Kinh nghiệm du học Singapore

NÊN HỌC MARKETING TRƯỜNG NÀO TẠI SINGAPORE?

NÊN HỌC MARKETING TRƯỜNG NÀO TẠI SINGAPORE?

Tại Singapore, có rất nhiều trường đào tạo về Marketing. Vậy đâu là trường đào tạo tốt ngành học này? Nên chọn trường nào để học?

Singapore nổi tiếng là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển bậc nhất thế giới cùng nền giáo dục chất lượng cao, được công nhận trên toàn cầu vì vậy Singapore là một quốc gia lý tưởng để học ngành Marketing. Dưới đây là các trường có thế mạnh đào tạo Marketing tại Singapore.

1. Trường James Cook University

James Cook là trường đại học tư thục đầu tiên và duy nhất tại Singapore vinh dự được cấp chứng nhận EduTrust Star bởi Hội đồng Giáo dục Tư thục. James Cook Singapore chú trọng mang đến cho sinh viên một môi trường học tập hiện đại, tiện nghi và vô cùng thú vị. Trường đóng trụ sở tại trung tâm thành phố thuận tiện giao thông đi lại với khu thư viện quốc gia, trung tâm mua sắm xung quanh. Nằm trong top 4% các trường đại học hàng đầu thế giới, với chất lượng đào tạo vượt trội cùng với chương trình học đa dạng từ dự bị đại học đến thạc sỹ. 

Du học Singapore trường James Cook ngành Marketing, bạn sẽ được chọn học ngành kép mà chỉ phải trả mức học phí của 1 ngành (không phải đóng thêm bất kỳ học phí nào) với các lưa chọn như: Kế toán và Marketing, Quản lý và Marketing, Quản lý khách sạn và Marketing. Trường có hệ thống mạng lưới các đối tác lớn trong lĩnh vực trải rộng các ngành nghề tại các công ty hoặc tổ chức, giúp sinh viên tích lũy kinh nghiệm tại nơi làm việc thực tế. Sinh viên có thể lựa chọn thực hành kinh nghiêm chuyên sâu như là môn tự chọn hoặc thực hành các kỹ năng khi làm việc thực tế tại các công ty hoặc tổ chức.

 

 

2. Trường ERC Institute

Học viện ERC được sáng lập bởi những nhà quản trị hàng đầu Châu Á với mục tiêu đào tạo nên những thế hệ doanh nhân xuất sắc. 30% giảng viên tại trường đã có bằng tiến sĩ và hầu hết các giảng viên của trường đang điều hành các doanh nghiệp hàng đầu Châu Á, điều này góp phần mang đến cho sinh viên những kiến thức chuyên môn và những kinh nghiệm thực tế giúp sinh viên có thể đáp ứng đươc nhu cầu công việc thực tế.

Khi học tại đây, các bạn học viên có thể tham gia các khóa học từ bậc Cao đẳng đến Đại học với chương trình học và đào tạo đến từ University of Greenwich.

 

 

3. Trường EASB

Học viện Quản lý EASB là một học viện hàng đầu tại Singapore, đào tạo các chuyên ngành quản lý từ Cao đẳng, Đại học đến sau Đại học, về Quản trị kinh doanh, Kế Toán, Tài Chính Ngân Hàng, Quản Lý Du Lịch Khách Sạn…Đặc biệt chương trình MBA ngành Makerting được cấp bằng của Đại học Heriot-Watt, Anh Quốc.

4. Trường Curtin University

Curtin là trường Đại Học công lập và là trường lớn thứ ba tại Úc. Curtin bắt đầu giảng dạy tại Singapore từ năm 1996 thông qua các trường liên kết. Theo học tại đây, các bạn sẽ được trải nghiệm chương trình đào tạo cấp bằng tương đương như du học sinh tại Curtin Úc. Ngoài ra, khi bạn Du học Singapore trường Curtin ngành marketing các bạn sẽ được chọn học ngành kép mà không phải đóng thêm bất kỳ học phí nào với lựa chọn như là Tài chính – Marketing, Quản trị – Marketing, Marketing – Quảng cáo…

5. Kaplan Higher Education Academy

 

 

 

Kaplan Singapore được thành lập vào năm 1989 là một tổ chức giáo dục có uy tín của khu vực cung cấp các chương trình giáo dục chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo. Khi học chương trình Marketing tại Kaplan Singapore, các sinh viên sẽ được cung cấp những kiến thức cơ bản về Marketing, về phương thức và hoạt động Marketing. Từ đó, hình thành nên những ý tưởng mới cũng như hướng đi mới cho ngành cũng như cho bản thân về kế hoạch kinh doanh trong tương lai.

Các bạn sinh viên có thể đăng kí học ngành Marketing tại trường với các chương trình từ cao đẳng, đại học và sau đại học. Với chương trình Marketing tại Kaplan Singapore, học viên sẽ được giảng dạy và cấp bằng Anh Quốc và Úc từ các trường đại học top 2% thế giới như Murdoch University, University College Dublin, Royal Holloway University, University of Essex, Northumbria University Newcastle.

Hơn nữa, thời gian học tập của các bạn cũng sẽ được rút ngắn hơn cùng với mức học phí hợp lí hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng các khóa học so với khi học tại Anh Quốc và Úc.

 

 

Dưới đây là bảng tổng hợp chi tiết ngành Marketing tại các trường tiêu biểu ở Singapore:

 

University

Course

Duration

Entry Requirements

Tuition Fee (all)

James Cook University

Bachelor of Business (Majoring in Marketing)

2 năm (6 học kỳ)

Tốt nghiệp lớp 12, GPA 7.5, IELTS 6.0 không band nào dưới 6.0 (Nếu không đạt đủ yêu cầu sẽ học dự bị)

56 496 SGD

ERC Institute

ERCI Advanced Diploma in Business Management (Marketing and Sales Management)

Bachelor of Arts (Honours) Business Management (Marketing and Sales) - Cấp bằng bởi The University of Greenwich

18 tháng

 

 

1 năm

Tốt nghiệp lớp 12, IELTS 5.5

 

Học xong Advance Diploma tại ERC

18 000 SGD

 

 

14 000 SGD

EASB

Diploma in Business Management

 

Advanced Diploma in Business Management

Bachelor of Arts (Honours) Business Management Studies (Marketing) - Cấp bẳng bởi Cadiff Metropolitan University

9 tháng

 

9 tháng

 

 

1 năm

Tốt nghiệp lớp 12, IELTS 5.0

Học xong Diploma EASB

 

Học xong Advance Diploma EASB

9 800 SGD

 

9 800 SGD

 

 

12 400 SGD

Curtin University

Bachelor of Commerce - BCom(Curtin) - Marketing

2 hoặc 3 năm ( 6 học kỳ

Tốt nghiệp lớp 12. GPA 8.0. IELTS 6.5 (không band nào dưới 6.0). Không đủ yêu cầu sẽ học cao đẳng thương mại)

 

 

51 840 SGD

Kaplan Higher Education Academy

Diploma in Commerce (Marketing Management)

Bachelor of Arts (Honours) in Business with Marketing Management - Cấp bằng bởi Northumbria University

1 năm

 

 

16 tháng

Tốt nghiệp lớp 12, IELTS 6.0

 

Học xong Kaplan Diploma

11 556 SGD

 

 

21 186 SGD

--------------------------------------

Để tìm hiểu thêm về Du học Singapore, quý vị phụ huynh và các bạn có thể liên hệ với: 

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC KTS

52/22 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0977 100 283 - 0977 100 283

Website: www.duhockts.vn

Email: info@duhockts.vn

 

 

 



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS