Kinh nghiệm du học Canada

DU HỌC CANADA NGÀNH CÔNG NGHỆ SINH HỌC

Bạn là người yêu thích thế giới tự nhiên và thích làm những thí nghiệm nghiên cứu để phát triển sản phẩm mới hay cải thiện cuộc sống thì du học Canada ngành công nghệ sinh học chính là điểm đến tuyệt vời nhất để cho bạn học tập.

Khi học ngành công nghệ sinh học tại Canada, sinh viên quốc tế sẽ được học tập trong môi trường năng đông, được tiếp cận với hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới. Đặc biệt, sinh viên còn được học hỏi những kỹ năng cơ bản từ những giáo sư đầu ngành trên thế giới trong lĩnh vực này. Bên cạnh đó, sinh viên tốt nghiệp ngành công nghệ sinh học tại Canada có cơ hội dễ dàng để tìm được một việc làm vơi mức lương cao.

Vì sao nên chọn ngành công nghệ sinh học để du học Canada?

Nổi tiếng là đất nước phát triển và có nền giáo dục kiểu mẫu, Canada thu hút hàng chục nghìn lao động nhập cư đến từ khắp nơi trên thế giới mỗi năm để làm việc và sinh sống. Sinh viên quốc tế đến Canada cũng tìm thấy nhiều cơ hội việc làm tại Canada sau khi tốt nghiệp. Và sau vài năm, họ trở thành những công dân Canada mới, đóng góp vào sự phồn vinh của Đất nước Lá Phong.

Tại các trường đại học ở Canada, chương trình Cử nhân Công nghệ sinh học thường kéo dài 4 năm cho chương trình học toàn thời gian. Một số sinh viên Cử nhân công nghệ sinh học có cơ hội để làm việc với Thạc sĩ hoặc nghiên cứu sinh, tham gia vào các dự án, luận án thú vị.

Công việc gì đang chờ đón các sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành công nghệ sinh học?

Sau khi tốt nghiệp ngành công nghệ sinh học tại Canada, du học sinh có thể tham gia các công việc tại các phòng thí nghiệm hay các cơ quan, tổ chức chính phủ, các công ty dịch vụ và môi trường, các công ty tư vấn môi trường, các công ty về kỹ thuật sinh học, hóa học, dược phẩm và y tế…

Các nghề nghiệp liên quan đến ngành công nghệ sinh học

Các nghề nghiệp có chức danh liên quan đến ngành công nghệ sinh học là: Nhà vi trùng học, nhà giải phẫu học, nhà tin sinh học, nhà sinh thái học, nhà sinh vật học, nhà phôi học, nhà sinh học tế bào, nhà mô học, nhà di truyền học, nhà sinh học biển, nhà miễn dịch học, nhà sinh học phân tử…

Các trường đào tạo ngành công nghệ sinh học tại Canada

Hầu hết các trường đại học đều giảng về các ngành khoa học liên quan đến ngành công nghệ sinh học. Sau đây là các trường đào tạo ngành công nghệ sinh học nổi tiếng tại Canada:

 

Tên trường

Địa điểm

Học phí

University of Toronto

Toronto, Ontario

$ 49,800

University of Alberta

Edmonton, Alberta

$ 24,497

McGill University

Montréal, Québec

$21,367

Centennial College

Toronto, Ontario

$16,516

-------------------------------------

Để tìm hiểu thêm về Du học Canada, quý vị phụ huynh và các bạn có thể liên hệ với: 

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC KTS

52/22 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0977 100 283 - 0977 100 283

Website: www.duhockts.vn

Email: info@duhockts.vn



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS