Kinh nghiệm du học Singapore

NÊN HỌC TIẾNG ANH TRƯỜNG NÀO TẠI SINGAPORE?

NÊN HỌC TIẾNG ANH TRƯỜNG NÀO TẠI SINGAPORE?

Hiện nay, có rất nhiều bạn du học sinh Việt Nam chọn Singapore là quốc gia để theo học, cải thiện khả năng tiếng anh. Vậy tại sao các bạn lại chọn học tiếng anh tại Singapore?

- Singapore là quốc gia nằm trong khu vực Đông Nam Á, gần Việt Nam, thuận tiện cho việc di chuyển .

- Singapore sử dụng tiếng anh là ngôn ngữ chính thống.

- Chi phí học tiếng anh tại Singapore không có sự chênh lệch quá lớn so với việc học tại Việt Nam.

Nhiều người nghĩ rằng học phí cho việc học tiếng anh tại Singapore cao hơn nhiều lần so với học tại Việt Nam. Tuy nhiên, nếu xét một cách kỹ lưỡng, để đạt được trình độ IELTS 6.0-6.5 hay để giao tiếp làm việc tốt từ trình độ tiếng anh dưới IELTS 5.0, chi phí học không thấp hơn nhiều so với việc học tiếng anh tại Singapore. Hơn nữa, bạn cần phải đầu tư thời gian nhiều hơn thay vì vừa học vừa sống trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng anh.

Tham gia 1 khóa tiếng anh tại Singapore trong vòng 2-3 tháng đồng nghĩa với việc bạn vừa học vừa sử dụng tiếng anh như những người dân bản xứ: Sử dụng tiếng anh trong lớp, trong công việc và cả trong sinh hoạt hàng ngày, khả năng tiếng anh của bạn sẽ được cải thiện đáng kể mà chính bạn cũng khó có thể tưởng tượng ra được. Tuy nhiên, để đạt được trình độ này tại Việt Nam, bạn cần ít nhất 1 năm cho việc học và luyện IELTS. Thời gian học càng lâu, kéo theo chi phí học càng nhiều.

- Chương trình tiếng anh tại Singapore rất đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu của các cá nhân như: IELTS, TOEFL, anh văn thương mại, anh văn học thuật, anh văn giao tiếp…

- Thời gian làm thủ tục nhập học và xin visa rất nhanh, chỉ từ 3-5 tuần.

- Môi trường học tập năng động, hiện đại, thực hành giao tiếp tiếng anh hàng ngày với các bạn học sinh của rất nhiều các quốc gia trên thế giới.

Vậy những nét nổi bật trên, chúng ta nên chọn trường nào để theo học tiếng anh tại Singapore?

1. Trường quốc tế Dimensions

Trường có một đội ngũ đông đảo giáo viên người Bản Xứ tại School of Language (City Campus), cung cấp 6 cấp độ khác nhau để đào tạo tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao, luyện thi chứng chỉ IELTS.

Toàn bộ giảng viên là giáo viên bản ngữ đến từ các nước Native speaker, dày dạn kinh nghiệm giảng dạy và có chứng chỉ sư phạm quốc tế và được đăng ký với bộ giáo dục Singapore.

Trường có 6 cấp độ tiếng anh từ cơ bản đến nâng cao, sinh viên khi đăng ký học được lamg test để xếp trình độ theo từng level để học được hiệu quả hơn. Mỗi lớp chỉ từ 10 đến 20 sinh viên như vậy giảng viên sẽ có nhiều thời gian để tiếp cận từng học sinh và giúp các em phất triển các kỹ năng theo từng buổi học.

Các cấp độ tiếng anh:

  • Cấp độ 1(Beginner)
  • Cấp độ 2 (Elementary)
  • Cấp độ 3 (Lower – Intermediate)
  • Cấp độ 4 (Intermediate)
  • Cấp độ 5 (Upper-Intermediate)
  • Cấp độ 6 (Advanced)

Đặc biệt các khóa luyện thi IELTS khai giảng hàng tháng

Học phí:

  • Khóa 3 tháng: S$6,612.60
  • Khóa 6 tháng: S$10,892.60 SGD

Yêu cầu:

Học viên từ 12 tuổi trở lên

Tùy thuộc vào kết quả IELTS hoặc làm bài kiểm tra của Trường để sắp xếp trình độ học thích hợp. Cấp độ tiếp theo sẽ được sắp xếp dựa vào kết quả thi cuối khóa.

 

Khai giảng: Hàng tháng

2. Học viện Kaplan

- Học viện Kaplan Singapore đã được Hội đồng giáo dục tư thục Singapore cấp chứng nhận Edutrust. Chứng chỉ Edutrust ra đời nhằm bảo vệ quyền lợi không chỉ về tài chính mà cả về chất lượng giáo dục cho sinh viên quốc tế tại Singapore. Những tổ chức giáo dục tư nhân phải đáp ứng được những yêu cầu về chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất, khả năng quản lý tài chính, thành tích và sự phát triển của giáo viên, sinh viên… 

 Nhà trường liên kết đào tạo với một số trường Đại học hàng đầu trên thế giới như University of Badfordshire, College Dublin (UCD), Murdoch University. Trong đó University Clooege Dublin trực thuộc National University of Ireland, Dublin –  một trong những trường đối tác quan trọng của KAPLAN Singapore, được xếp trong top 100 trường Đại học hàng đầu thế giới do tổ chúc báo Times Higher Education QS bầu chọn.

Chương trình tiếng anh tập trung cải thiện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết bằng tiếng anh, tăng độ tự tin cho học viên, kiểm tra chất lượng liên tục trong suốt quá trình học.

Chương trình gồm 5 mức từ cơ bản nhất cho đến trình độ nâng cao (thường có thể hoàn thành trong 10 tháng.

 

Học phí: S$ 2.300.5/level (2 tháng)

 

3. Học viện LSBF Singapore

Học viện London School of Business and Finance (LSBF)  Là 1 trong các trường Đại học Anh, có các campus tại London, Birmingham (Anh), Singapore và tại Canada. Kể từ khi thành lập, trường đã đào tạo khoảng hơn 38.000 sinh viên đến từ 150 quốc gia trên toàn thế giới theo học.

Các chương trình tiếng anh tại LSBF:

Tiếng anh theo từng cấp độ/ Học chuyên ngành: gồm 5 giờ x 5 ngày/ tuần; khai giảng hàng tháng

 

Các cấp độ:

 

PCE Beginner                                         PCE Intermediate

PCE Elementary                                     PCE Upper Intermediate

PCE Pre-intermediate                            PCE Advanced

 

 Học phí: S$2,247/cấp độ/2 tháng

 

Luyện thi IELTS 3 giờ x 5 ngày/ tuần: thời gian 2 tháng- Học phí:S$1,500

 

Tiếng anh dài hạn: gồm 5 giờ x 5 ngày/ tuần; khai giảng hàng tháng

–  06 tháng – Học phí: S$6,741

– 08 tháng – Học phí: S$8,988

– 10 tháng – Học phí: S$11,235

--------------------------------------

Để tìm hiểu thêm về Du học Singapore, quý vị phụ huynh và các bạn có thể liên hệ với: 

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC KTS

52/22 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0977 100 283 - 0977 100 283

Website: www.duhockts.vn

Email: info@duhockts.vn

 

 

 

 

 

 



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS