Kinh nghiệm du học Singapore

ĐIỀU KIỆN DU HỌC SINGAPORE

ĐIỀU KIỆN DU HỌC SINGAPORE

Du học Singapore cần những điều kiện gì? Những ai có thể đi học học tại Singapore?

Du học Singapore không có những điều kiện cụ thể như khi du học tại các nước phương Tây khác cùng cơ hội học tập được chia đều cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên muốn theo học tại đất nước xinh đẹp này. Khi xin học, học sinh, sinh viên:

+Không phải thi đầu vào, chỉ cần xét tuyển

+Không phải chứng minh tài chính, phỏng vấn visa ở Đại sứ quán

+Có thể nhập học ngay khi hoàn thành lớp 9 ở Việt Nam nếu sang dự bị đại học, hoặc hết lớp 6 nếu học chương trình trung học phổ thông.

Nếu bạn đã có chứng chỉ IELTS 5.5-6.0, bạn được học thẳng chương trình chính khóa. Nếu chưa có các chứng chỉ tiếng anh như IELTS, TOEFL, TOEIC…bạn có thể đăng ký học tiếng anh tại Singapore sau đấy mới tham gia khóa học chính. Thời gian học tiếng anh từ 2-10 tháng tùy theo trình độ học sinh, sinh viên.

Mặc dù không cần xác minh tài chính, gia đình bạn cần có mức thu nhập khá cao và ổn định để giải trình với trường bạn xin học cũng như sinh sống và học tập tại Singapore vì đất nước này quy định sinh viên quốc tế không phép được làm thêm bằng bất kỳ hình thức nào khi tham gia theo học tại một trường công lập.

Hệ Cao đẳng – Đại học: Học sinh đã tốt nghiệp lớp 12, có học lực từ trung bình – khá trở lên.

Hệ Thạc sĩ: Tốt nghiệp đại học Việt Nam, có bằng và bảng điểm đi kèm, IELTS phải từ 6.5 trở lên.

Điều kiện về sức khỏe: Sức khỏe cũng là một trong những điều kiện để du học tại Singapore. Du học Singapore khá vất vả với các bài tập, bài thực hành nên yếu tố sức khỏe khá quan trọng. Chưa kể đến vấn đề kiểm dịch tại Singapore cũng là yếu tố để xét duyệt visa du học.

Trên đây là những điều kiện du học Singapore cơ bản và chi tiết. Hy vong các bạn học sinh, sinh viên sẽ có những bước chuẩn bị tốt nhất trên con đường chinh phục ước mơ du học Singapore.

--------------------------------------

Để tìm hiểu thêm về Du học Singapore, quý vị phụ huynh và các bạn có thể liên hệ với: 

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC KTS

52/22 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0977 100 283 - 0977 100 283

Website: www.duhockts.vn

Email: info@duhockts.vn

 

 

 

 

 

 

 



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS