Du học Canada

CAO ĐẲNG NIAGARA HỌC ONLINE VỚI CHƯƠNG TRÌNH EAP VÀ CHÍNH SÁCH HỌC BỔNG HẤP DẪN NĂM 2020

Thông tin chung về trường cao đẳng Niagara

Niagara là trường công lập tạo lạc ngay gần thác Niagara Falls, bang Ontario, Canada. Trường được thành lập từ năm 1967 với bề dày kinh nghiệm giảng dạy, đào tạo trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là các ngành ẩm thực, nhà hàng khách sạn, du lịch, sản xuất và ủ rượu, bia, làm đẹp, quản trị kinh doanh quốc tế…Với hơn 130 chương trình đào tạo, trên 12 nghìn sinh viên đang theo học toàn thời gian trong đó có trên 4700 sinh viên quốc tế đến từ 95 quốc gia khác nhau trên thế giới và là trường đứng đầu về sự hài lòng của sinh viên trong suốt 8 năm, cao đẳng Niagara đã và đang khẳng định vị trí của mình về chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất…và là lựa chọn hàng đầu của các sinh viên quốc tế khi chọn theo học tại Canada.

I. Các chương trình đào tạo tại Cao đẳng Niagara và học bổng hấp dẫn của trường dành cho sinh viên ưu tú

- Chương trình tiếng anh English for Academic Preparation (EAP)

- Chương trình tiếng anh hè Summer English

- Chương trình 1 năm cấp chứng chỉ 

- Chương trình cao đẳng 2 năm

- Chương trình cao đẳng nâng cao 3 năm

- Chương trình cử nhân 4 năm

- Chương trình sau đại học 1 năm cấp chứng chỉ (khóa chuẩn bị cho chương trình thạc sĩ)

Yêu cầu đầu vào:

Chương trình học

Yêu cầu đầu vào

Yêu cầu tiếng anh

Cao đẳng/ chứng chỉ

Tốt nghiệp THPT

IELTS 6.0IELTS 6.0

Không kỹ năng nào dưới 5.5

Cử nhân 4 năm

Tốt nghiệp THPT

IELTS 6.5

Sau đại học (1 năm)

Tốt nghiệp đại học

Không kỹ năng nào dưới 5.5

Đặc biệt, cao đẳng Niagara đang có các suất học bổng hấp dẫn dành cho các sinh viên quốc tế đăng ký theo học tại trường như sau:

- Học bổng đầu vào Entrance Scholarship: CAD 2000

(Điều kiện: GPA 8.0, IELTS 7.0)

- Học bổng dành cho sinh viên xuất sắc: Global Excellence scholarship lên đến CAD20,000 chỉ dành riêng cho chương trình cử nhân 4 năm.

II. Chương trình dự bị tiếng anh và khóa dự bị tiếng anh online

Đối với các bạn đang lo lắng về khả năng xin visa vì khả năng tiếng anh còn kém thì đừng lo, vì cao đẳng Niagara đã có thể giải quyết được vấn đề này cho bạn.

Với chương trình EAP gồm 5 cấp độ, mỗi cấp được đào tạo trong vòng 4 tháng, với 25 giờ học mỗi tuần, học viên sẽ được rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết phục vụ cho học thuật (academic), kỹ năng nghiên cứu và viết bài luận, kỹ năng ghi chép trong lớp học… Học viên theo chương trình EAP không cần kết quả TOEFL hay IELTS để ghi danh, đồng thời, học viên không cần phải tham gia bài kiểm tra xếp lớp tiếng Anh nếu đậu các bài thì của lớp học EAP.

Chương trình EAP khai giảng vào tháng 9, tháng 1, tháng 5 hàng năm, tương ứng với kỳ nhập học mùa thu, mùa xuân và mùa hè. Nhờ vậy, sinh viên quốc tế có thể linh hoạt lựa chọn thời gian phù hợp để bắt đầu chương trình EAP. Bên cạnh đó, hàng tuần sẽ có các hoạt động ngoại khóa được tổ chức để giúp các bạn có thể khám phá văn hóa, kết nối sinh viên từ nhiều nơi, đồng thời giúp khọc viên không cảm thấy nhàm chán hay sợ hãi với môn học này. 

Đặc biệt, trong giai đoạn dịch bệnh covid-19 chưa được dập tắt, Cao đẳng Niagara đã thiết lập chương trình EAP online, nhập học vào tháng 5 năm 2020 giúp các bạn sinh viên có thể đảm bảo được kế hoạch du học của mình với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, học phí thấp hơn với CAD4,995 và học bổng tư động trị giá CAD1,500.

------------------------------------------------------
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC KTS
52/22 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0977.100.283 - 0977 100 283
Website: www.duhockts.vn
Email: info@duhockts.vn

 

 



CÔNG TY ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KTS

  • Facebook du học KTS
  • Youtube du học KTS
  • Google+ du học KTS
  • Twitter du học KTS