Kinh nghiệm du học Singapore

CÁC NGÀNH HỌC THẾ MẠNH CỦA SINGAPORE

CÁC NGÀNH HỌC THẾ MẠNH CỦA SINGAPORE

Mặc dù là đất nước nhỏ bé nhất trong khu vực Đông Nam Á nhưng Singapore có tốc độ phát triển thần kỳ và đang trở thành một trong những quốc gia phát triển nhất trên Thế giới. Đó là lý do tại sao Singapore đang thu hút một lượng rất lớn các du học sinh quốc tế theo học tại đây. Với nền kinh tế và khoa học phát triển mạnh mẽ như vậy, du học Singapore nên quyết định lựa chọn ngành gì để tận dụng được hết thế mạnh của quốc đảo nhỏ bé này?

1. Ngành truyền thông

Singapore được xếp hạng 5 trong bảng xếp hạng các nền kinh tế có kết nối mạng mạnh nhất thế giới. Từ năm 1997 đến năm 2008, lĩnh vực truyền thông của quốc gia này đã đạt mức tăng trưởng trung bình 6.8% mỗi năm, chiếm 10% tổng GDP cảu nước. Có rất nhiều công ty truyền thông lớn của thế giới đặt văn phòng tại Singapore như Disney, BBC, ESPN, MTV…

Học phí: +Cao đẳng: 7,500SGD-10,000SGD

               +Đại học: 23,112SGD- 28,000SGD

2. Ngành quản trị kinh doanh

Du học ngành này tại Singapore, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ các doanh nhân thành đạt và giàu kinh nghiệm từ nhiều ngành nghề khác nhau. Bên cạnh đó, sinh viên ngành quản trị kinh doanh còn được trang bị các kiến thức thực tiễn tự sự chia sẻ của những nhà tỷ phú, CEO thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh, tạo điều kiện cho sinh viên thích ứng tốt nhất với thị trường lao động.

Học phí:  +Cao đẳng: 10,593SGD- 16,050SGD

                +Đại học: 21,935SGD- 29,750SGD

3. Du lịch và quản trị khách sạn

Đất nước Singapore với diện tích bế nhỏ, ít danh lam thắng cảnh nhưng lại có nguồn thu khổng lồ từ ngành du lịch và khách sạn. Đáng nói là con số du khách thế giới đến Singapore không ngừng tăng lên trong những năm vừa qua. Các trường về du lịch và quản trị khách sạn tại Singapore luôn cung cấp các khóa học đa dạng từ cấp độ học nghiệp vụ du lịch cho tới các khóa học thạc sỹ chuyên sâu.

Học phí: + Cao đẳng: 6.955 SGD- 10,486 SGD

               +Đại học: 24,075 SGD- 27,606 SGD 

4. Nhóm ngành kỹ thuật

Hiện nay, rất nhiều công ty, tập đoàn lớn của nước ngoài chọn Việt Nam là nơi đầu tư các dự án kỹ thuật, điện tử, điện lạnh… Nếu chọn ngành kỹ thuật, cơ hội việc làm rất cao không chỉ ở Việt Nam mà cả ở Singapore. Hơn thế nữa, Singapore được coi là một trung tâm về công nghệ cao của khu vực với rất nhiều các nhà máy chế tạo các sản phẩm công nghệ, điện tử, y tế, dân dụng mang thương hiệu Singapore. Đây cũng là một mảng quan trọng đóng góp cho sự phát triển kinh tế.

Học phí: + Cao đẳng: 11,556SGD- 18,800SGD;

               + Đại học: 16,480 SGD- 41,730SGD

5. Ngành thời trang

Với phương pháp dạy hoan toàn thực tế và 100% thực hành cùng sự tiếp xúc với các chuyên gia trong ngành, học ngành thồi trang tại singapore sẽ giúp sinh viên phát huy tốt khả năng sáng tạo về ngành thời trang cũng như theo đuổi sự nghiệp phát triển các thương hiệu thười trang. Bên cạnh đó, Singapore cũng là nơi hội tụ đầy đủ các thương hiệu thỏi trang thế giới cũng như tổ chức các chương trình thời trang mang đẳng cấp quốc tế.

Học phí:  Đại học: 35.096 SGD-37,236 SGD

6. Ngành khoa học đời sống

Ngày nay, công nghệ sinh học đang được ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực như công nghiệp, nông nghiệp, y học, dịch vụ, du lịch…nhằm phục vụ cho mọi nhu cầu của cuộc sống như dinh dưỡng, giải trí, chăm sóc sức khỏe… Ngành này đang là ngành kinh tế mũi nhọn của Singapore với sự đầu tư và phát triển cả về chất và lượng. Singapore là trung tâm nghiên cứu lớn trong khu vực, đây cũng là nơi đặt nhà máy hoặc trụ sở văn phòng chính của hầu hết các tập đoàn dược phẩm lớn trên thế giới.

Học phí: Đại học: 44,940.00 SGD- 46,224.00 SGD

--------------------------------------

Để tìm hiểu thêm về Du học Singapore, quý vị phụ huynh và các bạn có thể liên hệ với: 

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC KTS

Tầng 36, Ngõ 92, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0977 100 283 - 0977 100 283

Website: www.duhockts.vn

Email: info@duhockts.vn



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS