Các trường đại học Singapore

DU HỌC SINGAPORE- TRƯỜNG LASALLE COLLEGE OF THE ARTS

DU HỌC SINGAPORE- TRƯỜNG LASALLE COLLEGE OF THE ARTS

Chọn trường đi du học tại Singapore, thì một ngôi trường bạn không thể bỏ qua nếu muốn du học ngành nghệ thuật chính là trường LASALLE College of the Arts. LASALLE College of the Arts là Học viện Nghệ thuật hàng đầu châu Á- Thái Bình Dương đào tạo các chuyên ngành khác nhau về nghệ thuật. Là học viện tư nhân phi lợi nhuận, hoạt động độc lập với sự hỗ trợ tài chính của Bộ giáo dục và đào tạo Singapore. Với gần 30 năm cống hiến cho nền nghệ thuật trong và ngoài nước, cái tên LASALLE được kết giao với sự tiến bộ, chất lượng và tiêu chuẩn kiên quyết trong nền giáo dục nghệ thuật sáng tạo. Danh tiếng của nhà trường được xây dựng từ quá trình nuôi dưỡng tài năng sáng tạo hàng đầu, tạo nên cột trụ của ngành công nghiệp sáng tạo địa phương và khu vực.

 Tại sao nên chọn trường LASALLE college of the Arts khi du học ngành nghệ thuật tại Singapore?

1. LASALLE được tạp chí SPEAR’s- tạp chí sang trọng và đoạt nhiều giải thưởng Châu Âu đánh giá là 1 trong những trường nghệ thuật tốt nhất toàn cầu với phương pháp giảng dạy độc đáo, nhấn mạnh sự sáng tạo, kết hợp với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm; đồng thời, là những nhà hoạt động nghệ thuật nổi tiếng.

2. Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại cho SV thỏa sức sáng tạo trong một môi trường học tập lý tưởng với tổng chi phí đầu tư lên đến hàng trăm triệ đô.

3. LASALLE có khu ký túc xá riêng dành cho sinh viên của trường, nhờ đó các bạn có điều kiện tốt nhất cho việc chuyên tâm vào học tập và nghiên cứu. LASALLE Residences tọa lạc trên khu vực yên tĩnh của St Patrick’s School tại Marine Parade, có thể đi bộ đến bãi biển East Coast Park, giao thông thuận tiện với dịch vụ xe buýt chạy thẳng từ nhà đến trường. Khu ở cũng cung cấp các tiện ích như:internet băng thông rộng miễn phí, truyền hình cáp, khu bếp và giặt quần áo, phòng học có điều hòa và máy tính 

4. LASALLE là một trong số ít trường đào tạo nghệ thuật có sự tài trợ của chính phủ. Sinh viên được tiếp nhận vào LASALLE được hưởng chính sách hỗ trợ học phí từ chương trình Diploma thông qua Chương trình học bổng của Bộ giáo dục Singapore (MOE). Bạn có thể đăng ký nhận hỗ trợ học phí lên đến 60% tổng học phí. Nếu tham gia hỗ trợ này, sau khi tốt nghiệp bạn sẽ được yêu cầu làm việc cho công ty của Singapore trong vòng 3 năm.

5. Ngoài chương trình hỗ trợ học phí của chính phủ, bạn vẫn có thể tham gia các chương trình học bổng khác của trường LASALLE. Cụ thể đối với chương trình Cao đẳng học bổng lớn nhất là S$5.000 và đổi với đại học là S$10.000

Chương trình đào tạo

- Cao đẳng: Hoạt hình, Sản xuất âm thanh, Phương tiện truyền thông, Khiêu vũ, Thiết kế truyền thông, Thời trang, Mỹ thuật, Thiết kế nội thất, Âm nhạc, Thiết kế sản phẩm, Quản lý sản xuất và Kỹ thuật.

-Đại học: Thiết kế, Mỹ thuật, Phim, Nghệ thuật truyền thông, Âm nhạc, Sân khấu, Quản lý nghệ thuật

-Thạc sĩ: Lịch sử nghệ thuật châu Á, Quản trị Văn hóa và Nghệ thuật, Mỹ thuật, Nghệ thuật điều trị

- Tiếng anh

Học phí:

Phí đăng ký: S$120

Chương trình

Thời gian

Học phí

Cao đẳng

3 năm

S$9,780 (được tài trợ)

S$23,800 (không được tài trợ)

Đại học (Cử nhân)

3 năm

S$23,800

Thạc sỹ

Quản trị văn hóa và nghệ thuật

Lịch sử nghệ thuật châu Á

Nghệ thuật Trị liệu

Mỹ thuật

 

1,5 năm

1,5 năm

02 năm

1,5 năm

S$33,000

Tiếng anh

Sơ cấp- Nâng cao

Tiền trung cấp- Nâng cao

Trung cấp- Nâng cao

Nâng cao

 

13 tháng (Tháng 6- Tháng 8)

12 tháng (Tháng 8- Tháng 7)

06 tháng (Tháng 1- Tháng 7)

03 tháng (Tháng 4- Tháng 7)

 

S$12,800*

S$10,075*

S$7,175*

S$3,600*

 

Học phí được tài trợ (Tuition Grant): Sinh viên quốc tế có thể đăng ký xin trợ cấp học phí nếu chưa từng học chương trình Diploma, Cử nhân hoặc Cao học có sự tài trợ của Bộ giáo dục Singapore hoặc Chính phủ Singapore.

* Học phí trên đã bao gồm thuế GST 7%, có thể nộp thành 2 lần./ năm, 2 tuần trước khi bắt đầu mỗi học kỳ. Học phí có thể thay đổi. Học phí đã bao gồm tài liệu học tập.

Thời gian nhập học: Tháng 8 và tháng 1 hàng năm

--------------------------------------

Để tìm hiểu thêm về Du học Singapore, quý vị phụ huynh và các bạn có thể liên hệ với: 

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC KTS

52/22 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0977 100 283 - 0977 100 283

Website: www.duhockts.vn

Email: info@duhockts.vn

 

 



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS