Kinh nghiệm du học Singapore

HỌC NGÀNH NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN TẠI TRƯỜNG DIMENSIONS

Được mệnh danh là ngành “công nghiệp không khói” bởi tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, ngành nhà hàng, khách sạn đã và đang là lĩnh vực đóng góp không nhỏ cho nền kinh tế. Năm 2017, nhóm ngành này đã tạo nên khoảng 297.9 triệu việc làm ở nhiều lĩnh vực như vận tải, hàng không, du lịch, khách sạn, nhà hàng, giải trí, logistics…và 10% tổng thu nhập cho toàn thế giới. Với tốc độ tăng trưởng như hiện nay, lĩnh vực này đang cần nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm, được đào tạo chính quy. Cũng chính vì vậy, ngày càng đông sinh viên trên khắp thế giới chọn du học ngành này để tự mình mở rộng cơ hội nghề nghiệp.

Chọn trường Dimensions Singapore không chỉ mang đến cho bạn trải nghiệm trường học với chất lượng đào tạo hàng đầu về Du lịch khách sạn tại Singapore mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc chọn học tại các trường học tại châu Âu, Mỹ…  

Thành lập từ năm 1980, Dimensions International đã và đang trở thành một trong những ngôi trường chất lượng và uy tín bậc nhất của Singapore.  Nhà trường còn vinh dự được Chứng Nhận EDU TRUST 4 năm của Hội Đồng Giáo Dục Tư Thục (CPE) từ tháng 2 năm 2010.  Với đội ngũ giáo viên giỏi, có ít nhất 5 năm kinh nghiệm, đều được cấp phép từ Academic Board và đăng ký với CPE và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại gồm 89 phòng học, 6 phòng mô hình thực tập và các phòng đầy đủ tiện nghi như thư viện, phòng thực hành hóa, phòng thực hành lý, phòng Vi Tính, Canteens, Hội trường, Sân bóng rổ, Sân cầu lông… Dimensions thực sự đã trở thành môi trường giáo dục lý tưởng cho bất kì ai muốn đạt được thành công trong cuộc sống sau này, đặc biệt là lĩnh vực Du lịch – Khách sạn.

Trường Dimensions International có rất nhiều khóa học đa dạng về khách sạn, du lịch, nhà hàng từ bậc cao đẳng, cao đẳng nâng cao đến đại học và sau đại học. Tất cả khóa học đều được cấp bằng nước ngoài được Quốc tế công nhận. Đặc biệt, chương trình đào tạo là sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, đảm bảo cho sinh viên vừa nắm vững lý thuyết vừa hoàn thiện kỹ năng mỗi ngày.

Với chương trình học kết hợp lý thuyết và thực hành, tất cả sinh viên theo học chuyên ngành Du lịch – Khách sạn tại trường đều được tham gia thực tập tại các nhà máy, khách sạn cao cấp, khu Resort, tập đoàn nổi tiếng tại Singapore. Riêng những sinh viên theo học chương trình Cử nhân ngành quản lý khách sạn đào tạo chất lượng cao sẽ được nhận bằng Bachelor do Đại học Chester UK cấp bằng. Sau khi thực tập xong, sinh viên có cơ hội được nhận vào làm chính thức với vị trí Quản lý trong các ngành bếp, nhà hàng… Đây cũng chính là điểm rất thu hút các bạn du học sinh có ý định du học tại trường Dimensions ngành Nhà hàng, Khách sạn và Du lịch.

Và với tiền đề thuận lợi như vậy, tất cả sinh viên chuyên ngành về Du lịch – Khách sạn của Dimensions đều đạt được những thành tựu nhất định trong cuộc sống của mình và có thể tự hào theo đuổi niềm đam mê với chuyên ngành này ngay sau khi tốt nghiệp.

Các chương trình đào tạo ngành du lịch khách sạn tại Dimensions:

Bằng Diploma

Thời gian học:

9 tháng lý thuyết hoặc 6 tháng học lý thuyết và bài giảng trên lớp thực tế;

6 tháng đào tạo, thực tập tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, câu lạc bộ quốc gia hoặc các nhà hàng và viết báo cáo dự án.

Yêu cầu đầu vào

Học viên từ 16 tuổi;

Trình độ học thuật: học hết lớp 12

Tiếng Anh: IELTS 5.0, 5.5 tùy chuyên nghành hoặc CAE Level 4 hoặc tương đương hoặc đậu bài test tiếng Anh của trường Dimensions.

Học phí: SGD Từ 10,000 đến SGD 13,000 tùy chuyên nghành.

Khai giảng: Tháng 2, 5, 7, 9, 11 hàng năm.

Sau khi học xong Cử nhân năm 1, sinh viên được tiếp tục học lên Cử nhân năm 2 để lấy bằng Advanced Diploma với các thông tin như sau:

Bằng Advance Diploma

Thời gian học:

6 tháng học lý thuyết và bài giảng trên lớp thực tế;

6 tháng đào tạo, thực tập tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, câu lạc bộ quốc gia hoặc các nhà hàng và viết báo cáo dự án.

Yêu cầu:

Trình độ học thuật: hoàn tất Diploma level tương đương đại học năm 1;

Tiếng Anh: IELTS 4.5 hoặc CAE Level 3 hoặc tương đương hoặc đậu bài test tiếng Anh của trường Dimensions.

Học phí: Khoảng SGD 11,000 đến SGD 12,000 tùy chuyên nghành.

Khai giảng: Tháng 2, 5, 7, 9, 11 hàng năm.

Sau khi hoàn tất chương trình cử nhân năm 2, sinh viến nếu muốn sẽ được học và nhận bằng Cử nhân (Bachelor) ngành quản lý Du Lich và khách sạn, Tổ chức sự kiện (đào tạo chất lượng cao) của Đại Học Công lập Cardiff Metropolitant và Đại học Chester, Anh Quốc. Chi tiết về khoá học này như sau:

Yêu cầu:

Học hết Cao đẳng nâng cao tại Dimensions hoặc tương đương;

Đủ 17 tuổi.

Học phí: SGD 25,615.80

Khai giảng: Tháng 1, 4, 7, 10

---------------------------------------------------------------------------------------------------

Để tìm hiểu thêm về Du học Singapore, quý vị phụ huynh và các bạn có thể liên hệ với: 

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC KTS

52/22 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0977 100 283 - 0977 100 283

Website: www.duhockts.vn

Email: info@duhockts.vn



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS