Kinh nghiệm du học Anh

Cập nhật chính sách Visa du học UK mới nhất 2020

Du học Anh quốc đã trở nên quen thuộc với nhiều bạn sinh viên Việt Nam vì đất nước này không những nổi trội về hệ thống giáo dục tiên tiến, phát triển thuộc hàng bậc nhất thế giới mà còn được biết đến là một quốc gia văn hóa châu Âu. Và cùng với môi trường sống hiện đại, an toàn, nhiều cảnh quang đẹp, anh quốc ngày càng thu hút nhiều sinh viên mong muốn du học và định cư tại đây. Tuy nhiên, chính sách nhập cảnh và định cư tại Anh nổi tiếng là khắt khe bậc nhất thế giới cùng mức sống đắt đỏ có thể gây khó khăn cho các bạn có ý định này. Một tin vui cho các du học sinh là bắt đầu từ năm 2020, sinh viên tốt nghiệp với bằng cử nhân hay thạc sĩ sẽ có thể ở lại Vương quốc Anh đến 2 năm để tìm cơ hội việc làm thay vì 4 tháng như hiện nay.

Thông tin về cập nhật chính sách visa du học UK 2020 dành cho sinh viên quốc tế của Chính phủ Anh

Vào ngày 11 tháng 9 năm 2019, Chính phủ Anh đã thông báo về việc mở ra một con đường nhập cư mới dành cho sinh viên tốt nghiệp. Lộ trình mới này sẽ dành cho tất cả các sinh viên quốc tế, những người có tư cách nhập cư hợp lệ tại Vương quốc Anh và đã hoàn thành khóa học ở bất kỳ môn học nào từ bậc Đại học trở lên. Thị thực sẽ cho phép sinh viên đủ điều kiện làm việc hoặc tìm kiếm việc làm, trong bất cứ ngành nghề hoặc vị trí nào mà sinh viên chọn trong vòng 2 năm sau khi hoàn thành khóa học. Tuy nhiên, không giống như lộ trình đã đóng cửa năm 2012, lộ trình mới này sẽ bao gồm các biện pháo bảo vệ để đảm bảo chỉ những sinh viên thực sự đáng tin cậy mới đủ điều kiện.

Gần đây, một chiến lược mới với du học Anh được Thủ tướng anh công bố rằng kể từ nhập học năm 2021, sinh viên quốc tế đăng ký các khóa học cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ tại Vương quốc Anh sẽ được phép ở lại 2 năm sau khi tốt nghiệp. Chiến lược này được cho rằng nhằm thúc đẩy sự thu hút của du học Anh, coi xứ sở sương mù là điểm đến du học tuyệt vời.

Lộ trình visa du học UK mới 2020

- Lộ trình nhập cư sau đại học sẽ dành cho sinh viên quốc tế đã hoàn thành chương trình Đại học hoặc cao hơn tại một tổ chức có hồ sơ tuân thủ theo các quy tắc nhập cư của Home Office.

- Những ứng viên thành công trên con đường này sẽ có thể ở lại làm việc hoặc tìm kiếm việc làm tại Anh trong thời gian tối đa 2 năm. Sinh viên tốt nghiệp cũng sẽ có thể chuyển sang công việc lành nghề khi họ đã tìm được công việc phù hợp. Dự kiến học sinh đến vương quốc Anh trong kỳ nhập học năm 2020-2021 sẽ đủ điều kiện cho lộ trình nhập cư kéo dài 2 năm này.

- Đây là hành động của chính phủ Anh để giúp tuyển dụng và giữ chân những tài năng tốt và sáng giá nhất đến từ khắp nơi trên thế giới, cũng như mở ra cơ hội cho những đột phá trong tương lai về khoa học, công nghệ- nghiên cứu và các công việc hàng đầu thế giới khác

Những lợi ích nổi bật đối với sinh viên quốc tế khi được ở lại làm việc tại Anh

-  Tăng khả năng tài chính: Tìm kiếm được việc làm tại Anh sẽ giúp bạn trang trải được các chi phí sinh hoạt khi sống tại một quốc gia phát triển này.

- Phát triển kỹ năng và nâng cao chuyên môn: Cơ hội lớn để phát triển kỹ năng và nâng cao chuyên môn khi bạn vừa tốt nghiệp khóa học lại có luôn cơ hội để áp dụng kiến thức và thực hành.

------------------------------------------------

Để tìm hiểu thêm về Du học Anh, quý vị phụ huynh và các bạn có thể liên hệ với: 

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC KTS

Tầng 36, Ngõ 92, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0977 100 283 - 0977 100 283

Website: www.duhockts.vn

- Trở nên tự lập hơn: Đối với du học sinh khi rời khỏi ghế nhà trường và đi làm tại nước ngoài sẽ là một bước ngoặt mới, giúp các bạn tự chủ về mặt tài chính.

- Dễ dàng hơn để xin working visa: Sinh viên có 2 năm để tìm việc làm, nếu sở hữu được công việc tốt và nhận được lời mời từ nhà tuyển dụng. sẽ dễ dàng hơn rất nhiều để có working visa và cơ hội làm việc ở Anh lâu dài.

 



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS