Các trường cao đẳng Canada

Trường Anh ngữ ICEAP, Canada

Tôn Chỉ Đào Tạo Của Trường Anh Ngữ ICEAP

ICEAP là trường anh ngữ học thuật tổng hợp nổi tiếng tại Canada,được hình thành và hòa mình vào tiến trình phát triển của nền giáo dục quốc tế.Phương trâm chính của trường ICEAP là cung  cấp cho du học sinh nguồn kiến thức Anh ngữ  và khả năng ứng dụng đạt chuẩn yêu cầu của các trường đại học  tại Canada,nắm bắt kỹ năng học tập ở bậc Đại học ,song song đó thông qua các chương trình chuyển tiếp  và dự bị nhằm  trang bị cho sinh viên kiến thức học thuật  tốt nhất  trước khi bước  vào chuyên ngành.Đồng thời mang đến nhiều lựa chọn  cho du học sinh với các thư mời nhập học  thuộc các trường Đại học đối tác của ICEAP,trong quá trình học tiếng Anh ở Canada,du học sinh sẽ hiểu rõ hơn về các trường đại học và chuyên  ngành học, để từ đó đưa ra quyết định sang suốt trong việc lựa chọn chuyên ngành và trường học thích hợp sau này.

Quá Trình Phát Triển Của Trường Anh Ngữ ICEAP

2009  Trường Anh ngữ ICEAP được hình thành nagy trong khuôn viên trường Đại học Cape Breton,hiện trụ sở này phục vụ cho du học sinh học Anh ngữ bậc cao của trường Đại học Cape Breton.Từ lúc hình thành đến nay, trường ICEAP đã đưa hàng ngàn du học sinh đến từ các nước vào đại học Cape Breton(CBU) và Prince Edward Island(UPEI).Du học sinh tại đây được sử dụng thư viện,phòng tập gym,sân vận động cùng các trang thiết bị hiện đại khác của trường đại học CBU.

2011  Thành lập chi nhánh trường ICEAP-Glace Bay,hiện khuôn viên này phục vụ cho du học sinh Ánh ngữ bậc thấp của trường đại học Cape Breton.Sau khi được chính quyền thành phố Sydney phê duyệt,khuôn viên trường chính thức thành lập từ 2 bộ phận tòa nhà dậy hojccufng với 1 sân vậb động trong nhà,với diện tích lên tới 10.000m2.Cũng bchisnh vì vậy mà ICEAP trở thành trường Anh ngữ có diện tích lớn nhât Canada và là trường Anh ngữ duy nhất ở Canada có sân vận động riêng.

2013 Thành lập chi  nhánh trường ICEAP-Access,hiện khuôn viên này chỉ để phục vụ cho du học sinh nữ với học bổng của vương quốc Ả Rập Saudi.Chi nhánh này ký kết hợp tác dạy cương trình học bổng của chính phủ Ả Rập Saudi,chủ yếu giảng dạy Anh ngữ cho phụ nữ Ả Rập khi vừa đặt chân đến Canada,ngôi trường này nhận được rất nhiều lời khen tặng từ chính phủ Ả Rập Saudi.

        Đạt chứng nhận củ hiệp hội Language Canada

        Trường anh ngữ ICEAP được hiệp hội Language Canada công nhận ,và đã trở thành thành viên chính thức của tổ chức giáo dục uy tín này.ICEAP không những chỉ đạt được tư cách thành viên của hiệp hội ngôn ngữ Canada (language Canada),mà còn được mời vào ủy ban giám sát  chất lượng.

2014  Trường ICEAP thành lập theme chi nhánh mới tại Toronto vào năm 2014,nhằm mang tại cho du học sinh mô hình học tập của các trường Đại học ngay tại Toronto-Thành phố sầm uất bậc nhất tại Canada.Trường ICEAP- Toronto đào tạo chương trình Anh ngữ học thuật Bridging và Pathway cho du học sinh đã được nhận vào bậc Đại học hoặc Thạc sĩ thuộc các trường Đại học đối tác của ICEAP,nhưng cần trau dồi thêm tiếng Anh trước khi vào học chuyên ngành.

           Trường ICEAP gia nhập hiệp hội giáo dục Nova Scotia (Edu Nova).

2015   Trường ICEAP chính thức gia nhập hiệp hội Imagine Education au/in Canada,đây là đại diện cho thương hiệu giáo dục mang tầm quốc tế của chính phủ liên bang Canada,mang về cho trường ICEAP them một khẳng định khác về chất lượng giáo dục .Với công nhận tuyệt đối sau quá trình đánh giá chất lượng,ICEAP đã vinh dự được quyền sử dụng thương iệu giáo dục này.

 

Thế mạnh của ICEAP- Trường Anh ngữ mang tính học thuật cao

Du học Canada chính là tiến gần đến nền giáo dục cao cấp và hiện đại

 
+ Học Anh văn và tăng cường khả năng ứng dụng: Chương trình tiếng Anh học thuật dự bị và các chương trình Anh ngữ chuyển tiếp.

+ Tìm hiểu Canada và thích nghi cuộc sống tự lập khi rời xa vòng tay cha mẹ: Đón tiếp tại sân bay – kí túc xá - ổn định cuộc sống, ở Homestay, nhanh chóng rèn kỹ năng sống tự lập ở nước ngoài.

+ Nắm bắt phương pháp học tập Đại học ở Canada: Học tập theo mô hình ở Đại học ,tăng cường khả năng thuyết trình và làm việc nhóm, nâng cao năng lực,hoàn thành công việc ; rèn luyện thói quen học tập thông qua phương pháp tính điểm ở Đại học.

+ Nhận thức đúng đắn để chọn đúng chuyên môn và trường học thích hợp : ICEAP tổ chức cho sinh viên đến khảo sát và giao lưu cùng các trường thông qua các buổi đối thoại để hiểu thêm về các chuyên ngành và trường học.

   Từ đó sinh viên có thể chọn được chuyên môn và ngôi trường thích hợp mình nhất từ các trường Đại học ( Cao đẳng ) có liên kết với ICEAP.

 

Phương trâm du học của ICEAP - Đi một ngày đàng học một sàng khôn

Bầu không khí học tập yên tĩnh cùng với môi trường Anh ngữ thuần khiết của thành phố là điểm nổi bật mà bất cứ đô thị lớn với nhiều dân Châu Á không thể có được,do đó thời gian chủ yếu của du học sinh sẽ học tập trong môi trường thuần Anh ngữ ở thành phố nhỏ.Ngoài mục đích học tiếng Anh cùng với tấm bằng học vị ra ,đa phần sinh viên còn muốn mở rộng tầm nhìn khi du học nước ngoài,và hẳn nhiên đô thị lớn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho quá trình mở mang kiến thức đó.Đô thị lớn là nền tảng bước đầu cho du học sinh làm quen môi trường nước ngoài khi vừa đặt chân đến và lựa chọn nghề nghiệp sau khi đã tốt nghiệp.Thấu hiểu điều đó,ICEAP đã đưa ra phương châm đi du học :

Đô thị Lớn : Học Anh văn trước khi vào chương trình Đại học ngay tại thành phố Toronto để nâng cao trình đọ Anh ngữ, mở rộng tầm nhìn ,trau dồi kiến thức, tìm hiểu văn hóa Canada.Thích nghi với môi trường sống ở nước ngoài,am hiểu hơn nền văn hóa của đô thị lớn,tạo cơ sở vững chắc cho lựa chọn việc làm sau khi tốt nghiệp.

Đô thị Nhỏ: Sau khi hoàn tất chương trình học tiếng Anh tại đô thị lớn,sẽ vào trường Đại học ở thành phố nhỏ.Nơi môi trường thuần Anh ngữ ít dân Châu Á,giúp du học sinh an tâm học tập và nâng cao khả năng ứng dụng tiếng Anh vào thực tế.Du học sinh khi đến đây sẽ không thấy bỡ ngỡ trong giao tiếp (vì đã dược trau dồi vốn Anh ngữ).Ngoài ra vật giá ở thành phố nhỏ rất phải chăng ,giảm thiểu đối đa chi phí du học.

Đô thị Lớn: Sau khi tốt nghiệp ở Đại học,sinh viên có thể định cư tại thành phố nhỏ( các tỉnh phía Đông  ở Canada thường có chính sách ưu tiên  cho việc định cư),trường hợp không được hoặc không thích làm việc ở đó nữa ,sinh viên có thể quay lại tìm việc ở Toronto bất cứ lúc nào.Do đã từng có thười gian tiếp xúc và sinh sống tại Toronto sinh viên sẽ không phải bỡ ngỡ làm quen lại lần nữa, hơn nữa với vốn tiếng anh đã được học tập trong môi trường thuần Anh ngữ ở thành phố nhỏ sẽ là trợ thủ đắc lực cho việc tìm kiếm nghề nghiệp trong tương lai.

 

Uy tín và chất lượng của trường ICEAP

ICEAP là trường Anh ngữ học thuật duy nhất  ở Canada chuyên đào tạo Anh ngữ học thuật , ICEAP liên kết với các trường Đại học/ Cao đẳng,đồng thời cũng là trường Anh ngữ nhận được sự tín nhiệm của nhiều trường Đại học ở Canada.

+ Trường Đại học công lập Cape Breton: ICEAP là trường đào tạo Anh ngữ độc quyền cho trường đại học Cape Breton,cũng là trường Anh ngữ độc quyền với hai thư mới nhập học chương trình MBA tại đây.

+ Trường Đại học công lập Prince Edward Island: ICEAP là trường Anh ngữ độc quyền hai thư mời nhập học chương trình cử nhân và Thạc sĩ chuyên ngành Giác dục đào tạo.

+Trường Đại học công lập Bishop’s: ICEAP là trường Anh ngữ độc quyền Châu Á,là trường Anh ngữ đọc quyền với hai thư mới nhập học chương trình  Thạc sĩ Khoa học máy tính.

 

ICEAP là trường anh ngữ học thuật duy nhất ở Canada đào tạo chuwong trình chuyển tiếp lên Đại học và Thạc sĩ. Chương trình chuyển tiếp cho các chuyên ngành gồm:

 +Kinh tế

 +Quản trị nhà hàng khách sạn

 +Kỹ sư

 +Y tế

 +Giáo dục đào tạo

 +Dự bị Thạc sĩ

 

Chương Trình Học Của ICEAP

Mục Đích Đào Tạo Của ICEAP

Trường quốc tế Anh ngữ học thuật Canada đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao  toàn diện các kỹ năng nghe nói đọc viết của sinh viên,là chương trình được thiết kế nhằm bồi dưỡng tiếng Anh học thuật cho sinh viên trước khi chính thức bước vào chuyên ngành ở Đại học.Sinh viên sẽ được rèn luyện khả năng Anh ngữ cần thiết cho quá trình học thuật ở bậc Đại học,nội dung bao gồm các kỹ năng xem và thảo luận qua video ,kỹ năng nghe,ghi chép,kỹ năng viết và đọc dạng học thuật,kỹ năng tư duy biện chứng,biện luận và thuyết trình,làm quen với các dạng thi cử của Đại học,nâng cao năng lực nghiên cứu và tìm kiếm thông tin ở thư viện.

Cấp độ đào tạo

Chương trình EAP bao gồm 06 cấp độ,mỗi cấp độ kéo dài 08 tuần .Khi sang đến Canada,sinh viên sẽ được làm bài kiểm để xếp lớp phù hợp với năng lực Anh ngữ.Sau khi hoàn tất cấp độ 06,sinh viên sẽ vào học chương trình chuyển tiếp Cao đẳng/Đại học (02 tháng) hoặc Thạc sĩ (04 tháng) trước khi vào chính khóa.

Chương trình chuyển tiếp và dự bị

ICEAP khai thác các chương trình chuyển tiếp với nhiều chuyên ngành khác nhau,nhằm mang lại khả năng Anh ngữ học thuật tốt nhất cho sinh viên trước khi chính thức bước vào chuyên ngành học.Chương trình chuyển tiếp là khâu quan trọng trong hệ thống giảng dạy của ICEAP,được nhiều trường Đại học ở Canada nhiệt liệt hoan nghênh và công nhận.Hiện các chương trình chuyển tiếp của ICEAP cho các chuyên ngành gồm: Quản trị nhà hàng khách sạn, Quản trị kinh doanh, Kỹ sư, Y tế cộng đồng,MBA,Cử nhân/Thạc sĩ Giáo dục đào tạo,Thạc sĩ Khoa học máy tính.

--------------------------------------

Để tìm hiểu thêm về Du học Canada, quý vị phụ huynh và các bạn có thể liên hệ với: 

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC KTS

52/22 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0977 100 283 - 0977 100 283

Website: www.duhockts.vn

Email: info@duhockts.vn



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS