Các trường đại học Tây Ban Nha

Du học Tây Ban Nha cùng Đại học UCAM

Trường Đại học UCAM nằm ở tại thành phố xinh đẹp Murcia, phía Đông Nam ở Tây Ban Nha. UCAM được thành lập hơn 20 năm và tính tới thời điểm hiện tại có khoảng 16,000 sinh viên đang theo học và 1,000 giáo sư, nhân viên. Năm 2019, trường được xếp hạng vào Top 10 Châu Âu về chất lượng giảng dạy và đào tạo theo bảng xếp hạng của Times Higher Education và xếp vào Top 200 những trường Đại học tốt nhất ở tại Châu Âu.

Trường UCAM còn được biết tới nhiều chuyên ngành nằm trong Top 10 của Tây Ban Nha và Châu Âu như: Tâm Lý học, Kỹ sư máy tính, Quản trị Kinh doanh, Khách sạn và Du lịch,… Sinh viên có rất nhiều sự lựa chọn cho mình và có thể lựa chọn học bằng tiếng Anh.

Với mức học phí của trường dao động trong khoảng 4,600 – 11,000 EUR/năm tuỳ vào mỗi chuyên ngành mà các bạn sinh viên chọn. Đây cũng không phải là mức học phí quá cao đối với các bạn sinh viên mong muốn đi du học và có những năm học được trải nghiệm ở vùng đất mới, văn hoá mới.

Ngoài ra, trường còn có những chính sách hỗ trợ học phí cho các bạn sinh viên bằng việc cấp học bổng. Hiện nay, trường cấp học bổng 5-50% học phí cho những bạn sinh viên có thành tích học tập tốt.

Lý do vì sao lựa chọn UCAM?

 

UCAM có khoảng 340 đối tác chiến lược quốc tế, trong đó có một số trường cao đẳng và đại học hàng đầu trên thế giới. Chẳng hạn như UC Berkeley, Stanford, NTU, NUS hoặc Università degli Studi di Bologna. Với những đối tác này, UCAM thực hiện các chương trình trao đổi sinh viên, nhân viên và các giáo sư để nâng cao trình độ cũng như thêm trải nghiệm.

Phương pháp giảng dạy của UCAM dựa vào từng cá nhân sinh viên và đặc biệt hơn là sĩ số cho một lớp học cũng rất nhỏ, mỗi sinh viên sẽ có một gia sư riêng để hỗ trợ việc học tập. Thêm vào đó, UCAM cũng có cả chương trình giảng dạy từ xa hiện đại, dành cho những bạn sinh viên ở xa.

UCAM còn có hệ thống những công ty, doanh nghiệp trên toàn thế giới để đáp ứng vấn đề thực tập và làm việc sau khi tốt nghiệp của sinh viên. Các bạn sinh viên sẽ được trải nghiệm môi trường thực tế, để trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm làm việc khi vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

UCAM có một môi trường đặc biệt, cả về văn hoá và lịch sử. Khuôn viên chính của trường nằm xung quanh Tu viện Jerónimos thế kỷ XVIII (Đài tưởng niệm quốc gia) nơi cơ sở hạ tầng, phòng thí nghiệm và phòng nghiên cứu cung cấp cho sinh viên cơ sở vật chất tuyệt vời để kết hợp với kiến thức lý thuyết và thực tế.

Ngoài những kiến thức được học ra, các bạn sinh viên còn có thêm những trải nghiệm về các dự án tình nguyện để nâng cao giá trị con người.

UCAM còn được biết tới với những hoạt động thể thao, là trường Đại học Châu Âu duy nhất có đội bóng rổ chuyên nghiệp trong giải đấu quốc gia đầu tiên (ACB League Tây Ban Nha). Hơn nữa, UCAM thi đấu ở cấp độ chuyện nghiệp với 20 đội tương đương. Trong các cuộc thi thể thao của ĐH ở Tây Ban Nha, UCAM đã giành được 46 huy chương, được ca ngợi là Nhà vô địch năm 2012 thi đấu ở 21 môn với hơn 2000 vận động viên đại học. Sinh viên UCAM đã được trao khoảng 100 huy chương trong Thế vận hội Olympic ở Athens, Bắc Kinh và London. Hơn nữa, UCAM hoạt động như một cơ quan giáo dục của Liên đoàn bóng đá chuyên nghiệp Tây Ban Nha.

 

Lựa chọn học tập tại thành phố Murcia, Tây Ban Nha

 

  • Murcia nằm ở phía đông nam của Tây Ban Nha, được đặc trưng bởi nhiệt độ ôn hoà và ban ngày kéo dài hơn ban đêm.
  • Murcia là thành phố có sự đa dạng về văn hoá, kiến trúc và ẩm thực. Với hơn mười lăm thế kỷ lịch sử, ba nền văn hoá khác biệt đã sống ở Murcia, từ người La Mã đến người Visigoth đến người Ả Rập, để lại một di sản xã hội quan trọng vẫn còn tồn tại tới ngày nay.
  • Ngoài ra, thành phố có các lễ hội âm nhạc, các buổi hoà nhạc và nhiều những hoạt động về đêm. Sinh viên thường lựa chọn Murcia vì thích sự kết hợp về đa văn hoá cũng như việc khám phá thành phố, các sự kiện cũng như các hoạt động về thể thao.
  • Murcia là thành phố lớn thứ 7 ở Tây Ban Nha. Là một trong những thành phố an toàn ở tại Tây Ban Nha và có hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng phát triển.
  • Murcia được kết nối với các thành phố của Tây Ban Nha và Châu Âu bằng đường cao tốc, xe lửa và hai sân bay quốc tế trong vùng lân cận: Murcia San Javier (35 phút từ trung tâm thành phố) và Alicante (45 phút từ trung tâm thành phố).
  • Chi phí sinh hoạt ở tại Murcia phải chăng cho các bạn sinh viên. Các bạn dành ra khoảng 400-500 EUR/tháng để trang trải cho tất cả các chi phí như chỗ ở, thực phẩm và các hoạt động giải trí.
  • Theo trang web du lịch toàn cầu nổi tiếng Skyscanner, Murcia là một trong những điểm đến ưa thích của sinh viên Erasmus. Murcia là một trong những thành phố trẻ nhất ở Tây Ban Nha và mọi hoạt động trên đường phố đều phù hợp với các bạn sinh viên.
  • Đời sống văn hoá ở Murcia sôi động với di sản lịch sử phong phú và môi trường đa tôn giáo.
  • Có rất nhiều công ty quốc tế được đặt tại Murcia.

 

Trường đại học UCAM, Tây Ban Nha - môi trường giáo dục chất lượng, được công nhận

 

Trong năm 2019, UCAM được đánh giá là đứng trong Top 10 ở châu Âu về chất lượng giảng dạy theo theo bảng xếp hàng Times Higher Education. Đây được coi là một trong ba tổ chức xếp hạng quan trọng nhất của thế giới, cùng với bảng xếp hạng QS và Thượng Hải; Bảng xếp hạng giảng dạy châu Âu, bao gồm Đại học Công giáo Murcia trong số 200 trường đại học tốt nhất ở châu Âu và 10 trường đã nhận được đánh giá tốt nhất từ ​​các sinh viên của họ. Bảng xếp hạng đánh giá dựa vào việc chuẩn bị cho sinh viên được đưa vào thị trường lao động sau khi tốt nghiệp, tỷ lệ thành công của sinh viên tốt nghiệp, dịch vụ của trường đại học, v.v ... 

Bảng xếp hạng giảng dạy châu Âu được xây dựng bởi Times Greater Education, đây là một trong ba tổ chức xếp hạng quan trọng nhất của thế giới, cùng với bảng xếp hạng QS và Thượng Hải. Các trường đại học tốt nhất đấu tranh để được đưa vào đó, bằng cách so sánh các hệ thống giáo dục của họ với các điều khoản tham khảo khác từ khắp nơi trên thế giới về danh tiếng học thuật, sản xuất khoa học, tính minh bạch, tỷ lệ sinh viên trên mỗi giáo viên hoặc với tính quốc tế của sinh viên và giáo viên . Trong báo cáo mới nhất, UCAM đã đạt được vị trí thứ mười trong bốn lĩnh vực nghiên cứu lớn, đánh giá sự hài lòng của các dịch vụ được cung cấp, chất lượng giảng dạy và đánh giá chung của tổ chức bởi sinh viên.

Những loại bảng xếp hạng này, đánh giá chất lượng giảng dạy, giáo viên hoặc tài nguyên của trường đại học, là một tài liệu tham khảo cho thấy con đường đến trường đại học xuất sắc. Một lần nữa, Đại học Công giáo Murcia được xếp hạng là một trong những trường đại học tốt nhất ở cấp quốc gia và quốc tế. Nếu chúng ta thêm kết quả của `Bảng xếp hạng giảng dạy châu Âu 2019, nơi đặt Đại học Công giáo Murcia trong số 200 trường đại học tốt nhất châu Âu, chúng ta sẽ thấy các bảng xếp hạng khác như CYD hoặc U-multirank, gần đây cũng đã nhấn mạnh chất lượng của giảng dạy đại học và sau đại học của UCAM, chủ yếu trong lĩnh vực y tế và bách khoa. UCAM làm việc với một phương pháp giảng dạy dựa trên việc giảng dạy cá nhân và các nhóm nhỏ, bằng cách cho phép một mối quan hệ giáo sư / sinh viên thực tế và đánh giá liên tục về hiệu suất. Điều này đòi hỏi một sự giám sát học tập và cá nhân tốt hơn của học sinh, đặc biệt chú ý đến học sinh thông qua việc dạy kèm cá nhân. Hiện tại, UCAM cung cấp 52 bằng sau đại học với phương thức trực tiếp và trực tuyến, bao gồm tất cả các lĩnh vực kiến ​​thức và đáp ứng các yêu cầu chất lượng tối đa, với một lịch trình linh hoạt để sinh viên có thể kết hợp nó với chuyên môn của họ. Hơn nữa, trường đại học đã đầu tư rất nhiều vào bằng cấp bằng tiếng Anh.



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS