kiện đầu vào tại trường Đại học Wilfrid Laurier 

Yêu cầu ngoại ngữ:

Test of English as a Foreign Language (TOEFL)

  • Internet-based testing (TOEFL iBT): Overall 83 và không mỗi thành phần đều phải trên 20 điểm
  • Paper-based testing: 560 hoặc cao hơn

International English Language Testing System (IELTS)

  • Overall 6,5 và không có kỹ năng nào dưới 6,0

Michigan Language Assessment (MELAB)

  • 85 overall hoặc cao hơn

Canadian Academic English Language Assessment (CAEL)

  • 70 overall hoặc cao hơn (mỗi band là 60 điểm).

Pearson Test of English Academic (PTE)

  • 59 overall hoặc cao hơn

Cambridge Assessment English (CAE)

  • Overall score of 176.



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS