Kinh nghiệm du học Singapore

HỌC NGÀNH QUẢN TRỊ DU LỊCH KHÁCH SẠN TẠI SINGAPORE

Ngành du lịch khách sạn ngày nay đang là một ngành “hot” vì tốc độ phát triển rất nhanh. Theo thống kê, tại Việt Nam hàng năm đón 9 triệu lượt khách quốc tế và 41 triệu lượt khách Việt Nam. Với sự đầu tư lớn về cơ sở hạ tầng và dịch vụ, dự kiến trong năm tới lượng khách sẽ còn tăng đáng kể. Bởi vậy, hứa hẹn trong thời gian tới, nhu cầu nhân sự hoạt động trong ngành này rất lớn, dự kiến đến năm 2020, có thể lên đến 870.000 người. Trong khi đó, số lượng nhân lực có trình độ Đại học ở ngành này chỉ chiếm 3.11% trong tổng số hơn 1 triệu lao động hiện tại của ngành.Với xu thế phát triển ngành Du lịch, khách sạn đang là nghề hái ra tiền với mức thu nhập bình quân lên đến 18,87 triệu đồng/ tháng/ người (Lọt top 10 ngành nghề hot nhất Việt Nam- Theo Jobstreet). Tại Singapore, nơi được đánh giá là một đất nước phát triển nhất khu vực châu Á với mức thu nhập bình quân đầu người hàng năm nằm trong nhóm cao nhất trên toàn thế giới Cùng với tài chính đầu tư, Du lịch - khách sạn là một trong những ngành dịch vụ chủ chốt của Singapore. Theo thống kê của Bộ nhân lực Singapore, có hơn 80% người lao động làm trong ngành du lịch - khách sạn với mức lương dành cho các bạn sinh viên mới ra trường là 2.500 SGD cho 1 tháng. Vì vậy chúng ta có thể thấy được, cơ hội làm việc tại Singapore cũng cao hơn rất nhiều so với các nước như Anh, Úc, Mỹ, Thụy Sỹ

Vì sao nên chọn học ngành Quản trị du lịch khách sạn tại Singapore?

- Chương trình giảng dạy tốt, chất lượng sánh ngang với các trường khách sạn có tiếng tại Thụy Sỹ

- Chi phí du học Singapore vẫn rẻ hơn tại nhiều nước châu Âu, châu Mỹ từ 3 đến 4 lần trong khi bằng cấp có giá trị tương đương.

- Mọi môn học đều có sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành mang lại nhiều kinh nghiệm thực tế cho sinh viên.

- Bạn sẽ được thực tập có lương trong các khách sạn 4 – 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp bạn tích lũy thêm nhiều trải nghiệm và kỹ năng.

- Ở Việt Nam hiện nay, ngành du lịch – khách sạn đang trên đà phát triển đi lên, nhiều nhà hàng, khách sạn đang rất cần những nguồn nhân lực chất lượng cao, có hiểu biết sâu rộng. Theo học du lịch – khách sạn ở Singapore sẽ đảm bảo tương lai vững chắc cho các bạn khi về nước.

Các trường đào tạo ngành Quản trị du lịch khách sạn nổi bật:

1. Trường Kaplan Higher Education Academy

Kaplan đã được công nhận là trường được yêu thích nhất Singapore và xếp hạng số 1 về các khóa chứng chỉ chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học và sau đại học, giải thường VÀNG hạng mục Higher Education (Reader’s Digest Trusted Brands 2011) và là một trong 3 trường tư thục tốt nhất (theo AsiaOne People Choice 2014). Kaplan Singapore được trao Edutrust 4 năm – chứng chỉ thể hiện việc đạt chuẩn chất lượng tuyển sinh quốc tế.

Đặc biệt học sinh khi học ngành Quản trị du lịch khách sạn có thể nhận được bằng do đại học Murdoch của Úc cấp ngay tại học viện Kaplan.

Khi học tại Kaplan, sinh viên không chỉ được nhận bằng gốc của ĐH Murdoch – Úc mà còn có cơ hội hoàn thành chương trình đại học chỉ trong 2 năm, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí cũng như sớm làm quen với thị trường lao động.

2. Trường SHRM College

SHRM College được biết đến là trường chuyên về ngành Quản trị du lịch khách sạn. Trường cung cấp cho sinh viên những kỹ năng và kiến thức toàn diện nhằm đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp dịch vụ này. Đặc biệt, chương trình Du học Singapore tại trường SHRM luôn đáp ứng tính nghiêm ngặt và toàn diện theo tiêu chuẩn chương trình dạy quản lý du lịch và khách sạn hàng đầu tại Thụy Sỹ.

SHRM College là trường hàng đầu của Singapore dạy chuyên sâu về lĩnh vực Quản Lí Du Lịch Khách Sạn với phương pháp giảng dạy mới nhất theo chương trình học của Thụy Sỹ với 60-70% thực hành ngay tại trường. Học sinh phải học tổng 37 môn học bao gồm toàn bộ kiến thức đầy đủ trong ngành quản lý khách sạn và du lịch như cooking, bartender, house keeping, front office, event, financial management.

3. Trường James Cook University

Là đại học lâu đời thứ hai tại bang Queensland, Úc. JCU thuộc top 3% các trường đại học hàng đầu trên thế giới theo xếp hạng của The World University Rankings 2015-2016. Cơ sở chính của JCU đặt tại thành phố: Townsville và Cairns (phia bắc bang Queensland). Bên cạnh đó, JCU cũng có cơ sở đào tạo tại thành phố Brisbane, Úc và khu học xá mới. Được đầu tư 26 triệu đô vừa khánh thành vào tháng 03/2015 tại Singapore

Đại học James Cook còn nằm trong top 12 các trường đại học hàng đầu thế giới giảng dạy về du lịch. Đặc biệt là du lịch sinh thái. Năm 2011 theo “The Good Universites Guide” JCU được xếp hạng chuẩn 5 sao ở 4 tiêu chí khác nhau. Trong đó có tiêu chí quan trọng là sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp.

Nếu không đủ điều kiện tuyển thẳng, sinh viên được theo học chương trình dự bị đại học

4. Trường ERC Institute

Học viện ERC là một trong những trường đầu tiên vinh dự nhận được chứng nhận cao nhất về giáo dục là 4 năm EDUTRUST, ngoài chứng chỉ SQC. Học viện ERC là trường đầu tiên tại Singapore đạt chứng nhận S-CLASS. 

Ngành Quản trị du lịch khách sạn là một trong những ngành đào tạo tốt nhất của trường ERC Institute.

Trường hợp tác liên kết với

Đại học Greenwwich- một trong những trường đại học lớn và hiện đại nhất tại Anh Quốc.

Đại học Wolverhampton: Với hơn 150 năm kinh nghiệm trong đào tạo, Trường trở thành nơi đào tạo hàng đầu tại Anh Quốc với phương châm cung cấp cho sinh viên sự đổi mới, sáng tạo, và trở thành những người xuất sắc.

5. Trường EASB

EASB là một trong những học viện tư thục lâu đời nhất Singapore, EASB được đánh giá là một trong những học viện lớn nhất và uy tín hàng đầu Singapore… EASB đứng đầu về ngành Quản trị du lịch – khách sạn với chương trình đào tạo chuyên sâu các khóa học từ hệ Đại học đến sau Đại học. Với cấu trúc học linh hoạt gắn liền với thực tiễn, update thường xuyên những yêu cầu từ thị trường, chương trình học của trường được quốc tế công nhận rộng rãi.

EASB cũng cam kết khả năng sắp xếp thực tập tại các khách sạn 4 – 6 sao trong thời gian 6 tháng và có hưởng lương cho sinh viên. Đặc biệt, sinh viên học hết năm thứ hai ngành quản trị du lịch khách sạn tại EASB có thể chuyển tiếp năm cuối sang học tại Anh.

6. Trường Nangyang Insitute Management

Trường Quản lý Nanyang rất thành công trong việc đào tạo các khóa học từ chứng chỉ, cao đẳng đến cử nhân, thạc sĩ dành riêng cho những người có nguyện vọng làm việc cho ngành công nghiệp giải trí.

Trường có thế mạnh về đào tạo Quản trị du lịch khách sạn . Tất cả các chương trình đều được đăng ký và được Bộ giáo dục Singapore chấp nhận. Trường nằm ngay khu trung tâm Singapore nên rất thuận tiện cho việc đi lại của các du học sinh.

Trường đã nhận được nhiều giải thưởng lớn đặc biệt là chứng nhận lớp học chất lượng cao.

Trường mang đến cho các sinh viên cơ hội thực tập hưởng lương tối thiểu từ S$600- S$800/ tháng tại các khách sạn 4 sao và 5 sao tại Singapore.

Chương trình đào tạo nổi bật:

7. Trường MIDS

MDIS Singapore được thành lập từ năm 1956 và được bình chọn là một trong những trường đào tạo ngành du lịch và khách sạn tốt nhất Singapore bởi Edupoll năm 2008-2009. Hiện, trường gồm có các sinh viên đến từ 76 quốc gia khác nhau theo học.

Giảng viên của trường không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế trong ngành du lịch và khách sạn cao cấp. Bởi vậy sinh viên không chỉ được tiếp thu các kiến thức uyên thâm mà còn được chia sẻ những kinh nghiệm thực tế vô cùng quý báu từ các bậc thầy của mình. Bên cạnh đó, trường còn tạo điều kiện cho sinh viên khoa du lịch tham gia chương trình thực tập hưởng lương kéo dài 6 tháng tại các công ty du lịch và khách sạn lớn tại Singapore để sinh viên có cơ hội cọ xát, học hỏi, làm việc với môi trường làm việc thực tế tại Singapore.

University

Course

Duration

Entry Requirements

Tuition Fee (all)

Kaplan Higher Education Academy

Diploma in Commerce (Hospitality and Tourism Management)

Bachelor of Arts (Honours) in International Hospitality and Tourism Management - Cấp bằng bởi Northumbria University

1 năm

 

2 năm

Tốt nghiệp lớp 12, IELTS 6.0

Học xong Kaplan Diploma

11 556 SGD

 

21186 SGD

SHRM College

Advanced Diploma in Hospitality Management

 

Bachelor of Arts (Hons) Hospitality, Tourism and Event Management - Cấp bằng bởi Wrexham Glyndwr University

18 tháng + 6 tháng thực tập

 

1 năm

IELTS 5.5 hoặc tương đương

 

Học xong Advance Diploma tại SHRM

29 610 SGD

 

 

 

15345 SGD

James Cook University

Bachelor of Business (Majoring in Hospitality & Tourism Management). Cấp bằng bởi đại học James Cook

 

2 năm

Tốt nghiệp lớp 12, GPA 7.5, IELTS 6.0 (Không đủ điều kiện học dự bị)

 

 

56 496 SGD

ERC Institute

Advanced Diploma in Business Management (Tourism and Hospitality Management)

Bachelor of Arts (Honours) Business Management (Tourism and Hospitality Management) - Cấp bằng bởi The University of Greenwich

18 tháng

 

 

1 năm

Tốt nghiệp lớp 12, IELTS 5.5

 

Học xong Advance Diploma tại ERC

18 000 SGD

 

 

14000 SGD

EASB

Diploma in International Hospitality Management

Advanced Diploma in International Hospitality Management

 

Bachelor of Arts (Honours) International Hospitality and Tourism Management - Cấp bẳng bởi Queen Margaret University

6 tháng

 

6 tháng + 6 tháng thực tập

1 năm

Tốt nghiệp lớp 12, IELTS 5.0

Học xong Diploma EASB

 

Học xong Advance Diploma EASB

9 800 SGD

 

9 800 SGD

 

 

12400 SGD

MIDS

Higher Diploma in Tourism, Hospitality and Events Management

Bachelor of Science (Hons) International Tourism and Hospitality Management - Cấp bẳng bởi đại học Sunder

10 tháng (có thực tập)

9 tháng

Tốt nghiệp lớp 12, IELTS 5.5

Học xong Higher Diploma tại MIDS, IELTS 6.0

12 840 SGD

 

18725 SGD

Nangyang Insitute Management

Advanced diploma in Tourism& Hospitality management

 

Bachelor of science (honour)in hospitality leadership& management

16 tháng + 6 tháng thực tập

30 tháng + 6 tháng thực tập

Tốt nghiệp lớp 12, IELTS 5.5

 

Tốt nghiệp lớp 12, IELTS 6.0

17 600 SGD

 

 

26800 SGD

** Yêu cầu tiếng Anh có thể cung bằng chứng chỉ IELTS hoặc tương được, hoặc lam bài test của trường
--------------------------------------

Để tìm hiểu thêm về Du học Singapore, quý vị phụ huynh và các bạn có thể liên hệ với: 

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC KTS

 52/22 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0977 100 283 - 0977 100 283

Website: www.duhockts.vn

Email: info@duhockts.vn



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS